TOP skin Minecraft mô phỏng trò chơi, loạt phim nổi tiếng

  • 1 Đánh giá

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng Minecraft là một trong những trò chơi lớn nhất trong làng game. Người chơi có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn trong trò chơi này, kể cả việc tạo ra những nhân vật giống các game khác.

Kể từ năm 2009, Minecraft đã có nhiều bản crossover với các loạt game nổi tiếng khác như Final Fantasy, Halo, Star Wars.

Những sự hợp tác này đều rất khác nhau, từ giao diện đến DLC thay đổi nhiều yếu tố như boss, cấp độ mới, mob và thậm chí là cả lối chơi. Trong đó, thay đổi phần hình ảnh là yếu tố được nhiều game thủ yêu thích. Hãy cùng khám phá TOP những skin Minecraft trong các bản crossover với trò chơi nổi tiếng khác.

TOP skin Minecraft hợp tác với trò chơi, loạt phim nổi tiếng

Skin Genshin Impact

Genshin Impact là trò chơi thế giới mở đang rất được yêu thích và sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. Các modder đã tạo ra rất nhiều mod skin lấy cảm hứng từ Genshin Impact có sẵn trong Minecraft.

Những game thủ là fan của cả hai trò chơi này sẽ rất hào hứng khi trang bị cho nhân vật của mình trong Minecraft skin của các nhân vật trong Genshin Impact như Hu Tao, Jean, Diluc, Raiden Shogun,...

Người chơi có thể tải xuống các skin Genshin Impact, áp dụng chúng trực tiếp bằng cách nhấp vào tùy chọn Apply. Mọi người có thể tham khảo Cách thêm skin vào Minecraft trên PC và điện thoại.

Sonic the Hedgehog DLC

Vào năm 2021, Minecraft đã hợp tác với Sonic the Hedgehog để kỷ niệm 30 năm ra mắt. Sonic the Hedgehog DLC mới đã được công bố thông qua blog chính thức của Minecraft và cộng đồng người hâm mộ nhận thấy đây là một bản crossover mang tới nhiều nội dung hoàn toàn mới. Giao diện Minecraft này vẫn là một trong những giao diện được yêu thích nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Minion DLC

Mojang cũng đã công bố sự đối tác của họ với Despicable Me Franchise tại Universal Games và Digital Platforms cách đây một thời gian. Họ đã phát hành một gói DLC cho Minions tại Minecraft Market.

Với gói này, người dùng có thể khám phá những địa điểm quen thuộc trong loạt phim, gây ra những trò nghịch ngợm với Gru khó tính và nhờ trợ giúp của những chú Minion yêu chuối đáng yêu.

Ngoài 29 skin mô phỏng nhân vật, game thủ còn có thể thực hiện âm mưu xấu xa của mình trên Vicious 6 trong Chế độ phiêu lưu.

Skin Marvel

Mặc dù chưa chính thức nhưng nó bao gồm các skin Marvel tốt nhất được thiết kế riêng cho lối chơi Minecraft, PvP hoặc PvE.

Mọi người có thể chọn các gói skin theo chủ đề, loạt phim khác nhau của Marvel như Avengers, Spider-Man hoặc Guardians of the Galaxy.

Những skin này có thể tiêu tốn một khoản tiền, nhưng đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt đối với những game thủ Minecraft có niềm đam mê lớn với MCU.

Skin Ben 10

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Ben 10 cũng đã xuất hiện trong Minecraft và là một trong những skin nên sử dụng.

Mojang Studio đã hợp tác với Cartoon Network và phát hành skin Ben 10 cho Minecraft. Nó bao gồm việc bổ sung các chế độ Free Roam và Story dựa trên vũ trụ của nhân vật chính.

Người chơi có thể chọn chuyển hình đại diện Steve mang tính biểu tượng cho các skin khác nhau bao gồm Heatblast, Rath, Humungousaur và chính anh hùng Ben Tennyson. Omnitrix của Ben 10 sẽ là công cụ bạn sử dụng để hoán đổi giữa các nhân vật.

Hơn nữa, mỗi skin Ben 10 sẽ có hoạt ảnh chuyển động riêng. Ví dụ, các đơn vị thú tính như Rath có thể đi qua bản đồ bằng bốn chân.

Minecraft luôn biết cách khiến game thủ mong chờ những bản crossover đầy sáng tạo, mới mẻ với các bản cập nhật và DLC liên tục ra mắt. Năm skin trong các bản crossover với tựa game, loạt phim nổi tiếng trên đây chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm chơi Minecraft đầy thú vị, hấp dẫn.

Cập nhật: 11/02/2022
  • 201 lượt xem