Top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho những người bán hàng có thể dễ dàng quản lý việc kinh doanh của cửa hàng, thì đã có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng được phát hành. Với các phần mềm này giúp, hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên và tránh xảy ra những điều sai sót trong quá trình bán hàng.

Nếu bạn là một người kinh doanh cửa hàng và đang muốn tìm một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng tốt nhất? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu thông tin và tính năng hữu ích của một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hiện nay với hơn 100.000 cửa hàng toàn quốc đang sử dụng. Phần mềm này sẽ cung cấp giải pháp bán hàng liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho,... Không chỉ vậy, phần mềm này còn giúp cho người dùng giải quyết tất cả vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.

KiotViet
KiotViet

Hiện nay, phần mềm này sẽ hỗ trợ sử dụng miễn phí trong vòng 10 ngày đầu tiên. Sau đó, các bạn sẽ phải trả phí các gói dịch vụ:

  • Gói hỗ trợ: 180.000 đồng/1 tháng dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ.
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 đồng/1 tháng dành cho các cửa hàng kinh doanh lớn, chuyên nghiệp.

Một số tính năng hữu ích phần mềm KiotViet:

  • Giúp cho chủ cửa hàng có thể dễ dàng và nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua những chỉ số được cập nhật theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ.
  • Các nghiệp vụ bán hàng (tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,...) chỉ trên 1 màn hình giao diện.

Sapo

Đây cũng là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Phần mềm này không chỉ cung cấp thông tin, tình trạng của hàng hóa mà còn giải quyết bớt nhiều gánh nặng và những vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Sapo
Sapo

Phần mềm này chỉ cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong thời gian nhất định. Sau đó phải trả phí, tùy theo gói cước mà mình đã đăng ký:

  • Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh (START UP): 160.000 đồng/tháng
  • Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 đồng/tháng.
  • Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 đồng/tháng.

Những tính năng của phần mềm Sapo:

  • Hỗ trợ quản lý khách hàng, doanh thu, sản phẩm bán chạy, hiệu quả chốt đơn, bình luận, tin nhắn của khách hàng, thu chi, công nơ,... một cách chi tiết và chính xác nhất.
  • Quản lý thông tin và hoạt động của nhân viên, doanh thu theo từng ca làm.
  • Hệ thống hỗ trợ báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần, tháng.

Loyverse POS

Ngoài hai phần mềm trên, thì Loyverse POS là một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí hoàn hảo thích hợp cho những cửa hàng bán lẻ như: quán cà phê, quán bar, nhà hàng, tiệm làm đẹp,... hoặc kinh doanh cá nhân. Với phần mềm này, thì người dùng dễ dàng giám sát việc bán hàng, hoạt động kinh doanh của cửa hàng, một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Loyverse POS
Loyverse POS

Tính năng nổi bật của phần mềm Loyverse POS:

  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Quản lý hóa đơn mở bằng việc chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa những hóa đơn với nhau.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Sắp xếp hóa đơn theo thời gian đặt, mua hàng theo thời gian thực.
  • Dễ dàng, nhanh chóng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Tạo báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh của cửa hàng.

VshopPlus

Đây là một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả, với giao diện vô cùng thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả khi là người mới bắt đầu kinh doanh. Phần mềm này, cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng hữu giúp cho việc bán hàng, quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

VshopPlus
VshopPlus

Phần mềm VshopPlus cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định, sau đó chúng ta sẽ phải trả phí để sử dụng tiếp ứng dụng:

  • 1 tháng: 300.000 đồng.
  • 6 tháng: 500.000 đồng.
  • 1 năm: 800.000 đồng.
  • 2 năm: 1.000.000 đồng.
  • 5 năm: 2.000.000 đồng.
  • 10 năm: 3.000.000 đồng.
  • Trên 10 năm: 3.000.000 đồng + 1.000.000 đồng cho mỗi 5 năm phát sinh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm VshopPlus:

  • Dễ dàng quản lý các đơn hàng.
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm/đơn hàng.
  • Phần mềm tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.
  • Cho phép phần quyền cho nhân viên, mỗi nhân viên sẽ ở một vị trí khác nhau.

