TOP những mod Sons of The Forest giúp sinh tồn dễ dàng hơn

  • 1 Đánh giá

Sons Of The Forest đưa người chơi đến một hòn đảo đầy ma quỷ, kẻ ăn thịt người, dị nhân, cùng một số nhân viên bất hảo trong bộ áo liền quần màu bạc sẽ đánh bạn bất tỉnh ngay sau khi đâm vào chiếc trực thăng Puff Corp ưa thích của mình.

Để tồn tại ở nơi hoang vu với đầy rẫy hiểm nguy này, game thủ cần xây dựng căn cứ trú ẩn của mình, quản lý tài nguyên, tìm kiếm thức ăn và làm mọi thứ khác. Nếu cảm thấy hành trình sinh tồn ở hoang đảo này quá khắc nghiệt, hãy cài đặt ngay những bản mod Sons of The Forest giúp người chơi sống sót qua màn đêm dễ dàng hơn.

Let There Be Light và Clear and Vibrant

Tìm đường đi qua một khu rừng bị nhiễm bệnh trong đêm khuya có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi chỉ có một mình, với đủ loại quái vật xung quanh nhằm vây bắt mình và phải liên tục bổ sung thêm đuốc.

Thiết lập mod Let There Be Light Clear and Vibrant có thể là cứu cánh, đặc biệt đối với những người chơi không thoải mái với bóng tối. Cả 2 bản mod đều tăng cường cài đặt ánh sáng của trò chơi bằng các bộ đổ bóng, làm cho môi trường dễ nhìn hơn, ngay cả trong hang động và đường hầm dưới lòng đất.

Simple Zoom

Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc chuyển đổi các vật phẩm giữ của mình để sử dụng ống nhòm hoặc tình cờ làm mất chúng ở đâu đó, thì bản mod Simple Zoom có thể hữu ích. Nó cũng có thể giúp game thủ đến được vị trí bằng cách phát hiện từ rất xa bằng cách sử dụng tổ hợp phím Alt.

Đây là một bản mod tương đối đơn giản bổ sung tính năng chất lượng nhưng cũng có thể cứu mạng người chơi bằng cách giúp tìm kiếm rộng và rõ hơn ở phía trước.

Camera Perspective Change

Chém quỷ và những kẻ ăn thịt người có thể khiến người chơi choáng ngợp, đặc biệt là khi chúng ở ngay trước mặt. Việc cài đặt mod Camera Perspective Change có thể mang lại lợi thế cho một số người và giúp việc bắn súng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều đối với những người thích ngắm nhìn môi trường xung quanh, trong khi chiến đấu chống lại một đám đông ăn thịt người hoang dã. Bản mod này đặc biệt hữu ích nếu không thích chơi với một người bạn đồng hành như Kelvin hoặc Virginia.

Optimized Settings For Low-End PC

Việc tăng tối đa cài đặt có thể rất hấp dẫn, đặc biệt nếu có thiết lập màn hình cong với âm thanh vòm và muốn có được trải nghiệm sinh tồn đầy đủ. Tuy nhiên nếu chơi Sons of The Forest bằng thiết bị không có nhiều RAM hoặc GPU dự phòng, thì việc cài đặt Optimized Settings For Low-End PC sẽ là giải pháp hoàn hảo.

Bản mod này đảm bảo FPS luôn ở trạng thái tốt nhất trong khi người chơi chiến đấu chống lại quái vật. Ngoài ra, game thủ cũng có thể cài đặt mod Optimized với tính năng tương tự.

A Good Start, Fresh Navy Start và Crash Site Selector

Nếu muốn nâng cao tỷ lệ sống sót trong Sons of The Forest, có một vài mod sẽ giúp mọi người thực hiện điều đó. A Good Start sẽ đưa game thủ đến cạnh hòn đảo với nhiều tài nguyên, bao gồm 210 khúc gỗ được cất giữ trong ngôi nhà trên cây gần đó để giúp xây dựng một căn cứ vững chắc.

Fresh Navy Start mang đến súng bắn dây, ống thở và xẻng để giành lợi thế trước kẻ thù ngay từ khi bắt đầu. Cuối cùng, mod Crash Site Selector cho phép người chơi kiểm soát nơi mình đến để có được chính xác những gì đang tìm kiếm.

Environment Restoration

Nếu là một trong số ít người lên trực thăng cùng Timmy và Eric Le Blanc, nhưng chọn ở lại và tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barbara Puffton, thì bản mod Environment Restoration có thể rất phù hợp cho nhu cầu lâu dài của người chơi.

Bản mod này khôi phục thảm thực vật như trước đây mà không cần đặt lại tiến trình xây dựng, cho phép chặt bao nhiêu cây tùy thích để làm căn cứ và tài nguyên quý giá của mình mà không hết gỗ hoặc gây nguy hại cho môi trường.

Inventory, Backpack, Max Inventory Items và Faster Inventory Planning

Có rất nhiều mod được thiết kế để giúp người chơi thu được tất cả các vật phẩm mà không phải lang thang trong các khu vực nguy hiểm. Các mod Inventory Backpack giúp game thủ có tất cả thực phẩm, vũ khí và đạn dược mà trò chơi cung cấp; Max Inventory Items cho phép tối đa hóa cài đặt của chúng, do đó không phải lo lắng về việc hết đạn.

Khi đã sắp xếp mọi thứ đẹp mắt và gọn gàng, bản mod Faster Inventory Planning sẽ giúp người chơi kiểm soát tốc độ lia máy, tốc độ con trỏ và FOV của máy ảnh.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 179 lượt xem