Hãy Chăm Sóc Maya Phim tài liệu HOT trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 16 Phát hành: Netflix Năm: 19/06/2023 Đạo diễn: Henry Roosevelt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hãy Chăm Sóc Maya, Take Care of Maya, là bộ phim tài liệu hiện đang đứng Top Netflix tháng 6/2023. Bộ phim thu hút khán giả bằng bức tranh cảm động và đau lòng về cuộc đời của Maya Kowalski, những tác động khủng khiếp từ căn bệnh hiếm gặp của Maya lên gia đình cô.

Trong bộ phim tài liệu Hãy Chăm Sóc Maya, gia đình Maya phải đấu tranh với chính quyền để giành quyền giám hộ và chăm sóc cô con gái ốm yếu sau 1 loạt cáo buộc bạo hành trẻ em.

Maya Kowalski là ai?

Maya năm nay 17 tuổi và vẫn đang phải chịu đựng những đau đớn, hành hạ từ căn bệnh hiếm gặp. Năm cô bé 10 tuổi (2016), Maya đã phải nhập viện tại Bệnh viện nhi đồng Johns Hopkins để điều trị căn bệnh suy nhược cơ thể, với những cơn đau đầu dữ dội, hen suyễn, tổn thương ở tay chân và chuột rút ở bàn chân. Maya được chẩn đoán đã nhiễm Hội chứng đau vùng cục bộ phức tạp (CRPS).

Bác sĩ điều trị chính cho Maya là Tiến sĩ Anthony Kirkpatrick, người đã truyền Ketamine và đề xuất thử nghiệm tạm gọi là ‘Hôn mê Ketamine’ để thiết lập lại hệ thống thần kinh cho cô bé.

Sau thời gian thuyên giảm nhẹ, tình trạng của Maya ngày càng tồi tệ hơn. Người ta nghi ngờ cô bé mắc Hội chứng Munchausen (MSP) - một dạng rối loạn tâm lý mà người mắc liên tục và cố tình hành động như mình bị bệnh về thể chất hoặc tinh thần (mặc dù họ không thực sự bị bệnh). Đây được coi là một bệnh tâm thần vì có liên quan đến những vấn đề nghiêm trọng về cảm xúc.

Mẹ của Maya, bà Beata, đã tự vẫn khi không thể chịu đựng những cáo buộc bạo hành con gái mình và việc phải xa cách cô bé. Sau tất cả, Maya cũng đã được thả và giám hộ bởi cha cô.

Trailer phim Hãy Chăm Sóc Maya

Thông tin thêm phim tài liệu Take Care of Maya

Thời lượng:1 giờ 44 phút
Diễn viên:Maya Kowalski
Nhà sản xuất:Caitlin Keating
Đạo diễn:Henry Roosevelt
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Take Care of Maya trên Netflix

Phim tài liệu Hãy Chăm Sóc Maya hiện đang đứng Top Netflix toàn cầu
Phim tài liệu Hãy Chăm Sóc Maya hiện đang đứng Top Netflix toàn cầu
Bộ phim Take Care of Maya xoay quanh hành trình chống chọi lại căn bệnh hiếm gặp của Maya Kowalski
Bộ phim Take Care of Maya xoay quanh hành trình chống chọi lại căn bệnh hiếm gặp của Maya Kowalski
Các nhân vật trong phim tài liệu Hãy Chăm Sóc Maya trên Netflix
Các nhân vật trong phim tài liệu Hãy Chăm Sóc Maya trên Netflix
  • 69 lượt xem
Link xem Hãy Chăm Sóc Maya