TOP quý tộc nên kết hôn cùng trong Mount & Blade 2

  • 1 Đánh giá

Một trong những cách tốt nhất để có được một người bạn đồng hành mạnh mẽ khi chơi Mount & Blade II: Bannerlord là thông qua hôn nhân. Người chơi có thể kết hôn với một vị quý tộc, thường là những nhân vật cấp cao với tính cách độc đáo và có thể giúp phát triển bang hội, cũng như đảm nhận các vai trò khác nhau, từ lãnh đạo các đảng phái đến quản lý các thị trấn và thành phố của game thủ.

Những gì người chơi cần tìm kiếm ở một người bạn đời tiềm năng là kỹ năng, tuổi tác, sức mạnh và tầm ảnh hưởng của gia đình và dòng tộc của họ. Sau khi đã biết cách kết hôn và sinh con trong Mount & Blade 2, mọi người có thể tìm kiếm thông tin về tất cả các quý tộc trong bách khoa toàn thư của trò chơi.

Tuy nhiên nếu không có thời gian để xem qua, việc biết những lựa chọn tốt nhất cho mỗi nền văn hóa có thể giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những vị quý tộc mà người chơi nên lựa chọn để kết hôn cùng trong Mount & Blade 2, giúp cải thiện sức mạnh cho mọi khía cạnh nhờ việc có một người đồng hành đáng tin cậy.

Nữ quý tộc nên kết hôn cùng trong Mount & Blade 2

Female Aserai Spouse

Arwa đến từ Banu Sarran, một gia tộc khá mạnh của vương quốc Aserai. Cô ấy có những đặc điểm tính cách táo bạo và hào phóng, sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ trước một số hoạt động kinh doanh mờ ám của người chơi.

Cô ấy mới ngoài 20 tuổi nhưng đã có kỹ năng chiến đấu và xã hội rất cao, hứa hẹn sẽ là một đội trưởng đáng gờm cho đội quân quý tộc Aserai. Kỹ năng quản lý chỉ có 60 nên cô sẽ không phải là lãnh đạo đảng hay thống đốc giỏi nhất, nhưng thật dễ dàng để rèn luyện kỹ năng đó với một chút kiên nhẫn.

Female Battanian Spouse

Corein là con gái của vị vua tối cao ở Battania, Caladog. Gia tộc Fen Gruffendoc là gia tộc mạnh nhất ở vương quốc Battanian và mối quan hệ tốt với họ có thể giúp ích cho người chơi rất nhiều. Cô ấy là một chiến binh dũng cảm, nhưng cô ấy thiếu sự rộng lượng và lòng thương xót.

Kỹ năng chiến đấu và lãnh đạo khiến cô trở thành một đội trưởng tuyệt vời và một chiến binh đáng giá để đồng hành trong trận chiến. Mặc dù cô ấy không có bất kỳ kỹ năng quản lý nào, nhưng Corein còn rất trẻ và mọi người sẽ có nhiều thời gian để huấn luyện cô ấy cho phần sau của trò chơi.

Female Empire Spouse

Ira là con gái của vị hoàng đế đã qua đời, Arenicos, và là thủ lĩnh hiện tại của Đế quốc phương Nam, Rhagaea. Cô ấy có một tính cách dũng cảm nhưng bốc đồng và tàn nhẫn. Cũng giống như người Battanian, cô ấy sẽ không tự động kế thừa quyền cai trị của Đế chế phía Nam, và sau cái chết của Rhagaea, các gia tộc sẽ bầu ra người cai trị mới.

Dù vậy, cô ấy vẫn là một người bạn đồng hành mạnh mẽ với sức quyến rũ cao và kỹ năng chiến đấu tốt. Và vì đang ở độ tuổi ngoài 20 nên Ira sẽ có nhiều thời gian để rèn luyện các kỹ năng khác nếu cần.

