TOP game hay không kém Zenless Zone Zero

  • 1 Đánh giá

Zenless Zone Zero (ZZZ) rất giống các trò chơi khác của HoYoverse, chẳng hạn như Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Ảnh hưởng của anime lan rộng khắp thiết kế nhân vật, thế giới và câu chuyện. Tuy nhiên, Zenless Zone Zero cũng có điểm khác biệt riêng bao gồm chiến đấu theo đội và khía cạnh xã hội với các nhân vật khác.

Zenless Zone Zero không dành cho tất cả mọi người, nhưng người hâm mộ HoYoverse chắc chắn sẽ không thất vọng. Bạn vẫn có những lựa chọn game giống Zenless Zone Zero với chất lượng và lối chơi hấp dẫn không kém.

Chrono Trigger

Chrono Trigger

Chrono Trigger là một game nhập vai theo lượt cổ điển đã từng tạo nên "cơn sốt". Đây là một trong số trò chơi đầu tiên loại bỏ các cuộc chạm trán ngẫu nhiên. Thay vào đó, những quái vật gặp phải trong ngục tối có thiết lập linh hoạt hơn. Ngoài ra, ba thành viên trong nhóm có thể kết hợp đòn tấn công để tạo ra đòn tấn công kép hoặc thậm chí gấp ba.

Ví dụ: một phần ban đầu có Crono và Frog tấn công kẻ thù theo hình chữ “X” trong khi một phần khác chứng kiến ​​Lucca thêm lửa vào đòn tấn công xoay tròn của Crono. Mặc dù Zenless Zone Zero không có đòn tấn công kết hợp như thế này nhưng hệ thống hỗ trợ cũng tương tự.

Final Fantasy 7 Rebirth

Final Fantasy

Final Fantasy 7 Rebirth là phần thứ hai của bộ ba bản làm lại và nó bổ sung thêm một số kỹ thuật chiến đấu mà Final Fantasy 7 Remake còn thiếu. Giống như Chrono Trigger, các nhân vật có thể kết hợp các đòn tấn công được gọi là Synergies trong Final Fantasy 7 Rebirth.

Final Fantasy 7 Rebirth sở hữu một hệ thống chiến đấu chứa đầy những ý tưởng giúp cho trận chiến luôn mới mẻ ngay cả sau hơn 50 giờ chơi. Không giống như các khu vực hạn chế hơn của Zenless Zone Zero, Final Fantasy 7 Rebirth mang tới một cuộc phiêu lưu thế giới mở. Người hâm mộ Zenless Zone Zero sẽ có sự thay đổi nhịp độ thú vị khi lựa chọn chơi game này.

Persona 4

Persona 4

Persona 4 giống Zenless Zone Zero vì chiêu quảng cáo cũng xoay quanh TV. Game thủ trong Persona 4 có thể đeo kính đặc biệt và "nhảy vào" TV để khám phá các ngục tối.

Mục tiêu chính của Persona 4 là giải quyết một vụ giết người bí ẩn quanh thị trấn. Đây là một trong số game nhập vai theo lượt điên rồ nhất từng được tạo ra và cũng là một game nhập vai có thời lượng dài.

Project X Zone

Project X Zone

Project X Zone là một game giống ZZZ thú vị khác vì nó có sự kết hợp giữa 3 công ty lớn: Bandai Namco, Capcom và Sega. Nếu người chơi từng muốn xem các nhân vật Street Fighter đấu trí với các nhân vật trong loạt phim Tales hoặc loạt phim Sakura Wars thì đây chính là trò chơi bạn nên trải nghiệm. Các trận chiến diễn ra trên các bản đồ rộng lớn.

Tương tự như các game nhập vai chiến thuật khác, Project X Zone có rất nhiều điều để khám phá và đây không phải là một trò chơi dễ dàng kết thúc.

Scarlet Nexus

Scarlet Nexus

Zenless Zone Zero đang trên bờ vực tận thế trong khi ngày tận thế đã xảy ra ở Scarlet Nexus. Hầu hết công dân sống ở một thành phố lớn và các đặc vụ được cử đi để ngăn chặn mọi bất thường và quái vật xâm lược. Người chơi có thể chọn đóng vai Kasane hoặc Yuito, tương tự như lựa chọn mà người chơi có giữa Wise và Belle trong Zenless Zone Zero.

Điểm khác biệt lớn nhất là cốt truyện giữa Kasane và Yuito khác nhau. Họ ít nhiều đi theo cùng một con đường nhưng với những tính cách và mục tiêu khác nhau. Để hiểu được toàn bộ chiều sâu của câu chuyện, người chơi phải xem qua nó hai lần. Rất may, hình ảnh anime bóng bẩy và những pha hành động gay cấn khiến Scarlet Nexus đáng được phát lại.

Cập nhật: 19/07/2024
  • 63 lượt xem