TOP đội hình Metal Slug: Awakening mạnh nhất game thủ nên dùng

  • 1 Đánh giá

Metal Slug: Awakening là game hành động bắn súng cuộn cảnh đầy kịch tính, tiếp nối truyền thống của dòng game arcade Rambo lùn, đồng thời mang đến loạt thay đổi mới đầy hấp dẫn. Không chỉ có vũ khí mới, chiến trường đa dạng mà trò chơi còn có cơ chế tổ đội mới mẻ nhưng không kém phần cuốn hút.

Nếu đang băn khoăn không biết đâu là lựa chọn chiến đấu thích hợp, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết TOP đội hình Metal Slug: Awakening mạnh nhất để nâng cao cơ hội chiến thắng trong mọi trận đấu.

TOP đội hình Metal Slug: Awakening mạnh nhất

Eva Liên Kích

Eva Liên Kích đặc biệt phù hợp cho tân thủ, dễ thu thập, dễ chơi và dễ nâng cấp. Người chơi chỉ cần tích lũy Cuốc để đào nhân vật hoặc ghép tín vật và dễ dàng nâng sao nhờ vào 3 nhân vật tím. Đội hình này gồm Eve Glenn, Gru Kang và Nadia Cassel.

Đội hình Eva Liên Kích
Đội hình Eva Liên Kích

Eve Glenn: đóng vai trò tấn công chủ lực, với tính chất kỹ năng chủ yếu tăng sát thương đơn và sát thường dị thường của vũ khí. Nhân vật này nên dùng Sniper làm vũ khí với lõi ưu tiên là Thầm lặng, Satan và Thợ máy.

Gru Kang sẽ tăng kích hiệu ứng sát thương dị thường rất tốt, cùng với một số khả năng buff khác. Vũ khí Moltor và các lõi như Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Liên hiệp số 1 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhân vật này.

Nadia đóng vai trò tăng sát thương dị thường, nên dùng vũ khí đóng băng như Icebound Diety, Polar Freeze Gun. Lõi thích hợp cho nhân vật này là Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer và Conga.

Combo gợi ý cho Eva Liên Kích
Combo gợi ý cho Eva Liên Kích

Lyla Phản Lực

Lyla sẽ là DPS chủ lực trong đội hình này, cần trang bị vũ khí có tốc độ bắn nhanh. Phối hợp với 2 thành viên là Tarma Roving và Nadia Cassel sẽ giúp Lyla được tăng thêm tốc độ bắn cần thiết, thuộc tính bạo kích.

Đội hình Lyla Phản Lực
Đội hình Lyla Phản Lực

Với nhiệm vụ là sát thương chủ lực trong team, Lyla cần có vũ khí gây sát thương liên hồi, tốc độ bắn nhanh để triệu hồi Cá Nóc như Sky Ripper. Lõi thích cho Lyla là Hairbuster Riberst, Glonar.

Tarma nên được trang bị Terra Shrill để tăng sát thương của phát bắn nhờ vào thuộc tính Trọng thương vốn có. Lõi cho nhân vật này nên là Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Liên hiệp số 1.

Nadia đóng vai trò hỗ trợ gây sát thương Thiêu đốt, là healer tốt nhất trong game. Người chơi cần trang bị vũ khí Moltor, Burning Flame Shot và lõi Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Conga cho Nadia.

Combo gợi ý cho Lyla Phản Lực
Combo gợi ý cho Lyla Phản Lực

Scarlett Cường Hóa

Với Scarlett là DPS chính, tập trung vào gây sát thương cao, đội hình này với sự bổ sung của Gru Kang và Nadia, cung cấp thêm cho cô ấy thuộc tính Dị Thường-Tăng ST, Xuyên Giáp cần thiết.

Đội hình Scarlett Cường Hóa
Đội hình Scarlett Cường Hóa

Đội hình này người chơi vẫn giữ nguyên trang bị vũ khí, lõi cho Gru Kang giống như Eva Liên Kích. Bằng cách thay đổi lõi của Scarlett và Nadia, đầu ra sát thương của Scarlett sẽ cải thiện hơn.

Scarlett nên sử dụng Sniper với sát thương và khả năng xuyên giáp cao. Hyder, Big John và Thợ máy là những lõi phù hợp cho Scarlett để tăng sát thương.

Cuối cùng, Nadia với nhiệm vụ tăng sát thương dị thường nên dùng vũ khí Ragewing, Vortex HMG và lõi Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Vật tổ chiến đấu.

Combo gợi ý cho Scarlett Cường Hóa
Combo gợi ý cho Scarlett Cường Hóa

Trevor cận chiến

Trevor cận chiến dùng Trevor Spacey là DPS chủ lực, được trang bị súng ngắn nhằm gây sát thương trảm kích cao, đồng thời phối hợp với Haran, Nadia Cassey sẽ cung cấp thêm cho Trevor sát thương kỹ năng và thuộc tính bạo kích.

Đội hình Trevor cận chiến gồm Trevor Spacey, Haran và Nadia Cassel
Đội hình Trevor cận chiến gồm Trevor Spacey, Haran và Nadia Cassel

Trevor Spacey là nhân vật sở hữu bộ kỹ năng chuyên áp sát, shotgun sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với khả năng gây sát thương tầm gần và bạo phát cực kỳ cao. Vũ khí nên dùng theo ưu tiên giảm dần: Howler, Flaming Shotgun, Lava Shotgun và Hammer Shotgun. Lõi tương thích với kỹ năng có tần suất sử dụng cao là Satan, Thầm lặng và Cauldron.

Haran tăng mạnh khả năng gây sát thương dị thường Đóng Băng giúp Trevor có thời gian tiếp cận mục tiêu dễ dàng. Vũ khí Haran nên mang theo bao gồm: Icebound Deity, Polar Freeze Gun, Blizzard và Chillwave Freeze Gun. Lõi nên ưu tiên theo bộ Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer, Liên hiệp số 1 nhằm chủ yếu tập trung khả năng buff tăng lợi ích cho Trevor khi hoạt động.

Combo gợi ý cho Trevor cận chiến
Combo gợi ý cho Trevor cận chiến

Nadia đóng vai trò bổ trợ tăng sát thương cho Trevor, ưu tiên sử dụng vũ khí có thể gây dị thường Suy Yếu như Ragewing, Vortex HMG, Spark HMG và Assault HMG. Lõi ưu tiên theo bộ tăng sát thương dị thường mà không cần ra trận nhiều như Kẻ bạo hành, Steel Worn Destroyer và Vật tổ chiến đấu.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 1.422 lượt xem