TOP công cụ theo dõi chuyến bay chính xác nhất

  • 1 Đánh giá

Việc theo dõi về thời điểm chuyến bay cất cánh hoặc hạ cánh rất hữu ích trong một số trường hợp như đang chờ để đón ai đó từ sân bay, kết nối chuyến bay,... Với mục đích đó, các công cụ theo dõi chuyến bay có thể giúp mọi người tiết kiệm thời gian và thậm chí cả tiền bạc.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP trang web và ứng dụng theo dõi chuyến bay chính xác nhất, giúp người dùng cập nhật tình trạng bay trong thời gian thực.

FlightStats

FlightStats là một trong những công cụ theo dõi chuyến bay trực tiếp tốt nhất hiện có. Để bắt đầu, người dùng có thể theo dõi các chuyến bay ở bất kỳ đâu trên thế giới thông qua số chuyến bay, chặng bay hoặc sân bay cụ thể. Sau khi tìm kiếm bất kỳ chuyến bay nào, thông tin sẽ được lưu lại trong tab My Flights để mọi người thuận tiện truy cập nhanh sau này.

Một trong những tính năng tốt nhất của FlightStats là bản đồ trực tiếp theo dõi chuyến bay theo thời gian thực, hiển thị vị trí chính xác của máy bay. Thông tin chuyến bay cũng có thể nhanh chóng được chia sẻ trực tiếp từ ứng dụng.

Khi đang di chuyển, bất kỳ ai có Apple Watch đều có thể xem thông tin chuyến bay trên màn hình nhỏ của thiết bị. Người dùng thậm chí có thể tùy chỉnh một mặt đồng hồ với tiện ích sẽ cung cấp thông tin mà không cần mở ứng dụng.

The Flight Tracker Pro

Với The Flight Tracker Pro, người dùng có thể theo dõi bất kỳ chuyến bay nào trên thế giới, xem thông tin khởi hành và kết thúc chuyến bay, cùng với thông tin máy bay và sơ đồ chỗ ngồi.

Khi đi du lịch, ứng dụng cũng tự động đồng bộ hóa với tài khoản TripIt, khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân. Thông tin cũng có thể được lưu và sau đó được chia sẻ thông qua một số phương tiện như văn bản hoặc mạng xã hội.

Thông báo đẩy có sẵn cho một số trường hợp khác nhau, bao gồm khả năng tùy chỉnh lời nhắc khởi hành hoặc hạ cánh để nhắc người dùng nhớ đón ai đó từ sân bay.

FlightAware Flight Tracker

Bên cạnh việc có thể xem trạng thái bất kỳ chuyến bay nào của các hãng hàng không thương mại trên toàn thế giới, FlightAware Flight Tracker có thể theo dõi lộ trình của một số máy bay tư nhân và máy bay thuê ở Hoa Kỳ và Canada.

Người dùng có thể tìm kiếm chuyến bay bằng cách theo dõi đường bay, hãng hàng không và số hiệu chuyến bay, thành phố và mã sân bay. Ứng dụng cũng cung cấp bản đồ toàn màn hình với radar cùng thông tin đầy đủ về chuyến bay.

Ứng dụng cũng sẽ gửi thông báo đẩy với thông tin khởi hành và hạ cánh cho một chuyến bay cụ thể, cùng với việc hủy, thay đổi cổng, hoãn và chuyển hướng.

FlightRadar24

Tính năng hàng đầu của FlightRadar24 là bản đồ hiển thị các máy bay đi vòng quanh thế giới. Mọi người có thể chọn một chuyến bay để xem thêm thông tin như chặng bay, thời gian đến dự kiến, tốc độ, độ cao và nhiều thông tin khác.

Với FlightRadar24, việc tìm kiếm một chuyến bay riêng lẻ theo số chuyến bay, sân bay hoặc hãng hàng không cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều thông tin về điều kiện thời tiết và thống kê về việc bị delay.

Nếu đang thắc mắc về những chuyến bay nào hiện đang ở trên cao, chỉ cần hướng thiết bị đang mở FlightRadar24 lên bầu trời, nó sẽ hiển thị thông tin và ảnh của máy bay thực tế. Người dùng thậm chí có thể xem chính xác những gì phi công của một chiếc máy bay hiện đang nhìn thấy ở chế độ 3D.

Planes Live

Planes Live, một ứng dụng theo dõi chuyến bay mạnh mẽ, có thể sử dụng để theo dõi không chỉ các chuyến bay thương mại mà còn cả các máy bay trên khắp thế giới.

Planes Live có thể thông báo cho người dùng về những thay đổi trong lịch trình chuyến bay, miễn là thông báo đã được bật. Ứng dụng cho phép lọc các chuyến bay tìm kiếm theo kiểu máy bay, hãng hàng không, sân bay đến, sân bay khởi hành,... vì vậy mọi người không phải mất thời gian lướt quanh bản đồ.

Người dùng có thể xem tốc độ của máy bay mình đang theo dõi, độ cao hiện tại và khoảng cách đã di chuyển giống như hầu hết các ứng dụng theo dõi chuyến bay khác. Ngoài ra, Planes Live cung cấp các lớp phủ thời tiết hiển thị đám mây, hoặc lượng mưa khi nhìn từ không gian.

Flight Board

Flight Board thực hiện một cách tiếp cận độc đáo để theo dõi một chuyến bay của các hãng hàng không. Mọi người có thể xem bảng thể hiện điểm đến hoặc chuyến đi cho hầu hết mọi sân bay trên thế giới, cập nhật thông tin theo thời gian thực mỗi phút. Thông tin cung cấp bao gồm hơn 16.000 sân bay và 1.400 hãng hàng không.

Người dùng có thể tìm kiếm một chuyến bay cụ thể theo số hiệu, điểm đến hoặc hãng hàng không. Việc chuyển đổi nhanh chóng giữa bảng khởi hành và điểm đến của sân bay cũng vô cùng dễ dàng, chỉ với một lần chạm.

FlightView

FlightView giúp việc theo dõi các chuyến bay theo số hoặc tuyến đường trở nên cực kỳ đơn giản. Cùng với tất cả thông tin cập nhật nhất về chuyến bay, người dùng cũng có thể mở chế độ xem trực tiếp cho phép biết chính xác vị trí của máy bay, cùng với các thông tin khác như tốc độ, hướng đi và độ cao.

Sau khi tạo tài khoản, FlightView có thể gửi bất kỳ thông tin nào về hành trình chuyến bay hiện tại và tương lai đến một địa chỉ email cụ thể và sau đó xem chúng trên trang web. Người dùng cũng có thể chia sẻ thông tin chuyến bay với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp, nhanh chóng truy cập thông tin, thậm chí nhận thông báo trên thiết bị di động khi có thay đổi hành trình.

Cập nhật: 30/09/2022
  • 85 lượt xem