Tracker Network for Fortnite Stats cho Android 2.0.2 Thống kê các thông số trong game Fortnite

Tải về

5 (1) Tracker Network Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tracker Network for Fortnite Stats (hay còn gọi là Fortnite Tracker) là một ứng dụng hỗ trợ theo dõi các thông số người chơi, bảng xếp hạng... trong game bắn súng sinh tồn Fortnite.

Cập nhật những thứ mới nhất về Fortnite Theo dõi và phân tích các thông số trong game Fortnite của từng người chơi
Theo dõi và phân tích các thông số trong game Fortnite của từng người chơi

Fortnitegame bắn súng sinh tồn hấp dẫn, đang dần khẳng định vị thế của mình với lượng người chơi đông đảo trải rộng trên nhiều nền tảng, từ PC, Xbox One, iOS cho tới PS4, Nintendo Switch và mới đây là có mặt trên Android.

Tải Fortnite cho máy tính Tải Fortnite cho iOS Tải Fortnite cho Android

Tuy vậy, so với các siêu phẩm cùng thể loại khác như Playerunknown's Battleground (PUBG) hay Rules of Survival (ROS) thì Fortnite vẫn có một chút kém cạnh. Một phần có lẽ vì trò chơi này thiếu hệ thống xếp hạng để game thủ cày "rank", xem thông tin chi tiết về từng game thủ...

Xem bạn đứng thứ mấy trong bảng xếp hạng thế giới Ứng dụng dễ hiểu, trực quan
Xem bạn đứng thứ mấy trong bảng xếp hạng thế giới

Nhưng đối với những ai muốn xem các thông số này thì cũng không phải không có cách, chỉ là mất công hơn đôi chút. Đó là bạn tải phần mềm Tracker Network for Fortnite Stats về điện thoại của mình.

Với phần mềm Fortnite Tracker này, game thủ có thể gõ tên mình hoặc bất kỳ ai để xem thông số của họ trong game Fortnite. Các số liệu bao gồm điểm, số người chơi đã được ghép trận cùng, số trận thắng, tỷ lệ thắng, số địch bạn giết và cả chỉ số K/D (Kill Death) ở cả 3 chế độ chơi đơn, đôi và squad.

Người dùng có thể lọc điểm theo thứ tự từ cao xuống thấp, thấp lên cao; lọc theo từng nền tảng hoặc để xếp hạng chung tất cả các nền tảng. Bạn xem được mình đang đứng vị trí thứ bao nhiêu trên bảng xếp hạng thế giới. Qua đó, người chơi phân tích, đưa ra chiến lược nhằm cải thiện lối chơi và thăng tiến nhanh hơn.

Nếu bạn là một fan của game bắn súng sinh tồn Fortnite, hãy tải Tracker Network for Fortnite Stats miễn phí về máy và giúp cho trải nghiệm chơi game của mình tuyệt vời hơn!

Tracker Network for Fortnite Stats for Android là một ứng dụng đồng hành của Tracker Network - phần mềm hỗ trợ thống kế số liệu và bảng xếp hạng của các video game gồm cả Fortnite, PUBG, Destiny 2, Realm Royale, Rainbow Six: Siege và Rocket League.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm