Tứ Hoàng Huyền Thoại cho iOS Game chiến thuật, đấu tướng One Piece

Tải về

5 (1) ASIA TECHNOLOGY ENTERTAINMENT Miễn phí 36

Tứ Hoàng Huyền Thoại cho iOS (tên tiếng Anh: War of The Grand Line) là một tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình dọc được phát triển và phát hành trên iPhone/iPad. Tại trò chơi này, sẽ tái hiện cuộc đại chiến huyền thoại giữa các tứ hoàng trong bộ truyện tranh/anime Nhật Bản nổi tiếng - One Piece (Đảo Hải Tặc), mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này sẽ là đi chiêu mộ các nhân vật quen thuộc trong cốt truyện và xây dựng đội hình chiến đấu gồm 5 vị tướng. Tựa game này, sẽ mang đến hơn 100 nhân vật ở thế giới Đảo Hải Tặc. Các nhân vật này sẽ được chia ra làm 4 vai trò khác nhau cùng với 5 loại phe phái (nguyên tố) có khả năng khắc chế lẫn nhau.

Trong tựa game này, khi bắt đầu bước vào trận đấu thì các nhân vật sẽ hoàn toàn tự động, người chơi không cần thao tác, ngoài ra còn có tính năng tự thu thập tài nguyên khi offline. Hoàn thành mỗi trận chiến người chơi sẽ tích lũy được XP thăng cấp và nhận về Belly, XP của nhân vật, trang bị,…

Tính năng nổi bật của game Tứ Hoàng Huyền Thoại cho iOS

  • Hơn 100+ Nhân Vật - Cập Nhật Tới Chương Truyện Mới Nhất
  • Triệu Hồi Thuyền Viên - Tăng Lực Chiến Băng
  • Trang Bị Đa Dạng - Xây Dựng Hướng Riêng
  • Nguyên Liệu Miễn Phí - Mạnh Lên Cả Khi AFK
  • Thời Trang Hải Tặc - Ngoại Hình Đa Dạng
  • Xây Dựng Cứ Điểm - Trang Hoàng Căn Cứ
  • Truy Tìm Trái Gomu Gomu - Thức Tỉnh Sức Mạnh
  • Tự do điều chỉnh đội hình phù hợp phong cách chơi của bản thân.
  • Tùy biến nâng cấp nhân vật, mở khóa kỹ năng đặc biệt mới.
  • Sở hữu đồ họa ấn tượng kết hợp âm thanh sống động, giúp bạn cảm nhận rõ nét trong thế giới OP.

Ngoài ra, để có thể tăng cường sức mạnh của đội hình chiến đấu, thì tựa game này còn hỗ trợ cho phép người chơi có thể nâng cao sức mạnh cho nhân vật bằng các cách như thăng cấp, nâng bậc, tăng sao, mang các trang bị,… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên đăng nhập vào trò chơi này, thì các bạn sẽ nhận tài nguyên khổng lồ, nhân vật ẩn SSR huyền thoại, thông quan để nhận 10 lần rút thăm liên tiếp, phúc lợi tân binh siêu cao.

Bên cạnh đó, game Tứ Hoàng Huyền Thoại sở hữu nền đồ họa 2.5 cực kỳ sống động sắc nét, tái hiện cuộc đại chiến huyền thoại giữa các tứ hoàng trong kỷ nguyên hải tặc. Tạo hình của các nhân vật chuẩn nguyên tác với mỗi nhân vật đều có lời thoại tiếng Nhật riêng mỗi khi tung chiêu. Hiệu ứng âm thanh của trò chơi cũng vô cùng sống động với những giai điệu độc đáo được phát ra tùy thuộc theo từng lúc.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về