TOP đơn vị mạnh nhất trong Totally Accurate Battle Simulator

  • 2 Đánh giá

Totally Accurate Battle Simulator là một tựa game mô phỏng chiến đấu vô cùng vui nhộn, hài hước và kỳ quặc. Trò chơi có một số lượng đơn vị đáng kinh ngạc, từ Archer cơ bản đến Raptor Rider, nó cung cấp các tình huống chiến đấu gần như vô hạn. Tất cả mọi thứ đều có những điểm mạnh yếu riêng, bất kể những đơn vị đó có thể thông minh hay ngớ ngẩn đến mức nào.

Totally Accurate Battle Simulator có một số đơn vị đứng đầu trong các tình huống chiến đấu. Cho dù đó là do số lượng điểm máu tuyệt đối, sức mạnh nguyên bản hoặc khả năng vượt trội, thì vẫn có một số đơn vị vượt trội hơn nhiều. Dưới đây là TOP những đơn vị mạnh nhất trong Totally Accurate Battle Simulator người chơi nên đưa vào đội hình chiến đấu.

TOP đơn vị mạnh nhất trong Totally Accurate Battle Simulator

Sensei

Sensei là một thành viên của phe Secret và là một trong những đơn vị mạnh nhất của TABS. Vũ khí duy nhất của anh ta là Shurikens, dù không tác dụng nhiều riêng lẻ nhưng tốc độ bắn sẽ hạ gục hầu hết kẻ thù. Trên thực tế, Sensei nhanh đến mức có thể phóng chúng với tốc độ bắn cao hơn súng Gatling khi lên đạn đầy đủ.

Mỗi Shuriken cũng có khả năng hạ gục khiến kẻ thù khó tiến đến gần. Nếu kẻ địch bằng cách nào đó có thể thu hẹp khoảng cách, nó sẽ kích hoạt Shuriken Tempest. Ở trạng thái này, tốc độ bắn thậm chí còn nhanh hơn và có thể làm chệch hướng đường đạn. Nếu kẻ thù vẫn tiếp cận được thì Sensei có thể né tránh.

Death Bringer

Death Bringer là một đơn vị thuộc phe Fantasy Evil. Là sự giao thoa giữa một người tham gia Purge và Marauder từ Doom Eternal, Death Bringer là một trong những đơn vị mạnh nhất của TABS. Nó sẽ lao xuống kẻ thù và chém chúng bằng 2 Death Bringer Warglaives.

Tốc độ cao và sức khỏe dồi dào khiến chúng trở thành những chiến binh đáng sợ. Ngay cả những đơn vị tầm xa cũng sẽ gặp khó khăn khi đánh Death Bringer, nhờ khả năng né tránh. Điểm yếu duy nhất của chúng là kẻ thù có thể bay hoặc di chuyển thậm chí còn nhanh hơn chúng.

Sacred Elephant

Các đơn vị kỵ binh này thuộc phe Fantasy Good. Voi về cơ bản là một phiên bản yếu hơn của Mammoth, mặc dù không nhiều. Spear Thrower cưỡi chúng là mối đe dọa thực sự, có thể ném 2 ngọn giáo và phát nổ 2 lần, sau đó kéo các đơn vị kẻ thù đến vị trí đó để lấy các ngọn giáo tiếp theo từ Rider.

Nếu kẻ thù có thể hạ gục Spear Thrower hoặc voi thì kẻ còn lại sẽ hoạt động tốt nhất theo một cách độc lập. Với kích thước của mình, voi thường có được cú vô lê Hwacha vào mặt. Nếu không có voi, Spear Thrower sẽ dễ bị tổn thương trên mặt đất.

Void Monarch

Void Monarch được cho là đơn vị mạnh nhất từ phe Fantasy Evil. Ở hình dạng đầu tiên, họ sử dụng 2 thanh kiếm Void Monarch, gây ra các vụ nổ màu tím và tiêu hao máu của kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng ngay lập tức dịch chuyển đến chỗ đối thủ và bắt đầu chém.

