TOP tài năng tốt nhất trong Naraka: Bladepoint

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint là một tựa game hack-and-slash hoành tráng, đồng thời bám sát vào lối chơi của game bắn súng. Để tăng cường nhân vật của mình, người chơi sẽ cần chọn những tài năng tốt nhất. Trong trò chơi này, tài năng được chia thành ba loại: Glyphs, Skills và Ultimates.

Chọn sự kết hợp tốt nhất của tài năng sẽ khiến nhân vật của người chơi không thể bị ngăn cản khi chiến đấu trong Trios hoặc Solo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP tài năng tốt nhất cho các nhân vật trong Naraka: Bladepoint.

Persuasion Glyph

Rift Dealer đã sẵn sàng để bán đồ của họ cho những người chơi cần trang bị thiết yếu. Việc có những vật phẩm này càng trở nên quan trọng hơn khi người chơi có thể sống sót lâu hơn. Vấn đề chính với điều này là người chơi ở trong trò chơi càng lâu thì giá càng cao.

Với Persuasion Glyph, mọi người sẽ được giảm giá tại Rift Dealer. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người chơi không kiếm được nhiều Dark Coin và thích tránh xa chiến tuyến.

Twilight Crimson - Ultimate của Viper Ning

Khi người chơi có nhiều kẻ thù xung quanh họ hoặc một vài trong số đó đang ẩn nấp, Viper Ning có Ultimate để giải quyết điều này. Twilight Crimson sẽ làm choáng tất cả bọn chúng, khiến những kẻ vô hình trở lại hiện hình. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng hiệu quả vì chúng đang ẩn nấp sau một thứ gì đó chẳng hạn như bụi rậm.

Trong khi bị choáng, họ sẽ không sử dụng được bất kỳ tài năng nào của mình, đồng nghĩa với việc không có khả năng phòng thủ. Đây là thời điểm hoàn hảo để đồng đội của người chơi xông vào và tự do tiêu diệt kẻ thù.

Savagery Glyph

Rage là cần thiết để giải phóng khả năng siêu nhiên, hay Ultimate, của nhân vật của người chơi. Khi đã kiếm đủ trong trận chiến, game thủ sẽ có thể giải phóng Ultimate của mình. Savagery Glyph tăng lượng Rage tích tụ trong các trận chiến, cho phép nhân vật tăng cấp nhanh hơn bình thường, vì vậy họ thường xuyên sử dụng Ultimate của mình.

Có quyền truy cập vào tài năng này vào thời điểm thích hợp có thể tạo ra sự khác biệt giữa thắng và thua trong trận chiến. Một số nhân vật thậm chí còn đủ mạnh để hạ gục một lượng lớn kẻ thù chỉ bằng một lần sử dụng Ultimate, vì vậy việc sẵn sàng sớm hơn chỉ có thể là một lợi ích.

Inner Fire - Kỹ năng F của Tarka Ji

Tarka Ji là một cỗ xe tăng tấn công xuất sắc. Kỹ năng F của anh ta là Inner Fire với khả năng đỡ đòn cận chiến, đồng thời cho phép phản đòn, khiến nó trở thành một kỹ năng phòng thủ và tấn công. Khi kẻ thù bị kéo về phía anh ta, tránh xa các thành viên yếu hơn trong nhóm, Tarka Ji có thể giữ vững vị trí của mình, tự vệ, sau đó hạ gục kẻ thù.

Có một biến thể của Kỹ năng F này, được gọi là Bide, cho phép anh ta chặn đường đạn. Sử dụng cùng một biến thể này, Tarka Ji cũng có thể đánh bật kẻ thù của mình bằng một quả cầu lửa lớn.

Cập nhật: 20/07/2023
  • 66 lượt xem