TOP game quản lý nhà hàng giống Kebab Chefs

  • 1 Đánh giá

Kebab Chefs! là một trò chơi Co-Op, nấu ăn và quản lý nhà hàng có thể chơi tối đa 4 người. Tham gia vào trò chơi, người chơi cùng với bạn bè sẽ bắt đầu hành trình kinh doanh tiệm kebab đầy gian nan. Thiết kế nhà hàng, nấu những món ăn ngon, bổ sung thực đơn với nhiều công thức hấp dẫn, phục vụ khách hàng và trở thành nhà hàng kebab lớn nhất trong thị trấn.

Sau một ngày làm việc vất vả, những đầu bếp và nhân viên của nhà hàng kebab có thể cùng nhau thưởng thức những cốc bia mát lạnh hay chơi xì dách để tăng thêm nguồn thu cho việc nâng cấp nhà hàng.

Kebab Chefs! là một trò chơi thú vị dành cho những nhóm bạn muốn cùng nhau thực hiện công việc kinh doanh nhà hàng. Nếu cũng yêu thích tựa game này, hãy cùng khám phá TOP game giống Kebab Chefs đưa người chơi vào nhiệm phát triển và quản lý nhà hàng đầy thử thách nhưng không kém phần hấp dẫn.

TOP game quản lý nhà hàng giống Kebab Chefs

Chef Simulator

Chef Simulator đưa game thủ trải nghiệm nấu ăn nhiều người chơi với tối đa 8 người bạn. Hãy trở thành bậc thầy về 80 công thức nấu ăn và trải nghiệm môi trường nhà bếp vật lý thực tế. Sử dụng các dụng cụ nhà bếp thực tế, chơi theo cách của mình và giúp đỡ bạn bè ở nhiều chế độ chơi thú vị.

Ban giám khảo chờ đợi bữa tối và đồng hồ đang điểm. Tất cả người chơi phải nấu xong trước khi hết thời gian. Ở đây mọi người phải nấu ăn thật tốt để đáp ứng các yêu cầu của ban giám khảo. Mỗi người chơi phải đảm nhận một vai trò khác nhau như dọn dẹp bát đĩa hoặc nấu thịt, những người khác có thể dọn bàn ăn cho bữa tối.

Kebab Simulator: Prologue

Kebab Simulator: Prologue là trải nghiệm hoàn hảo để điều hành nhà hàng mơ ước của bạn và nấu những món ăn ngon. Thực hiện những bước đầu tiên của việc kinh doanh nhà hàng hoàn hảo và trải nghiệm cơ chế trò chơi chính trước khi sẵn sàng cho phiên bản đầy đủ.

Trong phiên bản Prologue này, game thủ sẽ trải nghiệm mọi khía cạnh của việc trở thành chủ nhà hàng kebab trước khi chính thức bước vào Kebab Chefs!. Bắt đầu từ việc cải tạo một nhà hàng nhỏ, học cách nấu những món ăn ngon, phục vụ những khách hàng đang đói và phát triển hoạt động kinh doanh nhà hàng.

Cooking Crew

Hợp tác cùng bạn bè trực tuyến hoặc tự mình thử sức trong trò chơi mô phỏng quán ăn sống động Cooking Crew. Biến một quán trống vắng thành nhà hàng nổi tiếng sôi động, nâng cấp nhà bếp và phục vụ đa dạng món ngon. Quản lý nhà hàng của riêng mình, nhận đơn hàng, chuẩn bị nguyên liệu, đảm bảo các khu vực luôn sạch sẽ, liệu người chơi có thể chịu được nhiệt và làm hài lòng mọi thực khách đói bụng không?

Let’s Cook

Trong Let’s Cook, người chơi sẽ quản lý nhà hàng cùng với tối 16 bạn bè hoặc tự mình bắt đầu tất cả. Mặc dù mọi người có thể chơi một mình nhưng sẽ rất khó khăn bởi vô số công việc cần hoàn thành. Người chơi cùng nhau quản lý nhà hàng bằng cách vừa làm bồi bàn vừa làm đầu bếp, mua những nguyên liệu cần thiết trong nhà bếp từ chợ bằng tiền trong trò chơi và nhanh chóng chuẩn bị các đơn hàng đến trong nhà bếp.

Restaurant Builder

Tập trung vào khía cạnh xây dựng, Restaurant Builder trang bị cho người chơi máy rửa áp lực cao, búa khoan,... và phải đối mặt với việc xây dựng một nhà hàng mà thế giới chưa từng thấy. Xé tường, xây dựng, phá hủy, sơn và trang trí, sử dụng vật lý thực tế và ánh sáng động để mang không gian nhà hàng phù hợp và nổi bật nhất.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Kebab Chefs