TunnelBear VPN cho Android 169 Truy cập website và ứng dụng an toàn trên Android

Tải về

Bạn đã từng gặp tình trạng truy cập một video YouTube và gặp một thông báo trả về: The uploader has not made this video available in your country (Trình tải lên không cung cấp video này tại quốc gia của bạn?).

Tình trạng này được gọi là chặn trang web theo vị trí địa lý. Ví dụ, một số nhà cung cấp dịch vụ như Hulu, Pandora, Google Voice, and Google Music chỉ cho phép IP có địa chỉ từ Mỹ sử dụng dịch vụ của mình. Vì thế, người dùng không thuộc những quốc gia này không thể truy cập ứng dụng.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, những người dùng này vẫn có thể thưởng thức các website và dịch vụ đó mà không lo bị giới hạn. Điều đó được thực hiện qua giải pháp phần mềm VPN. TunnelBear VPN for Android chính là một trong các ứng dụng như vậy.

TunnelBear for Android

Giao diện TunnelBear for Android

Bạn làm mọi thứ trên điện thoại và máy tính bảng. Đã tới lúc dùng TunnelBear để đảm bảo sự riêng tư khi lướt web và vị trí bằng VPN.

Download TunnelBear for Android

Tính năng chính của TunnelBear for Android

Luôn bật

Tự động kết nối và duy trì kết nối. TunnelBear bảo mật dữ liệu cá nhân 24/7.

Thiết kế đơn giản

Bật, tắt thật dễ dàng. Ứng dụng VPN này được thiết kế đơn giản tới mức một con gấu cũng sử dụng được.

Bản đồ đẹp

An ninh có thể đẹp không? Có chứ. Hình ảnh hóa dữ liệu “hầm” dữ liệu mã hóa khắp toàn cầu của bạn.

Mã hóa mạnh mẽ

TunnelBear for Android mặc định sử dụng mã hóa AES 256-bit. Mã hóa yếu hơn không bao giờ là lựa chọn của TunnelBear.

Widget Android

Chọn quốc gia hoặc kết nối bằng một chạm vào widget tiện ích trên màn hình chính.

Cài đặt TunnelBear trên Android

Về cơ bản, dịch vụ của TunnelBear sẽ cung cấp cho người dùng một địa chỉ IP mới, giúp đánh lừa các nhà cung cấp dịch vụ trên Internet về quốc tịch của họ.

TunnelBear VPN for Android đảm bảo online riêng tưTunnelBear VPN for Android xác thực an toànTunnelBear VPN for Android hỗ trợ đa thiết bị

Với ứng dụng VPN TunnelBear for Android, bạn có thể ẩn địa chỉ IP thật của mình và sử dụng một địa chỉ IP từ Mỹ hoặc Anh, cho phép truy cập một số lượng lớn website và dịch vụ an toàn. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng thiết bị Android để kích hoạt chương trình.

Một điểm cộng cho TunnelBear VPN for Android là có thiết kế vô cùng đơn giản, người dùng không cần phải thiết lập gì cả. Vì thế, bất kể bạn là người mù công nghệ hay chuyên gia trong lĩnh vực này thì chương trình cũng không gây bất kỳ khó dễ gì cho bạn khi sử dụng.

TunnelBear VPN for Android cung cấp 500 MB lưu lượng miễn phí cho người dùng. Đồng thời, bạn cũng có thể có thêm tối đa 1 GB dung lượng miễn phí một tháng bằng cách tweet về các tính năng/thông tin về TunnelBear VPN for Android trên tài khoản Twitter của mình.

Chú ý:

Để sử dụng TunnelBear VPN for Android, bạn cần đăng nhập vào tài khoản TunnelBear của mình. Nếu chưa có, bạn có thể đăng ký ngay trong giao diện đó.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 169
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 1.954
  • Lượt tải: 1.241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: TunnelBear VPN

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm