TOP Shortcut iOS tốt nhất để cải thiện trải nghiệm iPhone của bạn

  • 1 Đánh giá

Không phải lúc nào bạn cũng cần tải ứng dụng khi muốn hoàn thành công việc nào đó trên iPhone. Những shortcut iOS hữu ích dưới đây sẽ mở rộng tính năng cho iPhone của bạn.

iPhone

Fast Charge Mode

Đúng như tên gọi, shortcut này sẽ giải cứu bạn khi cần sạc iPhone nhanh hơn bình thường.

Tất nhiên, nó không có “phép thuật” tăng tốc độ sạc nhưng sẽ cùng lúc tắt Bluetooth, Wi-Fi, giảm độ sáng màn hình xuống 0 và bật chế độ máy bay, nguồn điện thấp. Hành động này sẽ đưa iPhone vào trạng thái ngủ lơ mơ. Chỉ cần chạm shortcut này và chọn Yes từ Disable Services hiện ra để chạy Fast Charge.

Intelligent Power

Đây là shortcut tuyệt vời cho bạn khi pin iPhone sắp cạn. Nó cho phép bạn tiết kiệm pin bằng tính năng "Chế độ năng lượng cực thấp" - Ultra Low Power Mode tuyệt vời.

Mặc định, kích hoạt shortuct này sẽ bật chế độ nguồn thấp của iPhone nếu pin còn ít hơn 25% và chuyển sang Ultra Low Power Mode dưới 5%. Lúc này, bạn chỉ có thể gọi điện thoại và không thể dùng Internet. Nó cũng giảm độ sáng xuống 0 và tắt Bluetooth, Wi-Fi và dữ liệu di động.

Phần tuyệt nhất ở shortcut này là bạn có thể chọn phần trăm pin mong muốn khi ở Low Power & Ultra Power Mode. Bạn cũng dễ dàng chỉnh lại những giá trị đó sau, vì thế, cứ thoải mái lựa chọn mức độ mong muốn nhé!

Play Favorites

Một shortcut tuyệt vời dành cho những ai yêu âm nhạc. Play Favorites sẽ xáo trộn và phát những ca khúc bạn thích từ Apple Music. Tải shortcut này, bạn không cần ngồi và chọn bài hát trước khi bắt đầu lái xe.

Toàn bộ việc bạn cần làm là ngồi ngả lưng, thư giãn và tận hưởng toàn bộ nhịp điệu mà Play Favorites tự động thiết kế dành riêng cho bạn. Bạn có thể chỉnh sửa shortcut này để phát danh sách như ý muốn.

Water Eject

Dù tất cả các dòng iPhone hiện tại đều kháng nước nhưng chúng không có khả năng chống nước. Nếu vô tình rơi iPhone xuống nước, shortcut này ít nhất sẽ giúp bạn đẩy nước ra khỏi loa của iPhone.

Sau khi chạy Water Eject, bạn sẽ thấy thanh âm lượng nằm ở bên trái của màn hình. Âm lượng sẽ ở mức 100% khi iPhone của bạn rung. Bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông khi nó chạy, thường ít hơn 20 giây để hoàn thành.

Shortcut này mang tới giải pháp làm khô loa iPhone an toàn. Bạn không cần phải chọc bất kỳ thứ gì vào bên trong để làm khô chúng nữa.

Convert Photos to GIF

Một số nền tảng mạng xã hội như Discord, cho phép bạn đặt GIF động làm ảnh đại diện tài khoản. Với Convert Photos to GIF, bạn có thể chọn nhiều ảnh và video từ app Photos và biến chúng thành một GIF động để sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

Đây là một shortcut hoàn hảo để tạo nội dung thú vị, hấp dẫn cho bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, thậm chí mang tới tiếng cười cho tất cả bạn bè trong nhóm chat.

Nhớ rằng, nhấn Done sẽ không lưu GIF. Bạn cần chạm icon Share ở phía dưới cùng, rồi chạm Save Image để tải GIF vào app Photos.

Cập nhật: 24/05/2024
  • 6 lượt xem
Xem thêm: iPhone