TOP vật phẩm không nên dự trữ trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Người chơi sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm được lợi nhuận trong TCG Card Shop Simulator. Lựa chọn hàng hóa để dự trữ, sự đa dạng của sản phẩm và nhân viên đều sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận ròng của cửa hàng. Khi dần tiến bộ, người chơi sẽ bắt đầu tiết kiệm đủ tiền để mua hầu hết mọi sản phẩm trong trò chơi. Tuy nhiên, một số thứ không đáng mua trong giai đoạn đầu và giữa trò chơi.

Mặc dù hầu hết các mặt hàng sẽ luôn mang lại lợi nhuận, nhưng có những mặt hàng có lợi nhuận thấp hoặc những thứ không bán chạy mà người chơi nên lưu ý. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP vật phẩm không nên dự trữ trong TCG Card Shop Simulator, giúp người chơi đưa ra lựa chọn hàng hóa để bày bán hợp lý. Điều quan trọng cần lưu ý là các mặt hàng trong danh sách này không tệ, chúng chỉ có xu hướng không mang tới nhiều lợi nhuận bằng một số sản phẩm khác.

TOP vật phẩm không nên dự trữ trong TCG Card Shop Simulator

Dice Sets - Bộ xúc xắc

Bộ xúc xắc có thể bán rất chạy. Tuy nhiên, chỉ cần một lần giảm giá nhỏ là người chơi sẽ bị lỗ. Phần lớn, lợi nhuận của bộ xúc xắc không quá lớn. Vì vậy, nếu giá giảm vì bất kỳ lý do gì, người chơi sẽ kiếm được ít lợi nhuận hơn.

Ngoài ra, vì người chơi chỉ có thể lưu trữ tối đa 8 mặt hàng trên một kệ thông thường, nên sẽ không bán được nhiều như những mặt hàng như gói thẻ và bọc thẻ. Khi khách hàng đến gần kệ, nếu họ quyết định mua một thứ gì đó, một số ngẫu nhiên sẽ được chọn dựa trên số lượng mặt hàng trên kệ.

Figurines - Mô hình lớn

Người chơi chỉ có thể đặt 2 mô hình lớn trên một kệ tiêu chuẩn. Mặc dù con số này có thể tăng gấp đôi nếu người chơi đầu tư vào một số kệ rộng, nhưng trưng bày tối đa 4 mô hình không phải số lượng nhiều. Những mô hình này có thể rất có lãi nhưng chúng nằm trong danh sách này vì có rất ít bức tượng có thể được đặt trên một kệ.

Những người chơi không nhanh chóng bổ sung hàng lên kệ có thể sẽ thâm hụt doanh thu. Ngoài ra, những khách hàng sắp mua sản phẩm sẽ mua một số lượng được chọn ngẫu nhiên dựa trên số lượng mặt hàng trên kệ. Nếu số lượng mặt hàng trên kệ là hai, thì người chơi sẽ không bán được nhiều sản phẩm trong mỗi giao dịch. Vào thời điểm người chơi kiếm đủ XP để bắt đầu mua những mô hình này, họ có thể đã có một dòng tiền kha khá.

Deck Box - Hộp đựng thẻ

Hộp đựng thẻ thường có lợi nhuận thấp và cũng tương đối đắt để mua, đặc biệt là khi mới bắt đầu. Người chơi có thể thấy rằng sẽ mất vài ngày để bán được một kệ gồm 8 hộp đựng thẻ và chỉ kiếm được vài đô la lợi nhuận.

Deck Box, giống như tất cả các vật phẩm khác, đều có chỗ đứng trong cửa hàng. Tuy nhiên, trừ khi giá tăng đột biến, người chơi nên cân nhắc chỉ giữ một kệ cho mỗi loại Deck Box. Làm như vậy sẽ giải phóng thêm một số không gian có thể sử dụng cho một số vật phẩm bán chạy nhất, như thẻ bài và bọc thẻ.

Một điều khác đáng chú ý về Deck Box là số lượng của chúng. Người chơi có thể mua giấy phép để nhập hàng theo gói 8 và 16. Tuy nhiên, người chơi không tiết kiệm được tiền khi mua giấy phép để mua vật phẩm theo hộp 16. Vì lý do này, tốt hơn là nên giữ giấy phép mua gói 8 cho đến giai đoạn cuối của trò chơi.

Cập nhật: 15/10/2024
  • lượt xem