Dynasty Warriors 9: Empires Game Tam Quốc chặt chém điên cuồng

Tải về

5 (2) Koei Tecmo Tính phí 197

Dynasty Warriors 9: Empires là phần tiếp theo của Dynasty Warriors 8: Xtreme Legends, có sự kết hợp giữa hành động chặt chém ly kỳ và mô phỏng chiến tranh tam quốc. Hãy lao vào các cuộc chiến thủ thành thú vị và thao túng chính trị của đất nước! Chào mừng bạn đến với trải nghiệm Tam Quốc mới!

Dynasty Warriors 9 là phần mới trong series game Tam Quốc Dynasty Warriors
Dynasty Warriors 9 là phần mới trong series game Tam Quốc Dynasty Warriors

Tính năng chính của game Dynasty Warriors 9: Empires

Tự do chỉ huy quân đội

Các trận chiến trong Dynasty Warriors 9 đã phát triển từ "Battle" trong các phần game trước thành "Castle Siege" xảy ra trong khu vực xung quanh mỗi thành trì. Trong một môi trường luôn thay đổi, hãy sử dụng các kế hoạch tinh vi và sức mạnh quân sự để tận hưởng phong cách chiến đấu mới này, nơi câu hỏi quan trọng nhất là "Làm thế nào để chiếm được thành trì?".

Trải nghiệm nhiều phong cách chỉ huy khác nhau
Trải nghiệm nhiều phong cách chỉ huy khác nhau

Củng cố đất nước bằng hệ thống chính trị

Trong chính trị, sự lựa chọn và tương tác giữa các sĩ quan sẽ xác định nền tảng của một lực lượng. Bạn có thể trải nghiệm nhiều phong cách chỉ huy khác nhau, chơi với tư cách là Người cai trị, Tướng quân, Quan lại,… Hơn nữa, sự tương tác giữa binh lính cũng sẽ giúp củng cố chiến thuật.

Chào mừng bạn đến với trải nghiệm Tam Quốc mới
Chào mừng bạn đến với trải nghiệm Tam Quốc mới

Chế độ Edit Mode

Game Tam Quốc Dynasty Warriors 9: Empires bao gồm Chế độ Edit rất được yêu thích trong các phần game trước. Người chơi có thể tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng mình từ nhiều khía cạnh khác nhau. Với hàng trăm nhân vật để tùy chỉnh, bạn có thể hòa vào trải nghiệm Dynasty Warriors một cách trọn vẹn nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 429
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dynasty Warriors

Liên quan, thay thế