Toyforming cho Android 1.06 Game sandbox vẽ tranh AI sống động

Tải về

Toyforming là một trò chơi mô phỏng sandbox dành cho những ai thích sáng tạo nghệ thuật. Sử dụng sức mạnh AI thông minh, game sẽ biến các bản vẽ 2D thành vật thể 3 chiều sống động như thật.

Toyforming cho bạn vẽ mọi thứ mình muốn và AI sẽ biến nó trở nên sống động

Trí tuệ nhân tạo đang phát triển mạnh mẽ, chẳng hạn với với sự ra đời của các chatbot như ChatGPT. Toyforming tận dụng công nghệ thông minh này để chuyển đổi liền mạch các bản vẽ đơn giản thành dạng ba chiều. Người chơi có thể phác thảo mọi thứ; động vật, thực vật và thậm chí cả xe cộ, và tất cả chúng sẽ trở nên sống động khi được đặt lên hành tinh.

Tải game vẽ tranh AI Toyforming cho Android

Toyforming là một trò chơi thú vị dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, dù bạn có năng khiếu hội họa hoặc ít hoa tay, thì bức vẽ mà bạn tạo ra trở nên sống động luôn mang đến sự vui nhộn, thích thú. Cách chơi của Toyforming cũng giúp học từ mới và trò chơi có thể được sử dụng như một công cụ giáo dục sáng tạo cho trẻ em theo cách vui vẻ và đầy hứng thú.

Không chỉ vậy, Toyforming còn làm cho mọi thứ bạn vẽ trở nên sống động trong thế giới thực nhờ chế độ thực tế ảo tăng cường. Khi camera AR bật lên, bạn có thể xem hành tinh mơ ước của mình trong thực tế.

Biến các đối tượng bạn vẽ trở nên sống động trên hành tinh của riêng mình

Bên cạnh các đồ vật được đặt vào thế giới này, người chơi cũng có thể kiểm soát, tương tác và thay đổi môi trường của hành tinh, chẳng hạn vẽ mặt trời sẽ là ban ngày, mặt trăng sẽ tạo ra màn đêm bao trùm và cho bạn nhìn mọi thứ trong một ánh sáng hoàn toàn mới; hoặc các đám mây sẽ tạo ra mưa. Tất cả những sáng tạo này cũng có thể được lưu lại để bạn có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Toyforming