TOP vũ khí mạnh nhất trong GTA Vice City

  • 1 Đánh giá

Grand Theft Auto: Vice City là một trong những phần được yêu thích nhất trong series GTA. Từ câu chuyện kỳ quặc và các nhiệm vụ cho đến tính thẩm mỹ đầy màu sắc của nó, trò chơi không hề trở nên nhàm chán. Trên thực tế, ngay cả khi chọn bỏ qua hoàn toàn câu chuyện và chỉ loanh quanh trong thành phố, vẫn có rất nhiều điều thú vị.

GTA Vice City có vô số loại vũ khí khác nhau mà game thủ có thể sử dụng, từ dao, gậy đánh gôn cho tới súng phóng tên lửa. Sử dụng chúng để chống lại người khác rất thú vị và cần thiết, nhưng không phải bất kỳ loại vũ khí nào cũng hiệu quả, khi càng nhiều cảnh sát và máy bay trực thăng xuất hiện thì mức độ truy nã càng tăng.

Đối với những tình huống khó khăn hơn, hãy tham khảo TOP những vũ khí mạnh nhất trong GTA Vice City, giúp người chơi nhanh chóng loại bỏ kẻ thù.

M60

Mặc dù khá cồng kềnh về mặt kỹ thuật và là một vũ khí hạng nặng, nhưng M60 sẽ không khiến người chơi chậm lại khi cầm nó. Khẩu súng này có thể chứa rất nhiều đạn và đạn của nó là một trong những loại đạn mạnh nhất trong GTA. M60 dễ dàng loại bỏ ô tô, trực thăng hay một đám đông.

Người chơi có thể thử nó trong nhiệm vụ Phnom Penh '86, giữ lại sau nhiệm vụ Gun Runner, mua từ Phil's Place ở Little Haiti hoặc tìm thấy trong tháp canh phía tây tại Căn cứ Không quân Fort Baxter.

Rocket Laucher

Nếu thích sát thương nổ lớn hơn là bắn đạn vào mọi thứ, chỉ cần sử dụng Rocket Launcher. Loại vũ khí hạng nặng này có thể hạ gục hầu hết mọi phương tiện chỉ trong một vụ nổ, vì vậy hãy tưởng tượng những gì nó có thể gây ra cho con người.

Sức công phá của nó quá lớn, đến mức chính người chơi cũng có thể bị thương hoặc chết nếu bắn nó quá gần mình, vì vậy hãy cẩn thận với điều đó. Ngoài ra, vũ khí này yêu cầu phải nhắm mục tiêu theo cách thủ công trước khi có thể bắn nó đi.

Mọi người có thể mua vũ khí này từ Phil's Place ở Little Haiti, hoặc nhận tại hồ bơi ở Hooker Inn Express gần sân bay. Nếu đã thu thập được 70 gói ẩn, Rocket Launcher có thể được tìm thấy ở Ocean View Hotel ở Ocean Beach, Hyman Condo ở Downtown, và bên ngoài Vercetti Estate trên Đảo Starfish.

Minigun

Khác với tên gọi, Minigun thật sự mạnh mẽ và đủ lớn để làm nhân vật giảm tốc độ khi chạy xung quanh, giống như cưa máy. Tuy nhiên, nếu đang ở trong tình huống không cần chạy nhiều, khẩu súng này có thể tiêu diệt một nhóm chỉ trong vài giây. Nó bắn rất nhiều đạn mỗi giây với hỏa lực rất mạnh, khiến bất kỳ mà mọi người chống lại khó có thể hành động trước khi chết.

Người chơi có thể tìm thấy vũ khí này ở nhiều nơi, bao gồm tầng trên cùng của Haiti Drug Factory hoặc Phil's Place ở Little Haiti. Nếu đã thu thập được 60 gói ẩn, game thủ có thể tìm thấy nó trong khách sạn Ocean View ở Bãi biển Ocean, trên mái nhà của Hyman Condo ở Downtown, và bên ngoài Vercetti Estate trên Đảo Starfish.

PSG-1

Nếu thích sự kín đáo thì PSG-1 là lựa chọn tuyệt vời. Thay vì để lộ vũ khí ở nơi dễ thấy, PSG-1 giúp người dùng không bị chú ý khi muốn loại bỏ mục tiêu. Game thủ có thể nấp hoặc đứng trên mái nhà trong khi nhắm mục tiêu, mang lại yếu tố lén lút. Ngoài ra, không giống như các loại súng bắn tỉa khác, vũ khí này sẽ cho phép bắn 7 lần trước khi phải nạp lại. Do đó nó không chỉ lén lút mà còn vô cùng mạnh mẽ.

