TOP app đếm bước đi chính xác nhất trên Android

  • 1 Đánh giá

Sử dụng ứng dụng đếm bước trên điện thoại là cách thuận tiện nhất để theo dõi quá trình tập luyện của mọi người, bất kỳ lúc nào, miễn là mọi người mang theo điện thoại. Dưới đây là TOP ứng dụng đếm bước đi trên điện thoại Android chính xác nhất sẽ giúp người dùng theo dõi số bước đi hàng ngày của mình.

TOP app đếm bước đi chính xác nhất trên Android

Google Fit

Google Fit là một trong những ứng dụng đếm bước đi dễ sử dụng nhất. Do Google tạo ra, ứng dụng này cho phép người dùng xem nhanh tiến độ bước đi của mình suốt cả ngày. Màn hình chính hiển thị hình ảnh hồ sơ cùng với tiến trình hướng tới mục tiêu số bước hàng ngày dưới dạng biểu đồ đường tròn.

Màn hình cũng hiển thị số bước, lượng calo đốt cháy và quãng đường đã đi. Màn hình nhật ký hiển thị số liệu thống kê về quá trình tập luyện trước đây và bản đồ đường đi bộ của mọi người. Google Fit còn cung cấp tính năng tính toán nhịp tim và nhịp thở bằng cách sử dụng camera trước và sau của các thiết bị được hỗ trợ, chẳng hạn như một số mẫu Google Pixel.

Một tính năng thú vị khác là Google Fit's Paced Walking, bổ sung nhịp điệu âm thanh nhẹ nhàng cho bất kỳ nội dung nào người dùng đang nghe, giúp tăng tốc độ đi bộ. Thêm cường độ mạnh hơn vào nhịp để di chuyển nhanh hơn và thay đổi tốc độ. Sau khi tăng tốc độ bằng cách sử dụng Google Fit's Paced Walking, mọi người sẽ kiếm được thêm điểm Google Fit Heart.

MapMyWalk

MapMyWalk là một trong những nhóm ứng dụng thể dục được Under Armour tạo ra. Đây là một ứng dụng đếm bước tiên tiến hơn một chút vì nó theo dõi khoảng cách đã đi thay vì chỉ theo dõi các bước. MapMyWalk sử dụng GPS để theo dõi bước đi nên nó cũng sẽ theo dõi con đường đã đi và hiển thị trên bản đồ. Nhật ký cho phép người dùng xem lại các bài tập trước đây của mình.

Samsung Health

Samsung Health là một cái tên nổi tiếng trong thế giới ứng dụng theo dõi sức khỏe. Ứng dụng Samsung Health không chỉ dành cho các thiết bị Samsung, nó hoạt động tốt trên mọi điện thoại và cho phép theo dõi nhiều số liệu liên quan đến sức khỏe. Chúng bao gồm các bước đi, chất lượng giấc ngủ, tập luyện, lượng calo, nước và cân nặng. Ứng dụng này được sử dụng miễn phí và không chứa quảng cáo gây phiền toái.

Cập nhật: 22/03/2024
  • 23 lượt xem