Nam quý tộc nên kết hôn cùng trong Mount & Blade 2

Male Aserai Spouse

Usair là một lãnh chúa trẻ đến từ gia tộc mạnh thứ hai ở vương quốc Aserai, Banu Qild, với tính cách lương thiện, rộng lượng nhưng không kém phần tàn nhẫn nên không dung thứ cho bọn cướp và những kẻ vi phạm pháp luật. Mặt khác, anh ta có kỹ năng chiến đấu tốt nên có thể lãnh đạo với tư cách là đội trưởng cho hầu hết các loại quân trong quân đội.

Kỹ năng mạnh nhất của Usair là lãnh đạo đảng, điều hành một khu định cư hoặc thậm chí dẫn đầu một đoàn lữ hành buôn bán. Với 100 điểm trong kỹ năng giao dịch, anh ta có thể kiếm được lợi nhuận kha khá nếu người chơi chỉ định Usair làm trưởng đoàn lữ hành.

Male Battanian Spouse

Mengus là anh trai của Corein, con đầu lòng của vua tối cao Caladog. Mengus hoặc Corein sẽ không tự động thừa kế vương quốc sau khi cha họ qua đời, vì vậy nếu kết hôn với một trong hai người họ với hy vọng một ngày nào đó sẽ có quyền kiểm soát vương quốc Battanian, người chơi có thể bị thất vọng.

Tuy nhiên, giống như em gái mình, anh ta có kỹ năng chiến đấu cao và thậm chí là kỹ năng quản lý 100, khiến Mengus trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời để lãnh đạo đảng của mình hoặc quản lý một thái ấp.

Female Empire Spouse

Ira là con gái của vị hoàng đế đã qua đời, Arenicos, và là thủ lĩnh hiện tại của Đế quốc phương Nam, Rhagaea. Cô ấy có một tính cách dũng cảm nhưng bốc đồng và tàn nhẫn. Cũng giống như người Battanians, cô ấy sẽ không tự động kế thừa quyền cai trị của Đế chế phía Nam, và sau cái chết của Rhagaea, các gia tộc sẽ bầu ra người cai trị mới.

Dù vậy, cô ấy vẫn là một người bạn đồng hành mạnh mẽ với sức quyến rũ cao và kỹ năng chiến đấu tốt. Và vì cô ấy đang ở độ tuổi ngoài 20 nên Ira sẽ có nhiều thời gian để rèn luyện các kỹ năng khác nếu cần.

Male Empire Spouse

Phostor là một lãnh chúa 19 tuổi thuộc tộc Lonalion của Đế quốc phương Tây. Gia tộc tương đối trung bình về sự giàu có và quyền lực, nhưng bản thân Phostor có thể là một người đặc biệt không có đặc điểm tính cách tiêu cực.

Anh ta có nhiều kỹ năng đa dạng, khả năng chiến đấu ở cấp độ cao. Phostor cần được đào tạo thêm về các kỹ năng như quản lý hoặc lãnh đạo để có thể cạnh tranh với các quý tộc khác, nhưng sẽ có nhiều thời gian để làm điều đó.

Female Khuzait Spouse

Yana là con gái của Mesui đến từ tộc Khuzait, Khergit. Đối với những người đã quen thuộc với Khuzait, Mesui được biết đến như một nhà lãnh đạo hung dữ và không thể ngăn cản, đồng thời con gái bà có đủ kỹ năng và cá tính để nối bước mẹ mình.

Với 140 điểm về kỹ năng lãnh đạo, chiến thuật và quản lý, Yana có thể lãnh đạo các nhóm lớn và giúp đỡ tích cực trong trận chiến. Những kỹ năng tương tự đó sẽ khiến cô ấy trở thành lãnh đạo tuyệt vời cho các thị trấn và lâu đài, đồng thời cô ấy vẫn là một đội trưởng tử tế cho kỵ binh và cung thủ cưỡi ngựa.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 246 lượt xem
Xem thêm: Mount and Blade