Người chơi có thể mua nó từ Ammu-Nation ở Downtown, hoặc xung quanh biển quảng cáo Kaufman Cabs ở Little Havana. Nếu đã thu thập được 50 gói ẩn thì có thể tìm thấy nó ở Ocean View Hotel ở Ocean Beach, Hyman Condo ở Downtown và bên ngoài Vercetti Estate trên Starfish Island.

S.P.A.S.12

Khẩu súng ngắn này đủ mạnh để giết người trong 1 lần bắn. Kết hợp điều đó với tốc độ bắn và game thủ đã có một trong những vũ khí nguy hiểm nhất GTA Vice City. Ngay cả việc cho nổ tung ô tô cũng sẽ không gặp nhiều rắc rối với S.P.A.S. 12.

Nếu định hạ gục một nhóm cảnh sát hoặc bất kỳ nhóm người nào, hãy đảm bảo mang theo khẩu khẩu súng ngắn này bên mình. Mọi người có thể mua nó từ Ammu-Nation ở Downtown hoặc tìm thấy đằng sau biển quảng cáo Vice Surf đối diện sân bay.

Molotov Cocktail

Molotov Cocktail là một trong những chất nổ nguy hiểm nhất với tầm bắn tương đối rộng và hỏa lực mạnh, vậy nên bất cứ thứ gì hay bất cứ ai bị bắt lửa sẽ khó có thể sống sót. Game thủ có thể sử dụng vũ khí này để làm nổ tung người, cửa hàng và thậm chí cả xe cộ.

Chỉ cần đảm bảo không ở quá gần khi ném nó, nếu không chính mình cũng sẽ trở thành một trong những nạn nhân của nó. Sử dụng Molotov Cocktail có thể giúp tăng cấp độ khá nhanh. Người chơi có thể tìm thấy nó tại Tacopalypse ở Downtown.

Chainsaw

Mặc dù vũ khí cận chiến này rất nặng, gây giảm tốc độ khi chạy, nhưng nó bù lại bằng cả sát thương và sự thú vị. Nhanh chóng giết một nhóm người, đó là mục đích khi dùng cưa máy. Sử dụng nó xung quanh những người ở gần nhau sẽ khiến họ bị kết liễu nhanh chóng và vô cùng đẫm máu.

Game thủ cũng có thể khiến người đi bộ sợ hãi bằng cách quay nó ở gần họ. Chỉ cần chắc chắn rằng không có bất kỳ cảnh sát xung quanh nếu quyết định làm điều đó. Chainsaw có thể được tìm thấy tại Screw This ở Little Havana, hoặc trong nhà an toàn của Tommy sau khi tìm thấy 20 gói ẩn.

Katana

Mặc dù người chơi sẽ không thể bắn hạ bất kỳ máy bay trực thăng cảnh sát nào bằng vũ khí này, nhưng nó bù đắp cho điều đó bằng khả năng hủy diệt hoàn toàn trong cận chiến. Với thanh Katana, game thủ sẽ không tùy tiện chém vào kẻ thù của mình mà nó thực sự có khả năng chặt đầu họ và kết thúc trận chiến cực nhanh.

Nó cũng có lợi thế của vũ khí hạng nhẹ, vì vậy người chơi vẫn có thể chạy xung quanh khi cầm nó, thay vì buộc phải đi bộ suốt thời gian. Game thủ có thể tìm thấy một thanh Katana bên trong Tarbrush Café tại North Point Mall hoặc trong nhà để xe của một ngôi nhà ở Starfish Island. Ngoài ra, cũng có thể mua nó tại Tooled Up ở North Point Mall.

Colt Python

Súng lục ổ quay Python là khẩu súng ngắn mạnh nhất và chính xác nhất trong GTA Vice City. Nhược điểm duy nhất là nó có độ giật lớn khi bắn. Tuy nhiên, một phát bắn duy nhất từ Python là đủ để giết bất kỳ NPC nào. Sử dụng một khẩu súng mạnh mẽ như vậy sẽ còn thú vị hơn trong phiên bản Definitive của trò chơi.

Stubby Shotgun

Lý do chính để vũ khí này có mặt trong danh sách là do độ lan rộng của đường đạn. Súng ngắn trong GTA Vice City luôn bắn tương tự như súng lục chân vịt.

Súng ngắn nạp đạn kiểu bơm và SPAS-12 đều bắn 3 viên, trong khi súng ngắn stubby bắn tới 5 viên. Điều này dẫn đến một góc bắn rộng có sức tàn phá lớn đối với nhiều đối thủ ở gần.

Cập nhật: 10/05/2023
  • 753 lượt xem