Tất cả quái vật trong Zoochosis

  • 1 Đánh giá

Zoochosis là một trò chơi điện tử indie kinh dị, đưa người chơi vào vai Paul - một nhân viên quản lý sở thú có nhiệm vụ tạo ra vắc-xin và chữa khỏi bệnh cho động vật đột biến. Không chỉ vậy, người chơi còn phải tìm kiếm bí mật ẩn đằng sau sự đột biến của các sinh vật ở đây.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những loài động vật bị nhiễm bệnh trong Zoochosis, chẳng hạn như hươu cao cổ, ngựa vằn, voi, nai sừng tấm, hà mã, khỉ đột, chim cánh cụt và chuột túi wallaby.

Tất cả các loài động vật biến đổi trong Zoochosis

Giraffe

Các nhân vật hươu cao cổ trong Zoochosis bao gồm Beau, Poe và Cleo. Trong đoạn giới thiệu trò chơi, một con hươu cao cổ được nhân vật chính kiểm tra mức nhiệt độ, cho thấy nó đang bị sốt cao và nôn mửa.

Sau đó, con hươu cao cổ biến thành một quái vật bị nhiễm bệnh khi những chiếc chân giống như nhện mọc ra, xé nát chân và bụng, trong khi cổ và miệng bị tách ra, và đôi mắt lồi ra với hàm răng sắc nhọn. Tiếp theo, nhân vật chính lại thấy hai con hươu cao cổ bị nhiễm bệnh lao vào tường và bị chúng tấn công.

Hippopotamus

Trong đoạn giới thiệu, một con hà mã được nhìn thấy đang ăn và quá trình đột biến xảy ra. Ngoại hình của nó cho thấy, miệng bị rách khi răng xòe ra như nanh, xương của nó, đặc biệt là xương đòn và xương sống có thể nhìn thấy trong khi mắt có màu đỏ. Các bào tử nhiễm trùng màu đỏ có thể nhìn thấy ở lưng của sinh vật bị nhiễm bệnh và chân bị biến dạng.

Penguin

Các nhân vật chim cánh cụt trong Zoochosis bao gồm Daisy, Luna, Misty, Rocky và Tinker.

Parasite

Ký sinh trùng là những sinh vật trông như sinh vật ngoài hành tinh và có cơ thể của một con rết. Ký sinh trùng được tạo ra bởi Mother và được gửi đi khắp sở thú để lây nhiễm cho các loài động vật cư trú.

Nhân vật chính Paul bị nhiễm một chủng ký sinh trùng (có lẽ là PSM-A) khi bắt đầu trò chơi, với các triệu chứng như nôn mửa, mạch máu căng phồng và các nốt sưng xuất hiện trong suốt thời gian chơi.

Sinh vật này được coi là mối đe dọa đối với tất cả các sinh vật sống bao gồm cả con người. Các loài động vật gần đây đã bị kiểm soát là hươu cao cổ, ngựa vằn, hà mã, chim cánh cụt, nai sừng tấm, voi và wallaby. Chúng là mối đe dọa chính đối với vũ trụ Zoochosis và là nguyên nhân gây ra các đột biến nguy hiểm nổi bật trong khía cạnh kinh dị của trò chơi.

Mother Parasite

Wallaby

Các nhân vật Wallaby trong Zoochosis bao gồm Penny, Sally, Amy và Wally.

Zebra

Trong đoạn giới thiệu đầu tiên, người chơi nhìn thấy một con ngựa vằn chết ​​và sau đó một con ngựa vằn bị nhiễm bệnh chạy ngang qua tầm nhìn.

Con ngựa vằn bị nhiễm bệnh được nhìn thấy như một cái miệng mọc ngay giữa mông, với làn da bị rách khi các xúc tu được nhìn thấy mọc ra phía sau lưng. Các bào tử giống như nấm cũng mọc quanh cổ. Đầu được nhìn thấy vô hồn khi nhãn cầu bên phải rơi ra, với ruột ở bên ngoài.

Elephant

Gorilla

Moose

Cập nhật: 05/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Zoochosis