TOP những mod WorldBox đáng chơi nhất

  • 1 Đánh giá

WorldBox là một trò chơi sandbox độc đáo, nơi game thủ có thể tạo ra cảnh quan thế giới của riêng mình và quan sát nền văn minh thu nhỏ đang làm việc hăng say để phát triển.

Người chơi WorldBox cũng không xa lạ gì với việc tìm kiếm một loạt các bản mod để tiếp tục thưởng thức tựa game này nhiều hơn nữa. Bài viết này sẽ mang đến TOP những mod WorldBox đáng chơi nhất mà game thủ nên cài đặt ngay để trải nghiệm trò chơi theo khía cạnh khác với các thay đổi, cải thiện và bổ sung thú vị.

Simplebox

Các gói kết cấu dành cho trò chơi mô phỏng là những bản mod lý tưởng để tùy chỉnh trải nghiệm của mình theo những cách độc đáo. Simplebox by OwllCraft đảm bảo rằng game thủ sẽ luôn có một thế giới đẹp mắt. Nó có một mức độ biến thể tốt và nó làm tăng thêm phong cách thẩm mỹ tổng thể của trò chơi theo những cách tuyệt vời.

World System

Nếu đang tìm kiếm nhiều đặc điểm hơn nữa trong trò chơi thông qua hệ thống lên cấp và thậm chí cả các khả năng bổ sung thì bản mod World System là một khởi đầu tuyệt vời để bắt đầu với các bản mod dựa trên các yếu tố chính này.

Một trong những khả năng mà game thủ sẽ mở khóa bằng cách tải xuống bản mod này là tạo khiên trống và thậm chí dịch chuyển kẻ thù một cách ngẫu nhiên cùng một loạt khả năng tuyệt vời khác.

Trait Unlocked Cheat Mod

Trait Unlocked Cheat Mod là một bản mod tự động mở khóa từng đặc điểm trong WorldBox mà người chơi không cần phải dành thời gian quý báu của mình để tìm tất cả chúng. Game thủ sẽ không cần phải lo lắng về việc phải dành thêm thời gian để tìm kiếm các đặc điểm, mà chỉ cần cài đặt bản mod và sẵn sàng sử dụng.

Boxia

Đối với những người thích những bản mod thú vị và độc đáo hơn là mở khóa các chức năng đơn giản thì bản mod Boxia sẽ là một lựa chọn tốt. Nó đã thêm rất nhiều sinh vật khác nhau như zombie và phù thủy,... A.I thực tế điều khiển các sinh vật chính được kết hợp một cách xuất sắc và đã được khen ngợi về tác dụng của nó.

Spellcraft - The World of Magic

Mọi người đều thích khi có rất nhiều phép thuật trong trò chơi và với bản mod này, Worldbox có thể biến thành game mô phỏng chủ đề phù thủy/pháp sư của riêng mình mà không gặp quá nhiều vấn đề. Điều này là do bản mod thêm 30 phép thuật mới vào trải nghiệm, lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích phép thuật.

Magic Races

Tiếp nối với chủ đề phép thuật, bản mod đặc biệt này cho phép game thủ tham gia các cuộc đua phép thuật tùy thuộc vào thứ mình chọn. Nó là một sự kết hợp tuyệt vời với mod Spellcraft vì cho phép người chơi tận hưởng những khoảnh khắc đầy phép thuật của mình theo những cách chân thực hơn.

One Piece mod

Không có gì ngạc nhiên khi các bản mod One Piece đã đi vào lòng người hâm mộ của những trò chơi khác và WorldBox cũng vậy. One Piece mod đã đưa 3 loại Haki khác nhau vào WorldBox cùng nhiều nội dung thú vị khác. Nếu thích cuộc phiêu lưu của băng hải tặc Mũ Rơm thì bản mod này là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc hợp nhất nó với trải nghiệm WorldBox của mình.

Tab Organizer Mod

Bản mod Tab Organizer Mod sẽ sắp xếp các phần khác nhau của U.I. và đảm bảo rằng các tab dễ điều hướng hơn nhiều. Nếu chơi WorldBox thường xuyên thì đây là một bản mod tuyệt vời để cài đặt. Nó thực sự có thể tạo ra sự khác biệt khi người chơi muốn điều hướng mọi thứ một cách nhanh chóng.

Better Zombies

Nếu đang muốn tạo ra những trận chiến tàn khốc toàn diện trong trò chơi thì bản mod Better Zombies là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu. Nó làm cho Zombie thực sự khó đối phó, vì vậy game thủ có thể sử dụng điều này làm lợi thế của mình và tạo ra các tình huống đòi hỏi nhiều kỹ năng. Nói chung, đây là một bản mod nhằm cải thiện cơ chế tổng thể của Zombie trong trò chơi cùng với những thử thách nhất định.

Disaster Box

Với bản mod Disaster Box, sự hỗn loạn thực sự trong thế giới trò chơi sẽ giải phóng. Có 63 sức mạnh hủy diệt mới để game thủ sử dụng trong bản mod. Điều này có nghĩa là bất cứ điều gì người chơi dự định sử dụng khi cài bản mod Disaster Box chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn để thực hiện.

Spawn Box

Đây giống một mod công cụ hơn là mod gameplay, cho phép game thu spawn ra một số sinh vật vào thế giới, từ một hộp chuyên dụng, hoàn hảo cho những ai muốn nhanh chóng phác thảo một số ý tưởng về vị trí của sinh vật và cách chúng sẽ hành động trong trải nghiệm chơi game của mình.

Anime Box

Mặc dù bạn có thể quyết định cài mod One Piece từ đầu danh sách này, nhưng mod Anime Box vẫn là một mod tuyệt vời khác liên quan đến anime. Đây là một bản mod toàn diện hơn, tập trung vào việc thêm các thành phần anime vào trò chơi như đơn vị quân mới, hiệu ứng hoạt hình và nhiều tính năng bổ sung khác. Nếu là một fan hâm mộ của Anime thì đây là mod rất đáng để dành thời gian trải nghiệm.

World of Boxcraft

World of Boxcraft chắc chắn là một trong những mod chi tiết nhất được cung cấp. Nó không còn được phát triển nữa nhưng mọi thứ đã được thêm vào sẽ giúp người chơi giải trí trong nhiều giờ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi bản mod này đều tập trung vào truyền thuyết Warcraft và bổ sung nhiều khía cạnh khác nhau cho trải nghiệm Worldbox.

Extra Box

Extra Box cho phép người chơi nhận được một loạt bổ sung mới vào WorldBox. Từ những đặc điểm mới cho đến sinh vật mới, vật phẩm tùy chỉnh, một con cua khổng lồ,... có rất nhiều điều thú vị mà bản mod cung cấp. Cho dù người chơi đang tìm kiếm loại mod nào từ danh sách này thì vẫn nên kiểm tra Extra Box để tìm kiếm những nội dung mới đầy thú vị.

Cập nhật: 14/10/2023
  • 1.041 lượt xem
Xem thêm: WorldBox