Khi hoa trà nở When the Camellia Blooms (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 102 Phát hành: Netflix Năm: 2020 Đạo diễn: Cha Yeong-hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khi hoa trà nở (When the Camellia Blooms) là phim tâm lý truyền hình Hàn Quốc phát sóng trên đài SBS. Phim Khi hoa trà nở vừa đạt được giải thưởng phim hay nhất của giải thưởng Baeksang lần thứ 56 và giải thưởng nam chính xuất sắc nhất cho nam diễn viên Kang Ha-neul cùng với bộ phim Đội bóng chày Dream. Cùng với đó phim cũng là sự trở lại chị đại Gong Hyo-jin xinh đẹp.

Phim Khi hoa trà nở kể về cuộc đời của người phụ nữ Dong Baek là chủ nhân của quán bar Camellia, một nơi có đủ loại khách hàng và cũng là một thế giới thu nhỏ với đủ những câu chuyện của mỗi người. Một trong những vị khách tới đây có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời cô là: một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người vô cùng nhỏ mọn. Họ xuất hiện cùng lúc và đã làm đảo lộn cuộc sống của Dong Baek.

Trailer phim Khi hoa trà nở

Thông tin thêm phim Khi hoa trà nở

Thời lượng:35 phút/tập
Diễn viên:

Gong Hyo-jin, Kang Ha-neul, Kim Ji-seok, Ji Yi-su, Oh Jung-se, Yeom Hye-ran, Son Dam-bi, Kim Kang-hoon, Go Doo-shim, Lee Jung-eun, Jun Bae-soo

Nhà sản xuất:KBS
Đạo diễn:Cha Yeong-hoon
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim When the Camellia Blooms

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 363 lượt xem
Link xem Khi hoa trà nở