Unroll.Me cho iOS 1.0 Lọc Email quảng cáo, thư rác trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Unroll.Me Miễn phí 09 Dung lượng: 35,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Unroll.Me for iOS là ứng dụng lọc và quản lý Email quảng cáo, thư rác, newsletter... hiệu quả và miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Scan Email để phân loạiQuản lý nhiều tài khoản Email
Quản lý thư quảng cáo và thư rác trong nhiều tài khoản Email

Ngoài cách truy cập Unroll.Me trên trình duyệt thì giờ đây người dùng nền tảng iOS có thể thoải mái quản lý Email và các Email đăng ký (subcription) của mình trên smartphone hay máy tính bảng iDevice. Với Unroll.Me, việc quản lý Inbox chưa bao giờ dễ dàng đến thế và trên một giao diện Email Client bắt mắt, hiện đại. Unroll.Me cho phép bạn hủy đăng ký nhận Email quảng cáo, Email giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, newsletter, thư rác... hoặc lọc Email quảng cáo yêu thích để đưa vào cùng một thư mục mang tên Rollup, thuận tiện cho việc check mail tin tức mỗi ngày và "làm sạch" hộp thư đến.

Hiện Unroll.Me cho iOS hỗ trợ một số các tài khoản Email phổ biến như Gmail, Google Apps, Yahoo! Mail, AOL, iCloudMicrosoft Outlook. Người dùng có thể quản lý lọc Email quảng cáo trên nhiều tài khoản Email và trong cùng một ứng dụng nhỏ gọn. Với Unroll.Me, bạn sẽ không còn bị stress vì phải duyệt Inbox đầy Email quảng cáo mỗi ngày, thay vào đó có thể quản lý chúng trong một khu vực riêng và dành thời gian cho các công việc quan trọng hơn.

Vuốt để tổ chức Email quảng cáoChỉnh sửa đăng ký Email
Hủy nhận Email, tiếp tục nhận hoặc quản lý trong thư mục yêu thích Rollup

Tính năng chính của phần mềm lọc thư rác Unroll.Me

Hủy đăng ký nhận Email quảng cáo

Vuốt sang trái để hủy nhận Email quảng cáo từ các dịch vụ mà bạn không mong muốn. Từ nay, mọi Email từ kênh dịch vụ này sẽ không còn xuất hiện trong Inbox của bạn nữa.

Quản lý Email quảng cáo quan trọng trong Rollup

Sử dụng thao tác vuốt lên để đưa toàn bộ Email đăng ký vào cùng một thư mục hàng ngày mang tên Rollup. Từ nay, Email của các dịch vụ hay kênh thông tin này sẽ không nằm trong Inbox mà được gộp vào cùng một thư mục mang tên Rollup. Mỗi sáng, người dùng có thể truy cập thẳng vào Rollup để xem Email quảng cáo trong ngày.

Tiếp tục nhận Email quảng cáo

Đối với những Email quảng cáo hay tin tức không quá quan trọng nhưng bạn vẫn muốn nhận hàng ngày, vuốt sang phải để duy trì tình trạng nhận Email và chúng sẽ tiếp tục được gửi tới Inbox của bạn.

Quản lý các Email đăng ký

Dễ dàng quản lý các Email đăng ký bằng cách vuốt sang trái để hủy nhận thư, vuốt lên để đưa vào thư mục yêu thích và vuốt sang phải để giữ nguyên trạng thái nhận thư. Người dùng Unroll.Me cũng có thể chạm vào nút bên dưới Email tương ứng để thực hiện thao tác mong muốn. Unroll.Me cho phép sửa lại Email đăng ký ngay trong thẻ Edit.

Thống kê Email mớiChia sẻ trên mạng xã hội
Thống kê số lượng Email quảng cáo và thư rác mỗi ngày

Quản lý mục Rollup

Các Email quảng cáo quan trọng, newsletter, thư thông báo... mà bạn cần cập nhật mỗi ngày - chẳng hạn như bản tin khuyến mại của kênh bán hàng quen thuộc, tính năng mới cho phần mềm đang sử dụng... sẽ được lưu trữ trong cùng một thư mục mang tên Rollup. Người dùng có thể cài đặt thời gian nhận và cập nhật Rollup trong ngày: buổi sáng, trưa hoặc tối.

Quản lý nhiều tài khoản

Dễ dàng chuyển giữa các tài khoản Email khác nhau trong mục Settings.

Unroll.Me cho iOS là ứng dụng quản lý Email quảng cáo, thư rác... vô cùng hiệu quả trên iPhone, iPad và iPod Touch. Chỉ cần đăng ký dịch vụ Unroll.Me bằng địa chỉ Email bất kỳ là bạn đã có thể lọc và xóa thư rác nhanh chóng với những cú vuốt tay. Giờ đây, người dùng di động có thể kiểm soát Inbox của mình ngay trên thiết bị cầm tay mà không phải sử dụng thao tác xóa thủ công hay tổ chức Email theo phương pháp truyền thống rất mất thời gian. Unroll.Me là công cụ không thể thiếu cho người dùng doanh nghiệp hay bất cứ ai sở hữu nhiều tài khoản Email và/hoặc thường xuyên dùng Email để đăng ký các dịch vụ/sản phẩm trên mạng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,7 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm