TOP mobile game nông trại, quản lý mới nhất 2023

  • 1 Đánh giá

Game mô phỏng nông trại và quản lý nhà hàng luôn có một sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ. Những trò chơi thuộc thể loại này có đặc trưng là lối chơi đơn giản nhưng đồ họa cực kỳ dễ thương, có giải trí và thư giãn cao. Nếu đã quá quen thuộc với những game mô phỏng kinh điển thì bạn có thể tham khảo những tựa game mới nhất thuộc thể loại này trong danh sách dưới đây.

Top game mô phỏng mới nhất

Dream Farm: Harvest Day

Dream Farm: Harvest Day có đồ họa giống Hay Day
Dream Farm: Harvest Day có đồ họa giống Hay Day

Nếu yêu thích thể loại game nông trại và muốn xây dựng trang trại trong mơ, hãy tải ngay Dream Farm: Harvest Day! Bắt đầu chỉ với một vài con vật và một vài loại cây trồng, bạn sẽ dần dần phát triển khu đất thành trang trại tốt nhất, có khả năng sản xuất ra những món ăn ngon chất lượng cao nhất. Bữa sáng truyền thống? Đồ uống hữu cơ tươi mới? Tất cả những sản phẩm này và nhiều sản phẩm khác sẽ được tìm thấy trong Dream Farm!

The Oregon Trail Boom Town

The Oregon Trail Boom Town lấy bối cảnh giữa thế kỷ 19
The Oregon Trail Boom Town lấy bối cảnh giữa thế kỷ 19

Vào giữa thế kỷ 19, hàng trăm nghìn người định cư đã đến Đường mòn Oregon, tìm kiếm một cuộc sống mới ở miền Tây nước Mỹ. Con đường mòn bắt đầu ở các thị trấn biên giới như Independence, nơi những người định cư tập trung hy vọng và chất đầy những toa xe của họ cho cuộc hành trình mệt mỏi phía trước. Giờ đây, trò chơi giả lập xây dựng thị trấn The Oregon Trail Boom Town giao cho bạn trách nhiệm độc lập, quản lý tài nguyên và mở rộng thị trấn bằng các tòa nhà mới. Bạn có thể xây dựng một thị trấn thịnh vượng để cung cấp cho những người định cư mọi thứ họ cần không?

Mary's Cooking

Mary's Cooking có đồ họa đầy màu sắc
Mary's Cooking có đồ họa đầy màu sắc

Mary's Cooking là một trò chơi nấu ăn hoàn toàn mới cho mobile! Game không chỉ là thử thách quản lý thời gian mà còn là câu chuyện về ẩm thực, sự trưởng thành và tình yêu. Bạn đã sẵn sàng để rèn luyện bản thân từ một thực tập sinh nhà hàng trở thành đầu bếp bậc thầy nổi tiếng thế giới chưa? Chỉ cần chuẩn bị, nấu ăn và phục vụ những món ăn ngon trên khắp thế giới trong những nhà hàng sang trọng!

Paka Coffee

Paka Coffee có lối chơi mới lạ
Paka Coffee có lối chơi mới lạ

Paka Coffee là một trò chơi mô phỏng kinh doanh thú vị, nơi người chơi có thể quản lý và điều hành quán cà phê ảo của riêng mình. Trong game, bạn sẽ vào vai chủ quán cà phê và phải quản lý mọi hoạt động của quán, bao gồm phục vụ khách hàng, trang trí cửa hàng và pha chế đồ uống, cải tạo thiết bị và đào tạo nhân viên. Ngoài việc quản lý cửa hàng, người chơi còn có thể tùy chỉnh nội thất và trang trí cửa hàng để thu hút khách hàng.

Happy Woolly Farm

Happy Woolly Farm có các nhân vật cute
Happy Woolly Farm có các nhân vật cute

Happy Woolly Farm là game mô phỏng cực dễ thương, trong đó bạn có thể xây dựng trang trại cừu của riêng bạn với hơn 200 giống cừu để phát triển. Ngoài việc thu thập cừu, bạn còn có thể đánh cắp cừu của hàng xóm, phá hủy trang trại của bạn bè và phát triển nông trại thông qua hệ thống trả thù, hệ thống cho ăn, nâng cấp trang trại, mini game và nhiều hơn nữa!

Panda Noodle

Nấu những món ăn Trung Hoa trong Panda Noodle
Nấu những món ăn Trung Hoa trong Panda Noodle

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi mô phỏng thú vị và chữa lành? Bạn muốn chơi và lớn lên cùng những chú gấu trúc dễ thương? Hãy đến thiên đường thiên nhiên xinh đẹp và cùng nhau giúp đỡ những chú gấu trúc điều hành một nhà hàng trong game Panda Noodle nhé! Trong game, bạn có thể tìm hiểu tất cả các loại công thức nấu ăn của Trung Quốc, Thuê nhân viên động vật dễ thương, trang trí nhà hàng và trang trại bằng sự sáng tạo của bạn!

Cập nhật: 29/03/2023
  • 93 lượt xem