Winta Sales

Winta Sales là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quản lý chặt chẽ tình hình kinh doanh, tiết kiệm thời gian chi phí. Phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý linh hoạt theo sự thay đổi quy mô, tổ chức, ngành nghề và lĩnh vực hoạt động.

Winta Sales
Winta Sales

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này, thì người dùng phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà mình đăng ký:

  • Khởi nghiệp: 75.000 đồng/tháng.
  • Tiêu chuẩn: 125.000 đồng/tháng.
  • Chuyên nghiệp: 199.000 đồng/tháng.

Tính năng nổi bật của phần mềm Winta Sales:

  • Hỗ trợ in được phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 078, 080, 085, A4, A5... và các loại máy in khác.
  • Nhanh chóng, dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.
  • Bảo mật thông tin khách hàng, đối tác tốt nhất.
  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chính xác.

MSHOPKEEPER

MSHOPKEEPER là một phần mềm không chỉ hỗ trợ quản lý cửa hàng thời trang tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, mà phần mềm này còn giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa và cung cấp các thông tin về doanh số hay báo cáo bán hàng của cửa hàng hằng ngày. Ngoài ra, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, có thể chạy tốt trên nhiều thiết bị khác nhau và hỗ trợ làm việc ngay cả khi không kết nối với mạng Internet.

MSHOPKEEPER
MSHOPKEEPER

Hỗ trợ người dùng đăng ký dùng thử miễn phí trong thời gian nhất định, sau đó sẽ phải trả phí theo gói dịch vụ mà mình đăng ký sử dụng:

  • PROFESSIONAL: 2.388.000 đồng/năm.
  • CHAIN STORE: 3.588.000 đồng/năm.

Tính năng nổi bật của phần mềm MSHOPKEEPER:

  • Phù hợp với mọi loại cửa hàng từ nhỏ đến lớn, thậm chí là các chuỗi cửa hàng.
  • Cho phép người dùng tính tiền bằng mã vạch.
  • Quản lý và phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.
  • Quản lý tốt giao dịch của các đơn hàng.
  • Chủ động kiểm soát hàng tồn kho, cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động.

Phần mềm quản lý kho

Phần mềm quản lý kho - MAYBANHANG.NET là một phần mềm hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại, máy tính. Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng như: Nhập hàng hóa, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập tồn đầu kỳ, giúp người quản lý cửa hàng quản lý kho hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý kho
Phần mềm quản lý kho

Sau khi sử dụng miễn phí phần mềm này trong vòng 7 ngày, thì chúng ta sẽ phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà mình sử dụng:

  • Gói phần mềm: 199.000 đồng/tháng.
  • Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 đồng/tháng.

Một số tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý kho:

  • Phần mềm có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng sử dụng.
  • Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị.
  • Theo dõi cửa hàng, hàng tồn kho ở mọi lúc mọi nơi.
  • Dễ dàng quản lý doanh số, công nợ, lợi nhuận.

Suno

Đây là một phần mềm quản lý bán hàng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối đa cho người dùng. Hiện tại ứng dụng này hỗ trợ phiên bản trên điện thoại và trực tuyến. Với phần mềm này sẽ giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

Suno
Suno

Khi bắt đầu đăng ký thì chúng ta sẽ có 7 ngày sử dụng ứng dụng này miễn phí, sau đó sẽ phải trả phí với mức giá: 220.000 đồng/tháng/cửa hàng.

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Suno:

  • Hỗ trợ tạo báo quan trực quan, chi tiết một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Hỗ trợ cho cả bán hàng online và bán hàng offline.
  • Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.

VQFREE

VQFREE là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, thích hợp cho đa dạng ngành nghề, phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đình kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý cửa hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tốt thực trạng của cửa hàng, cùng như nhân viên một cách hiệu quả nhất.

VQFREE
VQFREE

Một số tính năng nổi bật của phần mềm VQFREE:

  • Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
  • Tạo hóa đơn bán hàng một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa nhập, xuất kho.
  • Hỗ trợ in các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.

Trên đây là thông tin của một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể lựa chọn được một phần mềm tốt nhất để sử dụng hỗ trợ quản lý cho cửa hàng của mình.

Cập nhật: 14/05/2022
  • 133 lượt xem