TOP skill mạnh nhất Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong không hoàn toàn là một game soul-like nhưng những tên trùm khó nhằn trong trò chơi có thể khiến nhiều người nghĩ khác. Vì lý do này, điều quan trọng là người chơi phải chú ý đến trang bị của mình và mọi loại nâng cấp, bao gồm cả kỹ năng.

Có nhiều cây kỹ năng trong Black Myth: Wukong và việc mở khóa chúng mất nhiều thời gian, nhưng rất đáng để chờ đợi. Khi tiến triển trong câu chuyện, người chơi sẽ có ngày càng nhiều kỹ năng hơn. Mặc dù đây là điều tốt, nhưng nó có thể gây nhầm lẫn khi sử dụng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến TOP skill mạnh nhất Black Myth Wukong mà người chơi nên tiết kiệm điểm kỹ năng của mình và nỗ lực để mở khóa chúng.

Robust Constitution

Giống như bất kỳ trò chơi hành động nào, Black Myth: Wukong gây thêm áp lực lên sức khỏe của nhân vật. Mức sức khỏe thấp trong suốt trò chơi là một ý tưởng tồi, vì các tên trùm trở nên mạnh hơn nhiều sau mỗi chương.

Bằng cách mở khóa Robust Constitution, sức khỏe của người chơi sẽ tăng lên theo từng cấp độ kỹ năng. Khi người chơi lên cấp, sức khỏe cũng sẽ tăng lên một mức độ vừa phải. Khi mở khóa kỹ năng này, người chơi sẽ nhận thấy rằng cần nhiều hơn một điểm kỹ năng để đạt được mức tối đa hoàn toàn, tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

​​​​​​Rampant Vigor

Rampant Vigor là một trong những kỹ năng tốt nhất trong Black Myth: Wukong, vì nó cho phép người chơi tăng sức bền tổng thể. Hầu như tất cả các hành động trong trò chơi đều liên quan đến sức bền và khi sức bền cạn kiệt, nhân vật sẽ dễ bị sát thương.

​​​​​​Do đó, người chơi cần phải mở khóa Rampant Vigor và tối đa hóa nó hoàn toàn. Rampant Vigor sẽ giúp người chơi né tránh các đòn tấn công của kẻ thù trong thời gian dài hơn, đồng thời giúp chạy nước rút nhiều hơn và đến đích nhanh hơn.

Spiritual Awakening

Ngoài việc tăng sức khỏe và sức bền, người chơi Black Myth: Wukong cần tập trung vào Mana của mình, thứ cần thiết để niệm phép. Khi người chơi tiến triển trong câu chuyện thì sẽ mở khóa ngày càng nhiều phép thuật mạnh hơn.

Điều đó sẽ không thể thực hiện được với cấp độ Mana thấp. Đây là lý do tại sao Spiritual Awakening là một trong những kỹ năng tốt nhất trong trò chơi. Nó sẽ tăng Mana tối đa với mỗi tài năng. Vì đây là một kỹ năng rất có giá trị nên người chơi sẽ không thể mở khóa cho đến khi đạt đến cấp độ 30.

Punishing Downpour

Punishing Downpour là một kỹ năng liên quan đến việc tấn công kẻ thù, có thể tìm thấy trong danh mục Martial Arts của cây kỹ năng Foundation. Punishing Downpour tăng sát thương gây ra cho kẻ thù bằng đòn kết liễu tấn công nhẹ sau 6 đòn đánh liên tiếp.

​Người chơi sẽ sử dụng đòn tấn công nhẹ hầu hết thời gian, khiến kỹ năng này trở nên hữu ích tuyệt đối. Kỹ năng này sẽ cải thiện lượng sát thương đầu ra và cho phép người chơi hạ gục kẻ thù nhanh hơn, miễn là đáp ứng các điều kiện.

Cập nhật: 06/09/2024
  • 100 lượt xem