Under Pressure 0.6.1-1 Game bắn súng đồng đội kịch tính

Tải về

5 (3) Kawaiisun Games Miễn phí 127 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Under Pressure game bắn súng FPS đồng đội trực tuyến, trong đó mỗi thành viên đều có 1 khẩu súng bắn tỉa và 1 súng lục. Kết hợp chiến thuật với đồng đội của bạn của để cướp cờ đối phương. Sử dụng tháp pháo và cổng dịch chuyển tức thời để hỗ trợ trong chiến đấu. Đảo chiều trận đấu với các powe-up. Và cố gắng đừng chết - bởi vì càng hy sinh nhiều, thời gian hồi sinh càng lâu.

Under Pressure là game bắn súng góc nhìn thứ nhất siêu khó
Under Pressure là game bắn súng góc nhìn thứ nhất siêu khó

Ý tưởng lớn

Hai đội mặt đối mặt để xem team nào vượt trội hơn về chiến thuật. Mọi người đều có cùng 1 lần nạp đạn - cho súng bắn tỉa và súng lục. Mỗi cái chết sẽ tăng thời gian hồi sinh của cả đội. Mỗi lần chơi game Under Pressure là 1 trải nghiệm khác biệt. Tất nhiên, bạn cũng không thể giữ được sự bình tĩnh trong chiến trường áp lực này.

Lưu ý: Under Pressure PC không dành cho người yếu tim.

Mục tiêu của 2 đội là cướp 2 lá cờ đối phương để chiến thắng
Mục tiêu của 2 đội là cướp 2 lá cờ đối phương để chiến thắng

Chiến thuật nhóm

Mỗi đội phải bảo vệ 2 lá cờ. Khi mất cả 2 lá cờ về tay đối phương, bạn sẽ thua. Mỗi khi có 1 thành viên hy sinh, thời gian hồi sinh của cả đội sẽ tăng, tạo nên thế trận tồi tệ. Là game bắn súng đồng đội giống Wolfenstein: YoungbloodAVA: Dog Tag, vì thế, đội tốt hơn sẽ chiếm ưu thế chứ không phải chiến thắng thuộc về từng cá nhân mạnh.

Camera xoay giúp bạn bao quát toàn bộ chiến trường trong Under Pressure
Camera xoay giúp bạn bao quát toàn bộ chiến trường trong Under Pressure

Do vậy, giao tiếp là yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu đội của bạn đẩy cờ quá sớm, bạn có nguy cơ sử dụng hết bộ đếm giờ hồi sinh. Nhưng nếu hành động quá muộn, cái giá phải trả cũng không hề rẻ.

Hãy di chuyển cùng nhau và cùng nhau chiến thắng.

Mọi kỹ năng

Trên chiến trường Under Pressure, mọi người đều được trang bị như nhau. Điều này có nghĩa, lên cấp nhưng bạn sẽ không mở khóa được vũ khí và kỹ năng mới. Nguyên tắc chơi của Under Pressure rất công bằng, bạn không thể dùng tiền để mua chiến thắng. Hãy chiến đấu bằng chính khả năng của mình và phối hợp nhuần nhuyễn cùng đồng đội để đánh bại đối thủ.

Nhưng cũng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Đúng như tên gọi, Under Pressure là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy áp lực. Chúng ta không thể biết mối đe dọa mới sẽ ập đến bất cứ lúc nào!

Phối hợp thật tốt với đồng đội để chiếm lợi thế trên chiến trường
Phối hợp thật tốt với đồng đội để chiếm lợi thế trên chiến trường

Trang bị

Người chơi sẽ cạnh tranh trên những hòn đảo xa xôi với góc quay camera linh hoạt giúp bạn bao quát toàn bộ chiến trường. Chơi tốt để kiếm XP và tiền mặt, được sử dụng để mua thêm trang bị và tùy biến nhân vật. Nhưng chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để làm được điều này. Game Under Pressure cho phép trang bị thêm cho nhân vật mũ, quần áo và jetpack. Một tin không mấy vui đó là, nếu thua cuộc, bạn chỉ nhận được 1/2 số XP và tiền mà thôi.

Vì vậy, đừng bao giờ thua trên chiến trường Under Pressure.

Chiến thuật đồng đội là chìa khóa làm nên chiến thắng trong game Under Pressure
Chiến thuật đồng đội là chìa khóa làm nên chiến thắng trong game Under Pressure

Cộng đồng thú vị

Thực tế, Under Pressure không phải trò chơi dành cho tất cả mọi người, cũng giống như PUBG Mobile. Nhưng nếu bạn là người dám chấp nhận thách thức và chịu được áp lực, hãy tải Under Pressure để thực hiện bài test với chính mình! Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào cộng đồng những người đam mê game FPS, dám dấn thân và không lùi bước. Đừng quên kết nối Discord để khám phá nhiều hơn về cộng đồng game nhé!

Under Pressure game giới thiệu hàng loạt map mới, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí
Under Pressure game giới thiệu hàng loạt map mới, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

Cập nhật game Under Pressure mới nhất

  • Sau thời gian thử nghiệm, trò chơi đã mở cửa miễn phí cho mọi người.
  • Thiết kế lại hoàn toàn bản đồ Revelations map. Đây vẫn là bản đồ hình vuông với các đường bo và góc cua đặc biệt. Bản đồ cũng được bổ sung thêm vị trí chiến lược và con đường bí mật để hỗ trợ chiến đấu cùng đồng đội. Dù có nhiều thay đổi nhưng đây vẫn là map chân thực và sống động, thu hút nhiều người chơi tham gia.
  • Cho phép xóa bỏ người chơi bóng ma.
  • Hỗ trợ đặt trang bị trong Garden Cave.
  • Cho phép chia sẻ trang bị giữa người chơi với nhau.
  • Thêm thông báo pop-up từ Discord.
  • Sửa lỗi va chạm theo cặp.
  • Sửa lỗi liên quan đến hệ thống cuộn bản đồ.
  • Giới thiệu Map 3 - OakTown. Đây là bản đồ gần trung tâm và điểm đặc trưng chính là bóng tối bao trùm. Nó được đặt trong khu rừng bí ẩn, nơi sinh sống của những giống loài kỳ lạ. Bản đồ này tương đối khó, yêu cầu game thủ cắm cờ ở những vị trí rất sáng sủa, trái ngược với khu rừng chết chóc khiến bạn khó phát hiện mục tiêu. Map nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội với chiến lược di chuyển, chiến đấu khôn ngoan.
  • Bổ sung chế độ Private Match với những trận đánh riêng tư thông qua hệ thống ghép cặp cân bằng.
  • Nâng cấp trang bị, đồ trang trí trong 3 bản đồ. Bổ sung nhiều huy hiệu, sửa lỗi báo cáo, phát triển chế độ Solo/Coop và tăng khả năng phản hồi trực quan.

Cấu hình chơi game Under Pressure

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.8GHz Intel Core 2 Duo hoặc cao hơn.
  • RAM: 1GB.
  • Đồ họa: card màn hình 512MB VRAM.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 512MB để cài đặt và chơi game Under Pressure.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.1-1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 710
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Under Pressure

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm