TOP những mod Disney Dreamlight Valley thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Khám phá một thế giới tràn ngập phép thuật trong Disney Dreamlight Valley với những câu chuyện phong phú và xây dựng khu phố hoàn hảo cùng với các anh hùng và nhân vật phản diện của Disney và Pixar trong trò chơi phiêu lưu mô phỏng cuộc sống mới này.

Người chơi Disney Dreamlight Valley sẽ có xu hướng tìm kiếm các bản mod để bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị cho trò chơi. Bài viết này sẽ mang đến gợi về TOP những bản mod Disney Dreamlight Valley tốt nhất để thêm vào trò chơi, giúp cải thiện lối chơi hay cung cấp thêm nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

Infinite Mana

Bản mod này cho phép người chơi có lượng Mana vô hạn, từ đó giúp tăng năng suất trên toàn thế giới. Vì không còn bị hạn chế bởi giới hạn năng lượng, người chơi có thể hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào cần làm mà không cần nghĩ đến sức bền của nhân vật. Quá trình cài đặt không mất quá nhiều thời gian, vì vậy nhân vật sẽ sẵn sàng sử dụng năng lượng vô hạn ngay lập tức.

WeMod Trainer

Nhiều trò chơi có xu hướng có một WeMod Trainer với rất nhiều cheat/mod ở cùng một nơi. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Disney Dreamlight Valley cũng có một mod tương tự. Phiên bản cụ thể này sẽ cho phép game thủ đặt tốc độ trò chơi, tốc độ di chuyển, nhân số EXP nhận được,... Như với bất kỳ WeMod nào, người chơi nên có một phần mềm chống virus để bảo vệ hệ thống của mình trước khi tiến hành cài đặt

Custom Textures

Nếu đang có một vài ý tưởng sáng tạo cho thế giới của mình thì Custom Textures là bản mod hoàn hảo dành cho bạn. Nó sẽ cho phép người chơi thay đổi bất kỳ kết cấu nào bằng các tệp PNG của mình. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể biến các nhân vật và nhiều thứ khác thành bất kỳ phong cách nào mình muốn.

Sprint Mod

Nếu đang muốn chạy quanh thung lũng nhanh hơn bình thường thì bản mod chạy nước rút này sẽ là một hỗ trợ hữu ích. Nó sẽ cho phép nhân vật tăng tốc độ chạy, nhanh như Sonic với tốc độ gấp năm lần, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Currency Multiplier

Việc thu thập nhiều Star Coin có thể khá mất thời gian, vì vậy việc có một bản mod giúp nhân số tiền kiếm được là một sự trợ giúp to lớn. Game thủ có thể đặt giá trị hệ số nhân thành bất cứ thứ gì mình muốn. Đây sẽ là một bản mod cần thiết cho nhiều người chơi quan tâm đến tài nguyên, vì vậy hãy chắc chắn cài đặt nó nếu muốn sở hữu lượng lớn tiền mà không cần tìm kiếm vất vả.

Cập nhật: 25/05/2023
  • 21 lượt xem