TOP vũ khí miễn phí mạnh mẽ nhất trong Genshin Impact

  • 2 Đánh giá

Genshin Impact là một trong những game ARPG miễn phí hay nhất được phát hành cho điện thoại di động cho đến nay, với hệ thống vũ khí và cách chế tạo phức tạp. Trò chơi có rất nhiều loại vũ khí vậy nên, nếu băn khoăn không biết đâu là vũ khí mạnh, phù hợp với nhân vật thì hãy cùng tìm hiểu những vũ khí miễn phí mạnh mẽ nhất trong Genshin Impact dưới đây.

TOP kiếm miễn phí mạnh nhất

Amenoma Kageuchi

Thanh kiếm này có một kỹ năng tốt trên chỉ số phụ tấn công của nó. Kỹ năng này cho phép người chơi tạo ra một buff mỗi khi họ sử dụng kỹ năng của mình. Nếu họ sử dụng vụ nổ, các buff sẽ được chuyển đổi thành năng lượng. Điều này thật tuyệt vời đối với những nhân vật có thời gian hồi chiêu kỹ năng ngắn và muốn spam bùng nổ.

Người chơi có thể chế tạo vũ khí này tại một trạm rèn sau khi nhận được sơ đồ từ nhiệm vụ Kho báu của Nông dân Inazuma.

Prototype Rancour

Đây là vũ khí thay thế duy nhất cho Aquila Favonia khi build vật lý. Vũ khí này tăng khả năng tấn công và phòng thủ của người dùng khi họ thực hiện các đòn đánh thường và charged attack. Thật không may, hiện không có nhân vật nào phù hợp hoàn hảo cho vũ khí này.

Người chơi có thể nhận Prototype Rancour làm phần thưởng khi đạt Xếp hạng Phiêu lưu 10.

Iron Sting

Một thanh kiếm tuyệt vời với chỉ số phụ thông thạo Nguyên tố. Kỹ năng của nó tăng tất cả sát thương sau khi gây sát thương nguyên tố, siêu linh hoạt và có thể sử dụng trên hầu hết các nhân vật. Người chơi có thể chế tạo Iron Sting mà không cần bất kỳ sơ đồ nào.

TOP gươm miễn phí mạnh nhất

Prototype Archaic

Prototype Archaic rất phù hợp cho các nhân vật DPS chính dựa trên Tấn công, do đòn tấn công cơ bản cao và chỉ số tấn công phụ của nó. Khả năng của nó cho phép nhân vật gây sát thương AOE bằng các đòn đánh thường và tích điện. Người chơi có thể chế tạo vũ khí này bất cứ lúc nào mà không cần sơ đồ.

Whiteblind

Đây là loại gươm tốt nhất dựa trên DEF trong Genshin Impact, rất phù hợp cho Noelle. Bên cạnh chỉ số phụ DEF của nó, người chơi cũng có thể nhận thêm tấn công và phòng thủ bằng cách tấn công thường và charged attack. Người chơi có thể chế tạo Whiteblind ở đầu trò chơi.

Snow-Tombed Starsilver

Bên cạnh việc tương tự như Prototype Archaic về chỉ số tấn công cơ bản cao của nó, Snow-Tombed Starsilver cũng thiên về sát thương vật lý.

Kỹ năng của nó tăng cường các đòn đánh thường và charged attack, thậm chí có nhiều sát thương hơn nếu mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Cryo. Điều này làm cho Snow-Tombed Starsilver hoàn hảo khi kết hợp Eula nếu game thủ không có bất kỳ gươm 5 sao nào. Người chơi có thể rèn vũ khí này sau khi giải được câu đố Dragonspine’s Glacial Secret.

Katsuragikiri Nagamasa

Đây là một vũ khí đặc biệt giúp tăng sát thương Kỹ năng nguyên tố bằng cách ăn bớt một phần năng lượng của người chơi. Nó là hoàn hảo cho các nhân vật có sát thương đến từ các kỹ năng.

Người chơi có thể nhận được sơ đồ Katsuragikiri Nagamasa từ rương Luxurious trong The Arsenal (sau khi hoàn thành nhiệm vụ Tatara Tales Inazuma).

