Unroll.me Dọn dẹp thư rác trong hộp thư đến

Truy cập

3 (1) Unroll.me Miễn phí 23 Ngày:

Unroll.me là công cụ gỡ bỏ Subcription và mang lại hộp thư đến "sạch sẽ" cho người dùng.

Dọn dẹp email nhanh chóng với Unroll.me
Giao diện cửa sổ dọn dẹp email của Unroll.me

Trong quá trình sử dụng Internet, đã bao nhiêu lần bạn phải đăng kí thông tin email của mình để sử dụng các dịch vụ và hộp thư đến tràn ngập các email thông báo của đơn vị cung cấp dịch vụ. Các dạng email Subscription như vậy tuy rất phiền phức nhưng lại không thể tránh khỏi. Unroll.me sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn loại bỏ tất cả Subscription một lúc vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Giới thiệu tiện ích loại bỏ thư rác Unroll.me

Tiện ích này sẽ tự động phân chia email Subscription vào các mục khác nhau như Education hay Shopping... Nhiệm vụ của bạn chỉ là chọn ra những mail mà mình muốn giữ và phần việc còn lại sẽ là của Unroll.me. Tiện ích loại bỏ tất cả các thư spam, thư rác còn những email được người dùng chọn giữ lại sẽ được gửi đến 1 lần trong 1 email với tiêu đề Rollup. Bạn cũng có thể chọn ngày giờ cụ thể nhận email này trong mục Settings.

Sau khi click Truy cập, hãy chọn Get Started Now và đăng kí với địa chỉ email của bạn và click chọn Accept. Unroll.me sẽ tiến hành quét các email, bạn hãy chọn Continue to the next step để tiếp tục. Ngay sau đó danh sách Subscription sẽ hiện ra và mang đến cho bạn 3 lựa chọn: Add to rollup để nhận thông tin trong 1 email với tiêu đề Rollup, Unsubscribe để từ chối nhận email hoặc Keep in Inbox nếu bạn muốn giữ thư đó trong hộp thư đến.

Lựa chọn dọn email
Các lựa chọn thao tác dọn dẹp hộp thư trong Unroll.me

Chỉ với vài thao tác đơn giản, hộp thư của bạn đã trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn nhiều với Unroll.me. Tiện ích này được cung cấp hoàn toàn miễn phí thì có lý do gì lại không sử dụng nhỉ? Không cần phải hủy bỏ Subscription từng email một hay mệt mỏi vì thư rác xuất hiện tràn lan trong hộp thư đến nữa khi bạn đã có trong tay công cụ dọn dẹp email Unroll.me. Hãy cùng bắt tay vào dọn thư spam trong email ngay thôi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm