Truck games for kids cho Android 4.5.3 Bé học xây dựng nhà cửa vui nhộn

Tải về

3 (1) GoKids Miễn phí 10 Dung lượng: 97 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Truck games for kids là một trò chơi xây dựng dành cho trẻ em, nơi bé sẽ được học về các loại xe tải khác nhau và biết cách xây nhà, bến cảng, nhà máy, thậm chí cả hồ bơi.

Lắp ráp chiếc xe của bạn trong game Truck games for kids
Lắp ráp chiếc xe của bạn trong game Truck games for kids

Game Truck games for kids miễn phí, thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Nếu con bạn thích ô tô và xe tải lớn, hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến xây dựng, chúng sẽ phát cuồng với trò chơi này. Thưởng thức tất cả các cấp độ hấp dẫn của trò chơi và hoàn thành ngôi nhà mơ ước của mình, xây hồ bơi, bến cảng. Bé sẽ được làm quen và học về các loại máy móc như xe tải, máy kéo, máy xúc, máy ủi và nhiều loại khác.

Thu thập các loại phương tiện xây dựng khác nhau
Thu thập các loại phương tiện xây dựng khác nhau

Xây dựng và lái các phương tiện ngay bây giờ! Tạo ra những chiếc xe tuyệt vời chỉ với một vài cú chạm và sau đó làm nhà, hồ bơi. Đầu tiên, bạn phải tạo phương tiện giao thông của riêng mình, sau đó đổ xăng cho xe tải ở trạm xăng, tiếp là chuyển đến trò chơi xây nhà, nơi bạn có thể xây ngôi nhà mơ ước bằng sự trợ giúp của các phương tiện vận tải. Sau khi xây xong, bạn cần đến tiệm rửa xe để rửa máy móc. Chơi từ cấp độ này sang cấp độ khác hấp dẫn.

Rửa xe sau khi hoàn thành công việc
Rửa xe sau khi hoàn thành công việc

Tải game Truck games for kids cho Android

Trò chơi mô phỏng xây dựng dành cho trẻ em Truck games for kids được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc. Game có 10 bản thuyêt minh được thu âm chuyên nghiệp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Bên cạnh đó, game cực an toàn và được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc.

Nạp nhiên liệu cho phương tiện của bạn
Nạp nhiên liệu cho phương tiện của bạn

Game có 10 bản thuyêt minh được thu âm chuyên nghiệp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Bên cạnh đó, game cực an toàn và được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc. Game có 10 bản thuyêt minh được thu âm chuyên nghiệp bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Bên cạnh đó, game cực an toàn và bé sẽ không dễ dàng mua bất cứ thứ gì trong trò chơi này. Truck games for kids phù hợp cho trẻ từ 2-5 tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế