Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ Troll - Phim kinh dị Top Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 37 Phát hành: Netflix Năm: 01/12/2022 Đạo diễn: Roar Uthaug

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ, tên gốc Troll, là bộ phim phiêu lưu hành động 2022 của Na Uy, hiện đang nằm trong Top Netflix tại Việt Nam và thế giới.

Phim Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ do Roar Uthaug làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Ine Marie Wilmann, Kim Falck, Mads Sjøgård Pettersen, Gard B. Eidsvold, Pål Richard Lunderby và Eric Vorenholt.

Phim Troll (2022) xoay quanh hành trình của 1 nhóm người ragtag nỗ lực ngăn chặn 1 con quái vật cổ đại tàn phá thế giới sau khi nó được đánh thức trên ngọn núi ở Na Uy.

Phim Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Na Uy, được đạo diễn Roar Uthaug ấp ủ ý tưởng trong suốt 20 năm. Phim nhận được đánh giá khá tích cực từ giới phê bình cũng như người xem bởi diễn xuất, quay phim, hiệu ứng hình ảnh, những phân cảnh hành động mãn nhãn; tuy nhiên phần kịch bản vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.

Tóm tắt nội dung phim Troll trên Netflix

Sau cái chết bí ẩn của 1 số người biểu tình ở vùng núi Dovre, Chính phủ Na Uy phải tìm kiếm sự trợ giúp từ nhà cổ sinh vật học Nora Tidemann, người sẽ hợp tác với cố vấn của Thủ tướng Andreas và quân nhân Kris.

Cả 3 người tiếp tục nhận hỗ trợ từ cha của Nora - ông Tobias, 1 chuyên gia văn hóa dân gian đã từng nghiên cứu về sinh vật thần thoại như Troll. Họ lên đường tìm kiếm quái vật cổ đại với hy vọng ngăn chặn nó tiếp tục tàn phá thế giới và giết những người vô tội.

Nhóm 3 người cùng với Chính phủ đã thử nghiệm nhiều cách tiếp cận và chống lại quái vật nhưng đều thất bại. Lũ Troll đã tiến đến thủ đô Oslo của Na Uy, buộc người dân phải sơ tán khẩn cấp. ‘Cái khó ló cái khôn’, sau rất nhiều nỗ lực và thất bại, liệu nhóm của Nora có thành công?

Trailer phim Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ

Thông tin thêm phim Troll (2022)

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Ine Marie Wilmann, Kim Falck, Mads Sjøgård Pettersen
Nhà sản xuất:Espen Horn, Kristian Strand Sinkerud
Đạo diễn:Roar Uthaug
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:14

Một số Poster, hình ảnh phim Troll Quỷ Núi Khổng Lồ

Poster phim Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ trên Netflix
Poster phim Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ trên Netflix
Phim Troll xoay quanh hành trình ngăn chặn quái vật khổng lồ tàn phá Na Uy của nhóm 3 người
Phim Troll xoay quanh hành trình ngăn chặn quái vật khổng lồ tàn phá Na Uy của nhóm 3 người
Liệu họ có thể ngăn chặn Troll tàn phá vùng đất và giết những người vô tội?!?
Liệu họ có thể ngăn chặn Troll tàn phá vùng đất và giết những người vô tội?!?
  • 231 lượt xem
Link xem Troll: Quỷ Núi Khổng Lồ
Tìm thêm: Troll Netflix