TOP phần mềm điều khiển máy tính từ xa toàn diện nhất

  • 1 Đánh giá

Phần mềm truy cập từ xa hoặc phần mềm điều khiển từ xa, cho phép người dùng điều khiển từ xa máy tính này bằng một máy tính khác. Với các phần mềm này, mọi người có thể điều khiển máy tính từ bất kỳ đâu, thông qua một máy chủ.

Trong phần mềm điều khiển từ xa, một máy tính hoặc thiết bị khác có thông tin xác thực phù hợp, được gọi là máy khách, kết nối với máy chủ và điều khiển nó. Nếu cũng đang tìm kiếm loại phần mềm này, hãy tham khảo TOP phần mềm điều khiển máy tính từ xa toàn diện nhất sau đây.

TOP phần mềm điều khiển máy tính từ xa

TeamViewer

Nhờ giao diện thân thiện với người dùng, có sẵn trên nhiều nền tảng và khả năng kết nối tuyệt vời, TeamViewer đã xuất hiện trên 2,5 tỷ thiết bị. TeamViewer cho phép làm việc từ xa với một PC, điện thoại di động hoặc thậm chí một máy chủ khác trong khi vẫn có quyền truy cập cần thiết để tiếp tục công việc mà không cần tới VPN truyền thống.

Phần mềm được thiết kế để người dùng dễ dàng hỗ trợ ngay lập tức cho nhóm và khách hàng của họ, cho dù đó là sự cố máy tính gì.

Mọi người cũng có thể sử dụng các ứng dụng khác có tích hợp cụ thể cho quản lý thiết bị di động. TeamViewer cũng cung cấp tính năng chia sẻ tệp, cùng với màn hình đen để tạo sự riêng tư khi truy cập từ xa.

Chrome Remote Desktop

Với hơn 10 triệu lượt cài đặt, Chrome Remote Desktop của Google là một phần mềm miễn phí hàng đầu cho việc truy cập từ xa. Với công cụ này, việc chia sẻ màn hình và kết nối với một máy tính khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chương trình này có thể truy cập qua điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính khác. Chrome Remote Desktop được cho là mô hình siêu thân thiện với người dùng, giúp đơn giản hóa việc truy cập từ xa.

Nếu gặp sự cố, hỗ trợ từ xa cũng có sẵn trong phần mềm. Trong trường hợp quên máy tính đã được mở khóa ở nhà, thì việc truy cập và bảo mật nó từ xa trở nên vô cùng đơn giản với Chrome Remote Desktop.

UltraViewer

UltraViewer là phần mềm điều khiển từ xa máy tính của người khác để hỗ trợ họ giống như đang ngồi trước màn hình.

Phần mềm này được lập trình và hoạt động ở chế độ mã hóa an toàn tuyệt đối, giúp việc chia sẻ dữ liệu trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, nó giúp kết nối đồng thời từ màn hình từ xa và không giới hạn số lượng máy tính được kết nối. Người dùng có thể dễ dàng tương tác với màn hình từ xa, phù hợp để dùng trong các cuộc họp, hội nghị, giảng dạy từ xa.

UltraViewer sở hữu giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng, dễ dùng và trực quan. Bên cạnh đó nó còn tương thích với hầu hết máy tính, dễ chạy trên các nền tảng mà không gặp sự cố gì nghiêm trọng. Máy chủ UltraViewer có thể đảm bảo sự ổn định của cấu hình, giúp việc triển khai nhanh chóng khởi chạy và kích hoạt từ xa trên mọi thiết bị.

Parallels Access

Parallels Access là một phần mềm sở hữu rất nhiều công cụ để đơn giản hóa việc làm việc từ xa với máy tính. Nó còn cung cấp những lợi ích dành riêng cho từng thiết bị. Ví dụ như có thể đặt các ứng dụng yêu thích của mình trên màn hình chính khi dùng thiết bị Android.

Nếu dùng Mac, mọi người sẽ thấy chương trình này hoạt động đơn giản, vì nó kết hợp tất cả các cử chỉ đã quen sử dụng, chẳng hạn như vuốt để cuộn hoặc chụm để thu phóng.

Parallels Access cũng đã tích hợp hỗ trợ cho bất kỳ chuột hoặc touchpad Bluetooth bên ngoài nào khi dùng iPadOS 13.4. Để bắt đầu, người dùng chỉ cần quét mã QR hoặc chia sẻ liên kết để kết nối hai thiết bị.

Connectwise

Với ConnectWise Control Support, quyền truy cập không cần giám sát hoạt động nhanh chóng và không gặp sự cố, vì vậy người dùng có thể truy cập máy tính để bàn ngay cả không có ở đó.

Sau khi xây dựng một trình cài đặt để có được quyền truy cập, mọi người có thể chia sẻ tệp và thư mục với bất kỳ và giữ cho màn hình gọn gàng với chức năng kéo thả đơn giản.

Với các quyền đặc biệt dựa trên vai trò, người dùng có thể chọn người mình muốn chia sẻ tài liệu riêng tư. Khi cần lưu trữ tệp có thể sử dụng tính năng Toolbox để lưu trữ mọi thứ cần thiết trong khi chạy các tập lệnh nhỏ và các tác vụ khác. Connectwise là một công cụ toàn diện hoàn hảo khi cần truy cập chuyên biệt.

Cập nhật: 31/05/2023
  • 181 lượt xem