TOP 10 cầu thủ tiền đạo xuất sắc nhất trong FIFA 22

  • 1 Đánh giá

FIFA 22 chuẩn bị ra mắt khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Mọi người có thể tham khảo cách chơi FIFA 22 sớm nhất. Một số thẻ FIFA 22 khác nhau hiện đã được phát hành với top 100 thẻ được đánh giá cao nhất, trong đó có một số tiền đạo của Premier League hiện diện. Có một số tiền đạo vẫn còn thiếu trong danh sách này (ví dụ như Jimenez của Wolves chưa có thẻ xác nhận), nhưng danh sách này khá gần với gói thẻ đầy đủ của các tiền đạo Premier League. Trong số những thẻ được đánh giáo cao nhất, hãy cùng khám phá xếp hạng top 10 tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong FIFA 22.

Patrick Bamford – chỉ số 78

Patrick Bamford được tăng cường sức mạnh trong FIFA 22, lần đầu tiên lọt vào hạng Vàng với 78 đánh giá. Đây là một bước nhảy vọt 7 điểm xếp hạng so với FIFA 21.

Bởi vì cầu thủ này đã có một mùa giải tuyệt vời với Leeds và là một trong những tay săn bàn hàng đầu ở Premier League. Kết quả là Patrick Bamford nhận thêm 10 điểm trong chỉ số sút.

Gabriel Jesus – chỉ số 83

Thẻ của Gabriel Jesus là một thẻ khá bất ngờ trong FIFA 21. Anh ta đã chơi rất nhiều trong suốt giai đoạn đầu của chu kỳ trò chơi và được nhiều người coi là một thẻ không ổn lắm.

Với FIFA 22, thẻ của Gabriel Jesus đã tốt hơn, dù kém hơn một điểm về tốc độ và khả năng rê bóng, nhưng lại có thêm một điểm ở khả năng sút. Đây vẫn là một tiền đạo tương đối tuyệt vời cho đội hình Premier League của người chơi.

Timo Werner – chỉ số 84

Timo Werner thực sự đã bị hạ từ thẻ xếp hạng 85 xuống 84. Điều này có vẻ hơi bất công vì mặc dù Werner không đạt được thành công trong việc ghi bàn với Chelsea, nhưng anh ấy vẫn cung cấp nhiều đường kiến ​​tạo trong suốt mùa giải vô địch Champions League của họ.

Tuy nhiên, EA đã cho rằng anh ta nên bị việc hạ cấp, nhận điểm truyền bóng của là bốn và khả năng lừa bóng giảm đi hai điểm. Tuy nhiên, vẫn Timo Werner vẫn cực kỳ nhanh chóng, vì vậy mọi người có thể xem xét cho đội hình của mình.

Roberto Firmino – chỉ số 85

Một sự tụt hạng khác sắp xảy ra là Roberto Firmino giảm hai bậc từ 87 xuống 85. Anh ấy không có nhiều phút thi đấu cho Liverpool mùa trước, chủ yếu là do màn trình diễn ấn tượng của Diogo Jota, thường xuyên đảm nhiệm vai trò của Firmino bên cạnh Salah và Mane.

Thẻ của anh ấy chỉ kém hơn một chút so với năm ngoái, với một điểm trong rê bóng, ít hơn hai điểm trong chuyền bóng và ít hơn hai điểm cho chỉ số sút. Firmino đã kết thúc trận đấu cuối cùng với một thẻ chỉ số 99 tuyệt đẹp, nhưng cơ cấu thẻ vàng cơ bản của anh ấy không thực sự hữu ích do tốc độ thấp - 77.

Aubameyang – chỉ số 85

Auba cũng giảm hai điểm, từ 87 xuống 85. Arsenal đã không có khoảng thời gian tốt nhất giải đấu, và điều này được thể hiện qua việc Auba bị tụt hạng.

Tiền đạo của Arsenal giảm bốn điểm về tốc độ, từ 93 xuống 89, cũng như khả năng sút và lừa bóng thấp hơn.

Edison Cavani – chỉ số 85

Vị trí của Cavani trong đội hình 11 của Manchester United có thể đã quá xa vời bởi sự xuất hiện của Ronaldo, nhưng không thể phủ nhận rằng cầu thủ người Uruguay đã tạo ra ảnh hưởng cho câu lạc bộ ở mùa giải trước. Những bàn thắng vào phút cuối ở mọi nơi anh ấy xuất hiện.

Kết quả là Cavani thực sự được tăng một điểm đánh giá trong FIFA 22. Anh ấy chậm hơn rất nhiều (xuống tốc độ 66), nhưng khả năng ghi bàn và thể chất đã tăng lên.

Jamie Vardy – chỉ số 86

Vardy vẫn giữ được chỉ số 86 của mình, nhưng tốc độ giảm từ 88 xuống 85, điều này làm cho thẻ từ FIFA 21 kém hơn một chút trong FIFA 22.

Vardy vẫn còn sung mãn cho Leicester và có thể cho thấy nhiều nâng cấp, vì vậy người chơi cũng nên cân nhắc cầu thủ này cho đội hình.

Romelu Lukaku – chỉ số 88

Lukaku lần đầu tiên vượt qua mức 88, thậm chí nhiều hơn thẻ trong FIFA 19. Việc anh ấy ký hợp đồng với Chelsea là một động lực lớn cho chiến thắng tiềm năng của câu lạc bộ tại Premier League, cũng như một lần nữa tại Champions League sau chiến thắng mùa trước.

Tiền đạo người Bỉ nhận được sự nâng cấp về tốc độ từ 81 lên 84, cũng như ghi thêm bốn điểm trong chỉ số sút. Trong khi khả năng rê bóng khá thấp đối với một tiền đạo nhưng không ai biết được thế trận sẽ diễn ra như thế nào trong FIFA 22. Thực sự mọi người nên giành một vị trí cho Lukaku trong đội bóng.

Harry Kane – chỉ số 90

Harry Kane tụt xuống vị trí thứ hai về tiền đạo ở Premier League nhờ việc chiêu mộ Ronaldo của Manchester United. Tuy nhiên, Harry Kane đã tăng chỉ số từ 88 lên 90 sau khi giành Chiếc giày vàng mùa trước, và điều này đi kèm với chỉ số tốc độ tăng nhẹ, rê dắt và chuyền bóng bổ sung.

Tốc độ 70 tốt hơn tốc độ 68, nhưng nó vẫn còn khá chậm đối với tốc độ tiến lên trong một trò chơi chủ yếu dựa vào những người chơi nhanh. Dù vậy Harry Kane vẫn là cầu thủ người Anh được đánh giá cao nhất trong trò chơi.

Cristiano Ronaldo – chỉ số 91

Sau một mùa giải không thể tuyệt vời hơn với Juventus nhưng Ronaldo vẫn bị tụt xuống chỉ số 91, sau Messi và Lewandowski. Tuy nhiên, anh ấy hiện đang chơi cho Manchester United, điều này làm cho thẻ dễ liên kết hơn nhiều trong FIFA 22. Fernandes và Ronaldo sẽ xuất hiện trong nhiều đội bóng của Weekend League. Tất nhiên, người chơi sẽ phải mất nhiều thời gian hoặc tiền bạc để có được cả hai cầu thủ này.

Cập nhật: 25/09/2021
  • 644 lượt xem
Xem thêm: FIFA FIFA Mobile