TOP tài năng hữu ích nhất trong Hogwarts Legacy

  • 1 Đánh giá

Người chơi sẽ kiếm được tổng cộng 36 điểm tài năng trong Hogwarts Legacy sau khi đạt giới hạn cấp độ tối đa là cấp 40. Vì có 48 tài năng trong Hogwarts Legacy, game thủ sẽ không thể mở khóa mọi thứ trong lần chơi đầu tiên.

Do đó, chọn đúng tài năng để thăng cấp là điều quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những tài năng xuất sắc nhất trong Hogwarts Legacy mà người chơi nên dành điểm để mở khóa.

Basic Cast Mastery

  • Yêu cầu cấp 5

Phép thuật cơ bản sẽ là một trong những thứ game thủ sử dụng nhiều nhất trong toàn bộ trò chơi, đặc biệt là ở giai đoạn đầu. Do đó, lý tưởng nhất là đầu tư 1 điểm vào Basic Cast Mastery ngay sau khi đạt cấp 5. Tài năng này giảm thời gian hồi chiêu của phép thuật và tăng đáng kể tốc độ tấn công.

Swift

  • Yêu cầu cấp 5

Né tránh là một điều quan trọng khác mà người chơi cần làm thường xuyên trong Hogwarts Legacy. Một số cuộc tấn công không thể ngăn chặn, điều đó có nghĩa là game thủ né tránh nhanh hơn sẽ có lợi thế.

Tài năng Swift cho phép tránh xa kẻ thù bằng cách giữ nút né, dễ dàng tránh được sát thương trong quá trình này. Ngoài ra, nó cũng tăng tốc độ khám phá.

Petrificus Totalus Mastery

  • Yêu cầu cấp 22

Tàng hình có thể giúp người chơi tiết kiệm rất nhiều thời gian khi giao tranh với những kẻ thù khó nhằn. Khi ra khỏi trận chiến, hãy sử dụng bùa Disillusionment để biến mình thành vô hình. Sau đó lẻn vào phía sau kẻ thù cho đến khi ở ngay phía sau chúng.

Khi đủ gần, trò chơi sẽ nhắc sử dụng Petrificus Totalus lên chúng, giúp đóng băng và hạ gục kẻ thù ngay lập tức. Đây là lúc Petrificus Totalus Mastery phát huy tác dụng, người chơi có thể sử dụng nó để hạ gục nhiều kẻ thù tụm lại với nhau.

Avada Kedavra Mastery

  • Yêu cầu cấp 22

Phép thuật nổi tiếng nhất trong vũ trụ Harry Potter, Avada Kedavra, cho phép người chơi bắn kẻ thù một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, tính hữu dụng của nó bị giảm đi đối với các nhóm, vì người chơi vẫn sẽ phải đối phó với những kẻ thù còn lại.

Avada Kedavra Mastery khắc phục điểm yếu này bằng cách cho phép lời nguyền liên kết với những kẻ thù khác, giúp game thủ có thể tiêu diệt cả nhóm kẻ thù chỉ bằng một lần sử dụng.

Spell Knowledge III

  • Yêu cầu cấp 16

Có rất nhiều phép thuật và combo phép thuật hữu ích trong Hogwarts Legacy, người chơi càng sử dụng được nhiều combo thì càng tốt. Với Spell Knowledge III, game thủ có thể chuyển đổi giữa 4 bộ phép thuật (16 phép thuật), mang đến sự linh hoạt hơn trong chiến đấu.

Cập nhật: 22/02/2023
  • 114 lượt xem
Xem thêm: Hogwarts Legacy