TOP thức ăn tốt nhất cho Pal trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Trong Palworld, người chơi sẽ đến giai đoạn nấu và chuẩn bị thức ăn để chính mình và các Pal thưởng thức. Mặc dù người chơi không thể chết vì đói nhưng điều này thực sự có thể xảy ra với Pal. Để giữ cho Pal luôn trong tình trạng tốt, game thủ cần đảm bảo cho Pal ăn uống đầy đủ.

Mọi người có thể tham khảo Cách lấy và bảo quản thức ăn trong Palworld, cũng như Cách nấu ăn và các công thức nấu ăn trong Palworld để nhanh chóng chế biến những món ăn hấp dẫn.

Tại căn cứ của mình, game thủ có thể cho Pal ăn bằng cách chế tạo một giỏ có thể chứa đầy thức ăn. Người chơi cũng có thể đặt thức ăn vào hộp giữ lạnh hoặc tủ lạnh để bảo quản thức ăn.

Nếu có những Pal cần được cho ăn trong kho, người chơi có thể sử dụng túi thức ăn của mình để đựng thức ăn mà Pal tự động ăn. Mặc dù Pal có thể ăn thực phẩm sống nhưng việc nấu chín thức ăn sẽ giúp thức ăn để được lâu hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP thực phẩm, món ăn tốt nhất cho Pal trong Palworld, giúp Pal luôn được bổ sung chất dinh dưỡng kịp thời cho các hoạt động trong game.

TOP thức ăn tốt nhất cho Pal trong Palworld

Fried Egg

Fried Egg rất dễ có sẵn và nấu với số lượng lớn, đặc biệt là khi người chơi đã mở khóa The Ranch và có nó trong căn cứ của mình. Mọi người có thể cho Pal của mình ăn trứng sống, nhưng tốt hơn hết là nên nấu chín vì nó sẽ mang lại nhiều giá trị hơn.

Fried Egg có hàm lượng dinh dưỡng là 23 và tăng thêm một lượng Sanity, đủ để giúp người chơi không cần tập trung vào tinh thần của Pal. Những quả trứng này cũng có thời hạn sử dụng khá dài, đặc biệt là trong hộp giữ lạnh, có thể giúp người chơi chuẩn bị sẵn sàng cho những cơn đói trong tương lai.

Bread

Bread chỉ cần bột mì để làm, mặc dù bột mì phức tạp hơn lúa mì một chút, người chơi sẽ cần trồng lúa mì và sau đó chế biến thành bột bằng máy nghiền. Tuy nhiên, khi đã có hệ thống lấy bột, việc chế biến bánh mì khá đơn giản. Bánh mì có giá trị dinh dưỡng là 27 và tinh thần là 4. Mọi người cũng có thể tìm thấy món ăn này trong các rương trên bản đồ.

Jam-filled Bun

Jam-filled Bun về cơ bản trông giống như bánh mì nướng mứt. Đó là một loại thực phẩm rất dễ chế tạo, đặc biệt là khi nhờ Pal của mình thực hiện toàn bộ công việc trồng trọt của mình. Game thủ sẽ chỉ cần lúa mì và quả mọng, những thứ luôn dồi dào sau khi đã thiết lập xong căn cứ của mình.

Jam-filled Bun phục hồi 51 dinh dưỡng, không phải là nhiều, nhưng nó giúp tăng tinh thần lên 6. Vì thực phẩm này rất dễ chế biến và dự trữ nên mọi người cần lưu trữ có một ít để tăng cường sự tỉnh táo cho Pal trong Palworld.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 171 lượt xem
Xem thêm: Palworld