TOP nhân vật mạnh nhất nên dùng trong Brotato

  • 15 Đánh giá

Brotato là game rougelike hành động đánh quái đang được yêu thích. Mặc dù mang nhiều điểm tương đồng với Vampire Survivors, Brotato vẫn thu hút được lượng người chơi đông đảo nhờ cốt truyện thú vị, đưa game thủ vào vai một chiến binh khoai tây, cần phải chống lại binh đoàn người ngoài hành tinh hung hãn.

Game rougelike hành động Brotato
Game rougelike hành động Brotato

Tham gia vào trò chơi này, game thủ phải liên tục chiến đấu và phòng thủ sao cho không bị làn sóng kẻ thù tấn công dữ dội nhằm hạ gục mình. Người chơi sẽ nhận được các nâng cấp khác nhau trong quá trình chơi và mục tiêu chính là sống sót càng lâu càng tốt. Vì vậy, nhân vật bắt đầu thực sự đóng vai trò quan trọng và việc nắm rõ thông tin về các Brotato có thể tạo ra lợi thế to lớn.

Để làm được điều này, bên cạnh chiến thuật hợp lý, vũ khí mạnh mẽ, việc lựa chọn nhân vật để tham chiến cũng đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nhân vật mạnh nhất trong Brotato, giúp game thủ đưa ra lựa chọn phù hợp với lối chơi của mình và thành công sống sót.

TOP nhân vật mạnh nhất nên dùng trong Brotato

Demon

Nhân vật có thể mở khóa cuối cùng trong Danger Run là Demon. Khả năng chuyển đổi +50% của tất cả các vật liệu được thu thập thành Max HP vào cuối mỗi đợt của Demon là khả năng tuyệt vời để có một màn chơi dễ thở hơn nhiều. Điều duy nhất là người chơi chỉ có thể mua các vật phẩm bằng HP.

Hãy nhớ rằng nếu có thể giành chiến thắng trong một màn chơi với Demon, mọi người sẽ có cơ hội mở khóa Obliterator. Đây là vũ khí của những nhà vô địch, và game thủ chắc chắn nên sử dụng nó ít nhất một lần.

Knight

Cận chiến là một trong những phần hay nhất của Brotato. Mặc dù tấn công tầm xa đều an toàn hơn, nhưng nếu muốn đi sâu vào hành động và đối mặt trực diện với những người ngoài hành tinh thì đừng lo lắng, vì sau khi giành chiến thắng trong bất kỳ lượt chạy nào trong Danger 4, người chơi sẽ mở khóa vua sát thương cận chiến: Knight.

Knight không thể nhặt vũ khí tầm xa, nhưng sát thương cận chiến của anh ta được tăng lên, với vũ khí ban đầu cần phải là cấp hai. Game thủ sẽ nhận được +2 sát thương cận chiến cho mỗi điểm Armor và cũng nhận được +5 cho Armor khi bắt đầu.

Soldier

Nếu thích chạy và bắn không ngừng nghỉ thì Soldier không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu yêu thích sát thương, tốc độ tấn công và phạm vi nhặt đồ tăng lên, thì đó chắc chắn là nhân vật tốt nhất. Soldier được mở khóa bằng cách giành chiến thắng trong trò chơi Danger 2 và nó sẽ xứng đáng với thời gian và công sức mà mọi người bỏ ra.

Với việc tăng 50% cho sát thương, 50% cho tốc độ tấn công, 10% cho tốc độ, 200% cho phạm vi nhặt và +15 cho khả năng Knockback, game thủ sẽ hãnh diện khi chỉ đứng yên cũng hạ gục kẻ thù của mình.

One-Armed

Đúng như tên gọi, One-Armed chỉ có thể sử dụng một vũ khí tại một thời điểm. Điều này sẽ khiến nhiều người hoài nghi về khả năng của nhân vật này, tuy nhiên, nó sẽ tăng tốc độ tấn công tự động +200% và +100% sát thương.

Vì vậy, dù chỉ dùng một vũ khí, game thủ vẫn sẽ có vô số sát thương và tốc độ cao. Thêm vào đó, One-Armed là nhân vật có nhiều lựa chọn vũ khí nhất khi bắt đầu. Để mở khóa, mọi người cần giành chiến thắng trong cuộc chạy Danger 0.

