TOP những mod GTA 5 hài hước và thú vị nhất

  • 7 Đánh giá

GTA 5 có một cộng đồng mod khổng lồ, giúp bổ sung và tạo ra nhiều phong cách, nội dung và lối chơi mới. Đây là điều giúp trò chơi tiếp tục phát triển và không trở nên nhàm chán trong suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh một số mod chỉ thêm phương tiện, vật phẩm hoặc trang phục mới, thì GTA 5 cũng có những mod thể thay đổi hoàn toàn trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mod GTA V hài hước nhất nên cài đặt để mang tới trải nghiệm vui nhộn.

The Shark Cannon

Người chơi có thể mô phỏng lại bộ phim Sharknado - Cá mập cuồng loạn trong GTA 5 với bản mod The Shark Cannon. Mọi người có thể kết hợp mod này với Tsunami mod để biến trò chơi trở thành khung cảnh biển cả xấu xí.

Với Shark Cannon, game thủ có thể triệu tập cá mập đầu búa và cá mập hổ theo ý muốn và để chúng nuốt chửng tất cả những người đi bộ mà chúng nhìn thấy.

Quick Whale Spawner

Người chơi có thể lấp đầy bản đồ GTA 5 của mình với cá voi nhờ vào bản mod Quick Whale Spawner. Mục tiêu duy nhất của bản mod Quick Whale Spawner là khiến người chơi cảm thấy vui vẻ bằng cách cho phép spawn ra những con cá voi khổng lồ bất cứ lúc nào game thủ muốn.

Ragdoll on Demand

Vật lý ragdoll được sử dụng để tạo hoạt ảnh động về cái chết trông tuyệt vời với những chuyển động hài hước. Nếu muốn trải nghiệm niềm vui của hoạt ảnh thú vị này, hãy thử ngay. Ragdoll on Demand. Chỉ cần cài đặt nó, nói lời tạm biệt với mặt đất và biến cái chết thành điều đáng cười.

Animal Cannon

Một bản mod hỗn loạn và kỳ cục nhất trong thế giới Grand Theft Auto phải kể tới Animal Cannon. Những gì nó làm là bắn bằng rất nhiều loài động vật khác nhau, từ bắn hạ trực thăng với một con cá voi, đối đầu với cảnh sát bằng đạn mèo đến cướp ngân hàng và bắn chó vào để câu giờ.

Grand Theft Space

Grand Theft Auto trong không gian vũ trụ là điều mà hẳn nhiều người chơi chưa từng nghĩ tới. Bản mod mở rộng Grand Theft Auto V tuyệt vời này cho phép người chơi vượt qua giới hạn của Trái đất cũ kỹ, nhàm chán và đi sâu vào không gian.

Mặc dù tất cả các hành tinh dường như có cùng lực hấp dẫn với thế giới của con người, nhưng game thủ có thể kết hợp bản mod này với bản mod Ragdoll on Demand hoặc vài bản mod khác để có một số hiệu ứng chuyển động rất vui nhộn.

No Water + Tsunami + Atlantis Mod

Thế giới của GTA 5 được bao quanh bởi nước ở tất cả các phía. Chính vì thế mà nhiều người chơi có thể tự hỏi nó sẽ như thế nào nếu không có nước trên bản đồ. Mod No Water + Tsunami + Atlantis sẽ giúp trả lời câu hỏi này.

Bản mod này điều khiển mực nước trong thế giới GTA 5. Từ mực nước thông thường, người chơi có thể biến thế giới thành một sa mạc khổng lồ với No Water, làm ngập nó với Tsunami hoặc gần như nhấn chìm với Atlantis. Khi cài đặt mod này, người chơi sẽ không thể di chuyển bình thường hoặc lái xe ô tô nữa.

Superman Mod

Bản mod này biến các nhân vật của người chơi thành Superman, anh hùng nổi tiếng trong DC Comics. Người chơi sẽ có thể tiếp cận khá nhiều sức mạnh đặc biệt của Superman, từ chiến đấu cho đến siêu sức mạnh và thậm chí tia nhiệt bắn ra từ mắt. Nhân vật cũng có thể chuyển đổi giữa nhiều trang phục Siêu nhân.

Bên cạnh việc thêm vào sự xuất hiện và sức mạnh của Superman, người chơi còn được tiếp cận với nhiều nhiệm vụ theo chủ đề mới khác nhau. Cũng giống như một anh hùng truyện tranh thực tế, game thủ có thể bảo vệ sự yên bình bằng cách truy đuổi những kẻ phá bĩnh, làm phiền các bà già.

Vice Cry: Remastered Mod

Vice Cry: Remastered là một bản chuyển thể đầy đủ của Vice Cry sang Grand Theft Auto V. Nó chạy dưới dạng DLC ​​và thêm nhiều chi tiết mới để có trải nghiệm VC thực sự. Mod này thật sự rất hay và Rockstar đã DMCA nó khi phát hành bản remaster của Vice City.

Trong số những bản mod với mục đích tương tự, Vice Cry có lẽ là ấn tượng và tinh vi nhất, với những mô hình và kết cấu hoàn toàn mới được tạo ra.

Simple Zombies Mod

Với bản mod này, GTA 5 biến thành một thế giới đầy zombie. Los Santos đã bị xâm chiếm bởi thây ma. Người chơi phải sống sót, xây dựng trại và chiêu mộ những còn sống khác để thực hiện nhiệm vụ.

Phân phát vũ khí cho đồng đội, xây dựng các chướng ngại vật, tìm kiếm tài nguyên, ăn và ngủ là những điều quan trọng phải làm để sinh tồn.

Các cơ chế mới được thêm vào khá nhiều, biến trò chơi trở thành một tựa game kinh dị sinh tồn, với việc người chơi phải chống chọi với những thây ma gớm ghiếc ở khắp nơi.

LSPDFR Mod

Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm thực tế hơn khi trở thành cảnh sát trong GTA 5 thì hãy cài ngay bản mod LSPDFR (Los Santos Police Department First Response). Bản mod LSPDFR cho phép người chơi trở thành cảnh sát thực sự trong GTA Online với nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Nó mang đến một cấp độ trải nghiệm hoàn toàn khác cho những người chơi muốn trở thành cảnh sát trong GTA Online RP. Người chơi có thể tham gia những cuộc rượt đuổi tốc độ cao, truy tìm những tên tội phạm bị truy nã 5 sao và bắn hạ các tên cướp nguy hiểm. Game thủ cũng có quyền bắt giữ hoặc thả bất cứ ai, cho dù họ có tội hay không.

Cập nhật: 07/07/2023
  • 1.148 lượt xem