Nếu có thể gây đủ sát thương, Void Monarch sẽ chuyển sang dạng thứ hai để phục hồi tất cả lượng máu đã mất và tăng giới hạn máu của mình. Lúc này họ sẽ sử dụng Claymore Void Monarch và có thể phóng gai. Hy vọng duy nhất của kẻ thù là đánh bại nó ở dạng đầu tiên, nếu không chúng sẽ tăng thứ hạng các đơn vị OP ở dạng cuối cùng.

Chronomancer

Chronomancer là đơn vị mạnh nhất của phe Fantasy Good. Họ có thể đánh bại một Void Monarch ở dạng đầu tiên, nhưng phải vật lộn hơn với dạng thứ hai. Nhờ vào khả năng của Chronomancer mà những trận chiến sẽ không kéo dài lâu.

Ở dạng đầu tiên, Chronomancer có thể gây sát thương lên kẻ thù bằng những hình khối lơ lửng trên tay. Họ cũng có thể khóa kẻ thù kịp thời, buộc chúng phải giữ yên và không thể trả đũa.

Sau khi gây đủ sát thương, Chronomancer chuyển sang dạng thứ hai, phục hồi máu và có khả năng bay lượn. Đơn vị này cũng có một tia laser thời gian để khóa kẻ thù trong thời gian, khi bị tấn công bởi vụ nổ của nó, cũng như gây ra đòn đánh trả.

Da Vinci Tank

Da Vinci Tank được cho là đơn vị thời Phục hưng mạnh nhất trong trò chơi. 16 khẩu pháo có thể phóng khá mạnh ở khoảng cách xa. Khi bị bao vây, nó sẽ quay nhanh và bắn đạn đại bác vào mục tiêu. Đơn vị này cũng có một lượng máu khủng khiếp, đồng nghĩa với khả năng chịu được những đòn tấn công từ các đường đạn mạnh nhất.

Điểm yếu chính của Da Vinci Tank là một vài đơn vị khác có thể sử dụng chiến lược để chống lại nó một cách hiệu quả. Thor có thể nổ tung Da Vinci Tank bằng tia sét, Bone Mage triệu hồi gai bên dưới và Valkyrie có thể ném bom từ trên cao xuống. Một loạt đạn pháo cũng có thể đủ để hạ gục đơn vị này.

Thor

Vị Thần Sấm của người Viking là một đơn vị Legacy mạnh mẽ. Với Mjolnir có thể nổ tung kẻ thù bằng Thunderbolts, từ xa gây ra một vụ nổ AOE. Ở cự ly gần, Thor vung chiếc búa của mình với hiệu ứng tàn phá, thiết lập ra những vụ nổ nhỏ gây thêm sát thương AOE. Búa thậm chí có thể được sử dụng để làm chệch hướng đường đạn.

Trong khi huyền thoại Viking này tàn bạo chống lại các nhóm đơn vị lớn, anh ta vẫn đấu tranh chống lại các đơn vị siêu sức mạnh khác. Các đơn vị pháo binh và một lượng lớn máy bay chiến đấu tầm xa cũng sẽ thúc đẩy anh ta.

Tree Giant

Tree Giant là một phần của phe Secret và chết trong trận cận chiến. Nó bất khả xâm phạm với gần như tất cả các dạng sát thương cận chiến. Mặc hơi chậm do kích thước to lớn, nhưng đòn tấn công nghiền nát của Tree Giant gây sát thương cực lớn và có thể khiến các đơn vị bị hất tung ra xa.

Là một kẻ chuyên chống lại các đơn vị cận chiến, Tree Giant dễ bị tổn thương trong tầm xa. Đủ mũi tên và pháo sẽ hạ gục đơn vị này. Bên cạnh đó, dù to lớn nhưng Tree Giant cũng không thể đối đầu với Ice Giant và các loại đơn vị cận chiến tàn bạo khác có nhiều máu hơn và lượng sát thương gây ra nhiều hơn.

Cập nhật: 23/05/2023
  • 434 lượt xem