TOP vị trí khởi đầu tốt nhất trong Lightyear Frontier

  • 1 Đánh giá

Lightyear Frontier cho phép người chơi tạo trang trại của riêng mình trên một hành tinh xa xôi vì Trái đất không còn có thể ở được nữa. Khi khám phá một hành tinh xa lạ nguyên sơ, việc chọn một điểm tốt cho nơi định cư đầu tiên là rất quan trọng. Thế giới của Lightyear Frontier rất phong phú và thịnh vượng, với nguồn tài nguyên dồi dào ở khắp mọi nơi. Việc chọn căn cứ ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng thực tế lại không hề như vậy.

Điều quan trọng là phải tìm một nơi có càng nhiều tài nguyên càng tốt. Nguyên tắc chung là tới nơi gần nguồn nước, hữu ích cho việc nước cho cây. Nguyên tắc tiếp theo là xây dựng căn cứ gần nguồn nguyên liệu quý hiếm, như Aluminum Bar và Red Crystal. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp TOP những vị trí căn cứ xuất phát tốt nhất trong Lightyear Frontier, giúp người chơi có một khởi đầu thuận lợi tại nơi có nhiều tài nguyên hữu ích.

TOP vị trí khởi đầu tốt nhất trong Lightyear Frontier

The Meadows

Meadows là khu vực khởi đầu rất giàu tài nguyên cơ bản. Trong phần đầu tiên của trò chơi, người chơi chỉ cần đảm bảo ở gần nguồn nước. Mọi người có thể đặt căn cứ đầu tiên của mình ở giữa The Meadows, gần thung lũng sông. Một phần thưởng bổ sung là nguồn Aluminum Bar gần mặt nước. Đi theo con đường này, game thủ thậm chí có thể tìm thấy Red Crystal.

Lựa chọn khác cho căn cứ xuất phát ở The Meadows là ở phía tây nam, giáp khu vực Pine Heights. Có một mảnh đất nhỏ ven biển với rất nhiều tài nguyên thiên nhiên nằm rải rác xung quanh. Điều tuyệt vời nhất về vị trí này là nó rất gần với Pine Heights, một khu vực giàu có hơn nhiều về tài nguyên.

Pine Heights

Hai địa điểm ở Pine Heights đều phù hợp để làm căn cứ xuất phát. Cái đầu tiên nằm ở khu vực cực bắc của bản đồ, gần bãi biển. Tại đây có một nguồn nước và nguồn cung cấp 5 nguyên liệu. Điểm phía bắc cũng có nhiều gỗ cứng, rất hữu ích cho các công trình kiến trúc cao cấp.

Vị trí căn cứ xuất phát thứ hai ở Pine Heights nằm ở phía tây nam của bản đồ. Nơi đây rất giàu tài nguyên, tương đối gần biển và một cái ao ở giữa Pine Heights. Vị trí này cũng rất dễ tiếp cận, khoảng cách gần với The Meadows.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 32 lượt xem