TOP những trò chơi thư giãn giống Animal Restaurant

  • 1 Đánh giá

Animal Restaurant là một trò chơi mô phỏng quản lý, người chơi sẽ học các công thức nấu ăn mới, chế biến các món ăn và phục vụ chúng cho các loài động vật khác nhau. Sự nổi tiếng của Animal Restaurant cho thấy thể loại game thư giãn đang được rất nhiều người ưa chuộng

Vì đây là một trò chơi mô phỏng nhà hàng như My Café: Recipes and Stories, người chơi sẽ có thể trang trí quán ăn của mình với đồ nội thất phong cách từ nhiều châu lục khác nhau, chẳng hạn như châu Âu, châu Á và Địa Trung Hải.

Là chủ sở hữu của nhà hàng này, công việc của game là phải đảm bảo luôn có lượng khách hàng ổn định, quảng bá để giúp nó trở nên nổi tiếng. Trò chơi thường xuyên giới thiệu các tính năng mới, vì vậy người chơi sẽ không sớm cảm thấy nhàm chán dù đây chỉ là một trò chơi đơn giản. Nếu mọi người yêu thích thể loại game giống Animal Restaurant thì sau đây là danh sách những trò chơi thư giãn, mô phỏng quản lý hay nhất trên điện thoại.

TOP những trò chơi thư giãn giống Animal Restaurant

Animal Camp

Animal Camp là một trò chơi xuất sắc giống như Animal Restaurant, nhưng thay vì quản lý một nhà hàng, người chơi sẽ sở hữu một khu nghỉ dưỡng. Những điều game thủ phải làm trong trò chơi này là xây dựng những chiếc lều xinh đẹp cho các du khách, mở rộng khu nghỉ dưỡng bằng cách tìm một suối nước tự nhiên và biến nó thành một spa để động vật thư giãn và không bị căng thẳng.

Trò chơi cho phép mọi người thu thập nguyên liệu để chế tạo lều và các phương tiện cắm trại khác trong khu nghỉ mát. Game thủ cũng sẽ làm nông nghiệp và nấu nhiều món ăn khác nhau từ nông sản thu hoạch được. Về mặt trực quan, đây là một trong những trò chơi hay nhất hiện có.

Hamster Restaurant

Trong trò chơi quản lý nhà hàng này, người chơi sẽ phục vụ các món ăn thịnh soạn cho các khách hàng hamster của mình. Nấu các món ăn địa phương khác nhau (Mexico, Nhật Bản, v.v.), tạo thực đơn tùy chỉnh, đặt hàng và phục vụ các công thức nấu ăn ngon nhất để thúc đẩy tình bạn với chuột hamster. Mọi người cũng có thể trang trí nhà hàng của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn. Hình ảnh tươi sáng của Hamster Restaurant khiến bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích trò chơi này.

Purrfect Spirits

Trong trò chơi này, mèo sẽ ghé qua nhà người chơi để tìm kiếm thức ăn. Mọi người sẽ phải cho chúng ăn và cung cấp mọi tiện nghi để chúng cảm thấy như ở nhà như mua đồ chơi, bàn cào móng và nhiều đồ vật khác.

Purrfect Spirits có một chế độ câu chuyện hay. Cảnh cắt xuất hiện khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi đoạn cắt cảnh là một phần của câu chuyện, diễn tiến khi hoàn thành các mục tiêu. Trang trí phòng và thêm nhiều đồ chơi sẽ thu hút những chú mèo quý hiếm.

Cat Forest

Người chơi sẽ phải xây dựng một khu cắm trại dành cho mèo trong Cat Forest. Những chú mèo con sẽ dành cả đêm tại khu cắm trại để trò chuyện, tắm suối, ngủ trong lều,... với người bạn mèo khác của chúng. Trò chơi có chế tạo và trồng trọt, cùng một số địa điểm mới, nơi thiết lập một khu cắm trại mới cho những khách hàng động vật từ khắp nơi trên thế giới.

Starry Garden

Starry Garden là một trò chơi thư giãn, với các loài động vật, chòm sao. Người chơi chỉ cần tạo một khu vườn xinh xắn, nơi các loài động vật tụ tập lại với nhau để ngắm bầu trời đêm tuyệt đẹp.

Mỗi con vật có một kỹ năng riêng và chúng sẽ tham gia vào các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như câu cá. Nhạc nền nhẹ nhàng hỗ trợ rất tốt cho việc ngắm nhìn bầu trời cùng với đồ họa rực rỡ. Các nhân vật và nền 3D được thiết kế đẹp mắt.

Starry Garden cũng hỗ trợ thực tế tăng cường, người chơi có thể xem bầu trời đêm trong thực tế, chiêm ngưỡng các chòm sao khi bật chế độ AR. Trò chơi cũng cung cấp thông về các chòm sao khác nhau, bộ lọc máy ảnh và cả tử vi hàng ngày.

Animal Hot Springs

Trong Animal Hot Springs, mọi người sẽ điều hành một spa dành riêng cho những người bạn động vật của mình. Xây dựng một số nhà tắm và cơ sở vật chất để giữ cho spa ấm áp, sạch sẽ và hạnh phúc. Điều hành và quản lý nơi này thật tốt để kiếm thêm thu nhập.

Hãy nâng cấp nhiều tiện nghi khác nhau trong phòng chờ để tăng cao danh tiếng với khách và kiếm được thêm tiền. Khi mở rộng sẽ ngày càng có nhiều sinh vật ghé thăm spa. Khi mở khóa được nhiều địa điểm hơn thì có thể xây dựng hầm chứa, nấu thức ăn trên đó và phục vụ những món ăn ngon nhất cho những người bạn động vật của mình.

Cập nhật: 22/12/2021
  • 368 lượt xem