TOP những trò chơi thư giãn giống Virtual Cottage

  • 1 Đánh giá

Thời gian gần đây, nhiều người có xu hướng chuyển sang trải nghiệm những trò chơi thư giãn, chữa lành thay vì các game chiến đấu cường độ cao.

Animal Crossing: New Horizons là một trong những trò chơi Switch bán chạy nhất, và kể từ đó, nhiều trò chơi thư giãn hấp dẫn đã được phát hành. Virtual Cottage là trò chơi trong xu hướng trò chơi êm dịu này đang nhận được sự yêu thích của game thủ.

Virtual Cottage là trò chơi thư giãn, đang được nhiều người yêu thích
Virtual Cottage là trò chơi thư giãn, đang được nhiều người yêu thích

Không liên quan đến lối chơi thực tế, Virtual Cottage yêu cầu người chơi thực hiện một nhiệm vụ do họ lựa chọn (có thể là học tập, hoàn thành một số công việc hoặc làm việc nhà) và đặt bộ đếm thời gian cho nhiệm vụ đó. Nhạc Lo-fi sẽ phát khi ngôi nhà thay đổi theo thời gian thực để phản ánh thời gian trong ngày.

Nếu mọi người cũng yêu thích và đang tìm kiếm những trò chơi để giải trí nhẹ nhàng, hãy tham khảo danh sách các trò chơi thư giãn giống Virtual Cottage sau đây.

TOP những trò chơi thư giãn giống Virtual Cottage

Kind Words

Kind Words là một trò chơi mô phỏng viết thư. Người chơi sẽ viết thư cho những người khác và có thể trao đổi nhãn dán trong một căn phòng ấm cúng, nghe những bản nhạc Lo-fi êm dịu.

Các phòng và nhãn dán mới thường xuyên được thêm vào trò chơi, khiến việc thu thập tất cả các tem và trải nghiệm những căn phòng khác nhau trở nên thú vị. Những bức thư bao gồm từ cảm động đến yêu cầu vui nhộn tìm kiếm lời khuyên hoặc chỉ đơn giản là một người nghe ảo để lắng nghe câu chuyện của họ.

Sizeable

Sizable là một trò chơi giải đố và khám phá có kích thước vui nhộn về việc tìm kiếm các đồ vật ẩn. Các diorama thu nhỏ trong trò chơi có thể bé, nhưng chúng tràn đầy sức sống và năng lượng.

Người chơi được cung cấp sức mạnh để thu nhỏ hoặc phát triển các vật phẩm trong mỗi diorama, điều này sẽ giúp họ tìm thấy các vật thể ẩn. Với nhạc nền hay và hình ảnh đa dạng đáng yêu, Sizable là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giãn ấm cúng.

Cats Organized Neatly

Cats Organized Neatly và Virtual Cottage đều được phát triển bởi DU&I, vì vậy mà chúng cùng mang tới trải nghiệm ấm cúng và thư thái.

Trò chơi này yêu mang đến những câu đố liên quan tới các chú mèo, sắp xếp mèo vào các ô thích hợp trong một lưới để tất cả chúng vừa khít và gọn gàng với nhau.

Những người chơi yêu mèo, trải nghiệm ấm ấp và bảng màu tối giản sẽ có được vô số niềm vui từ Cats Organized Neatly. Hãy đảm bảo mèo có đủ chỗ để ngủ trưa khi chơi game này.

Townscaper

Trong Townscaper, người chơi sẽ xây dựng thị trấn, làng mạc, thậm chí cả thành phố chỉ bằng một nút bấm. Townscaper là một trò chơi xây dựng thành phố có thể tùy chỉnh và tuyệt vời cho trí tưởng tượng của game thủ hoạt động cuồng nhiệt.

Cho dù người chơi đang tìm cách xây dựng thế giới tưởng tượng của riêng mình, vạch ra địa điểm cho trò chơi hay chỉ để giải trí, Townscaper là một trò chơi thú vị, tương tự như Virtual Cottage.

A Short Hike

Nếu đang tìm kiếm game thư giãn với các câu chuyện được lồng ghép thì A Short Hike là một trò chơi hoàn hảo. Trò chơi theo chân một chú chim non đi bộ đường dài. Chú chim sẽ đi qua một thế giới đầy màu sắc và bay qua những ngọn núi, trên những cái cây để đến điểm cao nhất của con đường mòn.

Với rất nhiều nhân vật kỳ lạ và các nhiệm vụ phụ cần phải đối mặt, A Short Hike có thể diễn ra nhanh chóng nhưng sẽ khiến người chơi phải gắn bó với nó rất lâu.

Slime Rancher

Thế giới vui tươi đầy màu sắc của Slime Rancher hơi khác một chút so với Virtual Cottage, vì nó có rất nhiều cơ chế, công việc để thực hiện, khám phá các vùng đất mới lạ. Bên cạnh đó là cả những chú Slime dễ thương luôn cần được chăm sóc.

Slime Rancher kể câu chuyện về Beatrix LeBeau - người nuôi gia súc trẻ trung và may mắn. Hiện Beatrix LeBeau đang sống cách trái đất 1000 năm ánh sáng, tại vùng đất Far Far Range với mong muốn xây dựng 1 trang trại nuôi Slime độc đáo.

Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng trang trại, khám phá môi trường xung quanh để thu thập, nuôi và lai ghép giống Slime – một loài sinh vật sống có kích cỡ, đặc điểm phong phú.

Mặc dù Slime Rancher không hoàn toàn giống như Virtual Cottage vì sự tối giản của nó, nhưng trò chơi mang tới cùng một cảm giác thẩm mỹ và cảm xúc thư giãn mà game thủ không thể không yêu thích.

Sizeable

Sizable là một trò chơi giải đố và khám phá vui nhộn về việc tìm kiếm các đồ vật ẩn. Các mô hình diorama thu nhỏ trong trò chơi tràn đầy sức sống và năng lượng.

Người chơi sẽ phải thu nhỏ và phát triển môi trường để tìm tất cả các đồ vật ẩn mà mỗi mô hình diorama xinh xắn này đang che giấu.

Người chơi được cung cấp sức mạnh để thu nhỏ hoặc phát triển các vật phẩm trong mỗi diorama, điều này sẽ giúp họ tìm thấy các vật thể ẩn. Với nhạc nền dễ chịu, thư thái và hình ảnh đồ họa đáng yêu, Sizable là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giãn ấm cúng.

Cập nhật: 23/03/2022
  • 314 lượt xem