TOP seed Cherry Grove tốt nhất trong Minecraft 1.20

  • 1 Đánh giá

Những cánh hoa màu hồng rơi và không khí ngọt ngào hơn bao giờ hết, mang đến mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc, Nhật Bản đến thế giới Minecraft. Bản cập nhật Minecraft 1.20 sẽ mang đến một quần xã Cherry Grove hoàn toàn mới, bao gồm những cây hoa anh đào xinh đẹp và một môi trường thân thiện.

Tuy nhiên, giống như các quần xã sinh vật trên núi khác, nó không dễ tìm. Vì vậy, hãy khám phá TOP seed Cherry Grove tốt nhất trong Minecraft 1.20 Trails & Tales để người chơi có thể tham gia vào quần xã sinh vật đầy ắp màu hồng này ngay lập tức.

Snowy Pink Trees

Seed: 447

Seed này spawn người chơi ở quần xã Cherry Grove bên cạnh một ngọn đồi tuyết. Những cây anh đào chỉ che phủ một phần nhỏ diện tích, nhưng điều đó giúp chúng có đủ không gian để dính một ít tuyết trắng.

Trong khi đó, phần còn lại của khu vực hầu như trống rỗng, tập trung chủ yếu vào quần xã sinh vật mới. Seed này là hoàn hảo để tìm hiểu quần xã sinh vật màu hồng đẹp mắt mà không cảm thấy choáng ngợp.

Pink Cherry Grove Range

Seed: 767

Điều làm cho hoa anh đào trở nên tuyệt vời trong thế giới thực là nhìn thấy chúng tỏa sáng trên dãy núi với sự kết hợp của nhiều màu sắc hơn. Giờ đây, game thủ có thể trải nghiệm điều tương tự trong Minecraft với seed này, thứ sẽ tạo ra một đỉnh núi hoàn hảo. Nó bắt đầu với những cánh đồng cỏ rộng mở cùng băng tuyết ở trên cùng.

Nhưng điều làm cho nó thực sự đặc biệt là rừng anh đào dài mọc giữa núi. Theo một cách nào đó, nó hoạt động như một cây cầu hoàn hảo giữa cái lạnh và cây xanh tươi mát. Nếu đã cài đặt shader Minecraft tốt nhất, khung cảnh này sẽ trở thành một hình nền tuyệt vời.

A Cherry Blossom Top

Seed: 2231

Seed Minecraft này đưa sự kết hợp giữa Cherry Grove và những ngọn núi lên một cấp độ hoàn toàn khác bằng cách tạo ra một khu rừng anh đào khổng lồ trên đỉnh đồi. Nó nằm ngay bên cạnh một vùng nước và có địa hình giống như núi với đất đá ở bên và cỏ ở phía dưới. Nếu chơi Minecraft với bạn bè, địa điểm này cũng mang tính chiến thuật và đáng tin cậy để làm căn cứ.

Độ cao của ngọn núi sẽ cung cấp cho game thủ một vị trí để nhìn ra xung quanh và các cửa hang động sẽ cung cấp tất cả các tài nguyên cần thiết. Ngoài ra, thực vật và mob trong khu vực này cũng đủ để đáp ứng nhu cầu thực phẩm của người chơi.

A Forest of Frozen Cherry Grove

Seed: 11017

Ưu tiên chính để tiến bộ trong trò chơi là tạo một ngôi nhà, nơi có thể quay lại sau mỗi cuộc phiêu lưu tuyệt vời và cũng đóng vai trò là một địa điểm đáng tin cậy để lưu trữ tài nguyên. Seed này sẽ spawn người chơi ở vị trí hoàn hảo để tạo căn cứ mới.

Một bên cảnh quan là rừng Cherry Grove xinh đẹp và bên kia là một khu rừng tối tăm nhưng thân thiện. Và để hoàn thành khung cảnh, sẽ có một ngọn núi tuyết lớn ở phía sau.

Game thủ có thể lấy dung nham từ một hồ dung nham gần đó, quặng từ khe núi lớn trong rừng và tất cả các khối xây dựng từ một mảng cây và ngọn núi. Sau đó, khi đã hoàn thành, có một dòng sông và đại dương ngay bên cạnh điểm spawn. Người chơi chỉ cần một chiếc thuyền để khám phá phần còn lại của thế giới tuyệt vời này mà seed này mang lại.

Calm Start

Seed: -7601484423674584936

Seed này sẽ đưa người chơi vào bên trong quần thể rừng anh đào yên tĩnh, với rất nhiều hang động để lấy sắt và các vật liệu khác. Có các quần xã đồng bằng và rừng bao quanh, cung cấp các loại mob thụ động khác. Hầu hết các quần xã sinh vật khác không quá xa, vì vậy game thủ có thể lấy được hầu hết các loại gỗ trong trò chơi khá nhanh chóng.

Village in the Cherry Grove

Seed: 5305304 (Java)

Mặc dù có hàng tá quần xã Minecraft nhưng khi nói đến các ngôi làng, chỉ có rất ít trong số đó may mắn xuất hiện. Mặc dù Cherry Grove có thể không phải là biome có được một ngôi làng độc quyền, nhưng seed Minecraft này chắc chắn đang ủng hộ nó.

Tại đây, game thủ spawn tại một ngôi làng đồng bằng, các phần của ngôi làng đó được hợp nhất vào biome với màu hồng rực rỡ ở gần đó. Điều đáng ngạc nhiên là một trong những dân làng thậm chí còn di chuyển lên phần núi cao hơn để đến gần tuyết hơn.

Bây giờ, tất cả những gì người chơi cần làm là biến đổi nó thành ngôi làng gỗ anh đào mới trong Minecraft. Tuy nhiên, bất chấp bề mặt yên tĩnh, dưới lòng đất vẫn nguy hiểm hơn nhiều do quần xã sinh vật tối tăm rộng lớn.

The 50-50 World

Seed: 842595

Có rất nhiều điều tuyệt vời về seed Minecraft này và khu rừng nửa hồng nửa xanh mới chỉ là sự khởi đầu. Để bắt đầu, game thủ phải đối phó với một hồ dung nham ngay khi spawn ra, nếu không cháy rừng sẽ thiêu rụi gần như toàn bộ gỗ trong khu vực. May mắn thay, có một con sông xinh đẹp bao quanh ngọn đồi, điều này có thể hữu ích.

Tuy nhiên, người chơi không cần phải dựa vào điều đó vì ngay bên cạnh những cây anh đào là một thác nước tuyệt đẹp dẫn đến một hang động nhỏ giọt khổng lồ. Vì vậy, mọi người sẽ có được tất cả các tài nguyên thân thiện cơ bản tốt nhất trong trò chơi, đồng thời được thưởng ngoạn khung cảnh đẹp như tranh vẽ độc đáo.

Cập nhật: 22/09/2023
  • 391 lượt xem
Xem thêm: Minecraft