TOP ứng dụng bác sĩ tại gia, khám bệnh trực tuyến

  • 1 Đánh giá

Với sự phát triển của công nghệ và ứng dụng, người dùng có thể làm rất nhiều thứ trên điện thoại thông minh của mình. Đặc biệt, mọi người thậm chí có thể đặt lịch khám bệnh tại nhà, kết nối với bác sĩ được tư vấn từ xa với các ứng dụng trên điện thoại. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng bác sĩ tại gia, khám bệnh từ xa, đặt lịch khám trực tuyến giúp người dùng thăm khám bệnh trực tuyến mà không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi ở bệnh viện.

eDoctor

eDoctor là ứng dụng chăm sóc và theo dõi sức khỏe, giúp người dùng học cách lắng nghe cơ thể, kiểm soát sức khỏe càng sớm càng tốt. Với eDoctor, mọi người có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm phòng khám, bệnh viện và bác sĩ, tránh phải chờ đợi tới lượt khám nhờ vào dịch vụ chăm sóc tại nhà.

Ngoài ra, mọi người cũng tiết kiệm được chi phí với những gói khám ưu đãi. Đồng thời, nhờ tính năng kết nối trực tiếp, người dùng sẽ được tư vấn mọi lúc mọi nơi bởi các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia y tế và sức khỏe hàng đầu.

Wellcare

Wellcare giúp người dùng duy trì sức khỏe tốt, được tư vấn bởi các chuyên gia y tế về chẩn đoán, phương án và thuốc điều trị, khám bệnh từ xa qua hình thức qua cuộc gọi thoại và video. Wellcare đảm bảo có hơn 100 bác sĩ với 40 chuyên khoa như nhi khoa, tâm lý và sức khỏe tinh thần, nam khoa, da liễu, tim mạch,... sở hữu đầy đủ chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và phòng khám uy tín. Wellcare còn có tính năng đặt lịch khám, kê đơn và giao thuốc tận nhà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

VOV BACSI24

VOV BACSI24 là ứng dụng trong hệ thống tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến, cho phép người dùng có thể tìm kiếm bác sĩ, đăng ký tư vấn bằng cách gọi video với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Sử dụng VOV BACSI24 giúp mọi người không phải đi khám bệnh trực tiếp tại các cơ sở y tế, từ đó tránh mất thời gian và chi phí không cần thiết.

Những tính năng nổi bật của VOV BACSI24 có thể kể tới là tìm bác sĩ chuyên khoa để nghe tư vấn về bệnh thường gặp, tìm bác sĩ theo tên và thông tin khác của bác sĩ, nhận tư vấn qua video call và nhận tư vấn về các vấn đề sức khỏe khác nhau.

YouMed

YouMed giúp người dùng đặt khám với bác sĩ tại các bệnh viện, phòng khám trực tuyến. Ứng dụng có thể trả kết quả thăm khám, xét nghiệm và kê đơn thuốc, đồng thời nhắc mọi người đi khám và uống thuốc đúng lịch. YouMed thực hiện tư vấn sức khỏe online cho người dùng thông qua các cuộc gọi video và nhắn tin ngay trên ứng dụng.

Khi gặp tình huống khẩn cấp, mọi người có thể kết nối với chuyên gia y tế ngay lập tức hoặc đặt lịch cho cuộc gọi tư vấn. Bất kỳ vấn đề sức khỏe nào về nhi khoa, da liễu, tiêu hóa, tâm lý,... đều có thể được hỗ trợ trên YouMed.

BookingCare

BookingCare là nền tảng đặt lịch khám trực tuyến giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn bác sĩ từ mạng lưới chuyên gia y tế giỏi nhất, với thông tin đã được xác thực. Hệ thống đặt lịch của BookingCare hoạt động liên tục 24/7 nhằm đảm bảo bệnh nhân luôn được phục vụ. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ trước, trong và sau khi khám với các tính năng như nhắc lịch khám, giải quyết khúc mắc trong khi khám, ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khi khám,...

Ngay cả khi không hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị của bác sĩ, hệ thống BookingCare hỗ trợ bệnh nhân gặp lại bác sĩ để được giải đáp phù hợp và chính đáng hơn. Các bác sĩ trong hệ thống BookingCare đều là bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở y tế đảm bảo nhằm bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân.

Cập nhật: 23/10/2023
  • 4 lượt xem