Ghost

Sau khi đạt chỉ số Dodge +60%, người chơi sẽ có thể mở khóa Ghost. Sinh vật đáng sợ này là một người bạn đồng hành tuyệt vời để tiêu diệt làn sóng kẻ thù, chủ yếu nhờ vào đặc quyền Dodge của nó, với +30% cho Dodge, mang đến tỷ lệ tối đa là 90%.

Ngoài ra, Ghost bắt đầu với +10 Damage cho vũ khí. Nhược điểm duy nhất là Ghost không thể mặc bất kỳ áo giáp nào, điều đó có nghĩa là mọi người sẽ nhận -100 cho chỉ số Armor.

Farmer

Thu hoạch là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Brotato. Với một vụ mùa bội thu, game thủ có thể nhặt những vũ khí cao cấp. Đó là lý do tại sao nhiều người bắt đầu nghĩ đến việc sử dụng Farmer trong màn chơi.

Farmer được mở khóa khi đạt +200 Harvest và vì bản thân nhân vật này là một người thu hoạch tuyệt vời, người chơi sẽ nhận được mức tăng 5% cho mỗi đợt khi đạt +30 Harvest.

Generalist

Một số củ khoai tây phát triển mạnh trong chiến đấu tầm xa và một số khác thì giỏi cận chiến. Nhưng Generalist là bậc thầy ở cả hai lĩnh vực này. Người chơi sẽ phải nhặt ít nhất 300 nguyên liệu để chạm tay vào nhân vật này, nhưng điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

Các đặc quyền của Generalist rất cân bằng, với +2 sát thương cận chiến cho mỗi 1 điểm sát thương tầm xa và +1 sát thương tầm xa cho mỗi 2 điểm sát thương cận chiến. Tuy nhiên, sự cân bằng thực sự đi kèm với khuyết điểm là người chơi chỉ có thể trang bị cho Generalist 3 vũ khí cận chiến và 3 vũ khí tầm xa.

Mutant

Kẻ thù có thể mở khóa đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là Mutant. Đó là một củ khoai tây tuyệt vời để sử dụng nếu muốn tăng cấp nhanh chóng, vì nó có thể tăng lượng XP kiếm được lên con số khổng lồ 200%.

Đó là một cách tuyệt vời để có được những nâng cấp vũ khí. Tuy nhiên, game thủ phải tiêu diệt ít nhất 2000 kẻ thù để có được nhân vật tăng sức mạnh này.

Đừng sợ hãi bởi hiệu ứng debuff của nó, bao gồm việc tăng giá vật phẩm lên 50%. Hiệu ứng đó không quá tệ nếu game thủ có thể sống sót đủ lâu để nhặt tiền trong trò chơi.

Ranger

Một nhân vật khác được mở khóa theo mặc định, Ranger, cho phép người chơi tận hưởng một phong cách chơi khác với Well-Rounded. Nó bắt đầu với phạm vi +50, rất hữu ích khi đang ở góc bản đồ và muốn đẩy lùi những đợt sóng kẻ thù từ một khoảng cách an toàn.

Hãy nhớ rằng Ranger bắt đầu với 2 vũ khí - đầu tiên là Pistol và thứ hai là vũ khí game thủ tự chọn. Debufff duy nhất mà Ranger mang đến là tất cả các mod Max HP đều giảm 25%.

Well-Rounded

Nhân vật Brotato gốc, Well-Rounded, chắc chắn nên xuất hiện trong danh sách này. Brotato chắc chắn không phải là khoai tây duy nhất game thủ có thể sử dụng khi bắt đầu trò chơi, nhưng nó là khoai tây đầu tiên và có lượng buff phù hợp để mang lại cảm giác tốt khi chơi.

Nó bắt đầu với +5 cho HP tối đa, +5% cho tốc độ và +8 cho thu thập đồ. Người chơi sẽ luôn cần theo dõi HP của mình trong trò chơi này, đặc biệt là khi vượt qua các đợt sóng kẻ thù tấn công.

Cập nhật: 29/07/2023
  • 5.409 lượt xem
Xem thêm: Brotato