TOP cây giáo miễn phí mạnh nhất

The Catch

The Catch là vũ khí miễn phí tốt nhất trong trò chơi, sánh vai với tất cả vũ khí 5 sao khác. Nó hoàn hảo cho các nhân vật Polearm dựa vào vụ nổ như Raiden hoặc Zhongli, với kỹ năng tăng đáng kể sát thương và tỷ lệ crit của vụ nổ nguyên tố.

Người chơi có thể trao đổi nó tại Hiệp hội câu cá Inazuma, để có lựa chọn cá.

Prototype Starglitter

Nếu đang tìm kiếm một loại giáo DPS chung, thì Prototype Starglitter có thể giải quyết vấn đề . Kỹ năng của nó tăng sát thương các đòn đánh thường và charged attack sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố. Người chơi có thể chế tạo vũ khí này mà không cần sơ đồ.

Dragonspine Spear

Dragonspine Spear hoàn hảo cho các nhân vật Cryo/Phys DPS như Rosaria, với khả năng tăng sát thương vật lý và cơ hội tấn công AoE. Sát thương sẽ tăng thêm nếu đối thủ bị ảnh hưởng bởi Cryo. Người chơi có thể chế tạo vũ khí này sau khi lấy được sơ đồ của nó từ nhiệm vụ Festering Fang.

Kitain Cross Spear

Vũ khí này hoàn toàn trái ngược với The Catch - nó tăng sát thương kỹ năng nguyên tố với năng lượng. Người chơi có thể sử dụng vũ khí này trên các DPS kỹ năng nhanh như Rosaria. Sơ đồ cho vũ khí này có thể nhận được sau nhiệm vụ Orobashi’s Legacy.

Crescent Pike

Crescent Pike tăng sức tấn công Normal và Charged của nhân vật sau khi nhặt được quả cầu hoặc hạt nguyên tố. Điều này làm cho vũ khí này trở nên rất linh hoạt và có thể sử dụng được trên bất kỳ nhân vật dùng giáo DPS chính nào. Người chơi có thể chế tạo nó mà không cần bản thiết kế.

TOP cung tên miễn phí tốt nhất

Một số nhân vật sử dụng cung tên trong Genshin Impact
Một số nhân vật sử dụng cung tên trong Genshin Impact

Prototype Crescent

Mặc dù đây không phải là cây cung miễn phí tốt nhất trong trò chơi, nhưng Prototype Crescent khá phù hợp với một nhân vật DPS mạnh. Những chiếc cung tên này mang đến cho người chơi một sức mạnh tấn công nếu họ tấn công các điểm yếu của kẻ thù. Những nhân vật như Ganyu có thể sử dụng vũ khí này một cách dễ dàng. Prototype Crescent có thể được chế tạo mà không cần sơ đồ.

Hamayumi Bow

Khả năng đặc biệt của cây cung Hamayumi là tăng cường sát thương đòn đánh thường và đòn đánh tích lũy khi năng lượng của người chơi ở mức tối đa. Nó là một vũ khí hoàn hảo cho những nhân vật như Yoimiya hoặc Fischl. Người chơi có thể lấy sơ đồ cho vũ khí này từ rương Takashi's Mysterious Conch ở Inazuma.

Compound Bow

Compound Bow tương tự như Prototype Crescent, tuy nhiên, nó tập trung vào việc tăng sát thương vật lý thay vì tấn công, với các đòn đánh Normal và Charged sẽ kích hoạt kỹ năng. Loại vũ khí này được sử dụng tốt nhất trên DPS chính. Người chơi có thể chế tạo vũ khí này mà không cần sơ đồ.

Favonius Warbow

Favonius Warbow được người chơi Genshin Impact rất yêu thích, thường chỉ có thể nhận được trong banner điều ước. Tuy nhiên, người chơi có thể nhận miễn phí một bản sao của nó nếu họ hoàn thành Nhiệm vụ Mondstadt Archon A Long Shot. Vũ khí tăng cường Energy Regeneration và rất hữu ích cho những người sử dụng cung theo Burst.

Cập nhật: 11/03/2022
  • 1.727 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact