TOP những mod đỉnh cao nhất cho Fallout 4

  • 1 Đánh giá

Fallout được coi là một trong những series nhập vai phương Tây hay nhất mọi thời đại với những câu chuyện xuất sắc trước khi Bethesda tiếp quản và biến nó thành một game bắn súng khám phá góc nhìn thứ nhất, đồng thời vẫn đảm bảo những yếu tố đặc sắc nguyên bản.

Đặc biệt, việc phát hành Fallout 4 khiến những người hâm mộ loạt game này bị kích thích bởi ý tưởng khám phá thế giới giàu có của Khối thịnh vượng chung một lần nữa. Để cải thiện hơn nữa trải nghiệm chơi game, cộng đồng modder của Fallout 4 đã tạo ra vô số bổ sung tuyệt vời.

Bài viết này mang đến TOP những mod đỉnh cao nhất cho Fallout 4, bổ sung và cải thiện nhiều khía cạnh của trò chơi, tùy chỉnh lối chơi, nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game.

MCM Booster

Người chơi Fallout 4 sẽ sử dụng Mod Configuration Menu khá nhiều để quản lý mod dễ dàng hơn, với hầu hết các mod Fallout 4 đều làm rất tốt việc tương thích với nền tảng này. Tuy nhiên, những người chơi tải xuống quá nhiều bản mod sẽ nhận thức được thực tế là MCM có thể mất một lúc để tải và áp dụng các cài đặt mới cho bản mod.

Những người chơi không muốn sự chậm trễ này ảnh hưởng đến lối chơi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời với bản mod MCM Booster. Đó là một cách đơn giản và trực quan để đẩy nhanh quá trình duyệt qua MCM mà không quá khó chịu với thời gian tải lâu.

Fallout 4 - Point Lookout

Thật sự ấn tượng khi các modder tích hợp một số mod lớn vào Fallout 4 và Point Lookout chắc chắn là một trong số đó. Những game thủ kỳ cựu của series đều nhớ rất rõ chất lượng tuyệt vời của DLC Point Lookout dành cho Fallout 3, cho phép hoàn thành nhiều mục tiêu và tương tác với các nhân vật thú vị trong quá trình này.

Việc toàn bộ DLC này và các nhiệm vụ của nó đã được chuyển sang Fallout 4 là một thành tựu to lớn nhờ bản mod Point Lookout. Fallout 4 có thể là một trong những trò chơi được sửa đổi nhiều nhất, nhưng những thứ như thế này vẫn khiến người chơi kinh ngạc và chứng minh các công cụ modding của Bethesda thực sự mang tính cách mạng.

Scrap Everything

Một số bản mod Fallout 4 bổ sung thêm cốt truyện mới, một số khác nâng cao lối chơi hay giúp trải nghiệm tổng thể thuận tiện hơn. Mod Scrap Everything giải quyết vấn đề của Bethesda bằng cách cho phép loại bỏ hoàn toàn các khu định cư thay vì chỉ một vài thứ.

Với bản mod này được cài đặt, người chơi có thể thu nhỏ khu định cư của mình thành một mảnh đất, một khung trống cho những người muốn bắt đầu lại. Đây là một tính năng có lẽ nên được triển khai trong Fallout 4 ngay từ đầu, nhưng bản mod này ít nhất đã khắc phục được điều này.

Cập nhật: 09/05/2023
  • 131 lượt xem
Xem thêm: Fallout 4 Fallout