Untitled Goose Game: Hướng dẫn hoàn thành khu vực Back Garden

  • 1 Đánh giá

Untitled Goose Game là một tựa game giải đố thú vị với nhân vật chính là chú ngỗng đang tìm mọi cách để phá bĩnh thị trấn nhỏ. Người chơi sẽ cần hoàn thành câu đố ở một khu vực cụ thể trước khi chuyển sang địa điểm tiếp theo. Người chơi sẽ bắt đầu nhiệm vụ tại Back Garden sai khi hoàn thành câu đố Garden và High Street trong Untitled Goose Game. Bài viết này sẽ hướng dẫn hoàn thành câu đố Back Garden trong Untitled Goose Game.

Đi vào Back Garden

Back Garden được chia thành 2 bên rõ ràng: khu vườn của người đàn ông và khu vườn của người phụ nữ. Làm cho cả 2 tranh luận với nhau sẽ là chìa khóa để hoàn thành các nhiệm vụ trong khu vực này.

Để bắt đầu, có một dải ruy băng màu vàng giữ một mảnh hàng rào giữa 2 khu vườn, chú ngỗng có thể tháo ra để đi giữa 2 nơi, nhưng người phụ nữ sẽ buộc nó lại khi nhìn thấy. Người chơi cũng có thể kéo ngăn kéo ra khỏi bàn làm việc ở phía sau khu vườn của người phụ nữ để khiến toàn bộ thứ đó vỡ ra, cho phép nhanh chóng lẻn trở lại khu vườn của người đàn ông.

Khiến ai đó làm vỡ bình hoa

Lấy bình hoa màu tím từ chiếc ghế đẩu ở cuối khu vườn của người phụ nữ và mang nó về phía người đàn ông, nơi anh ta có thể nhìn thấy nó. Người đàn ông sẽ ném nó trở lại hàng rào và khiến nó bị vỡ.

Giúp người phụ nữ mặc cho bức tượng bán thân

Ăn cắp kính, mũ và tẩu từ bàn trong vườn của người đàn ông và thả chúng gần bức tượng bán thân trong khu vườn của người phụ nữ. Sau đó, cô ấy sẽ mặc chúng lên bức tượng bán thân.

Làm cho người đàn ông phun trà

Đợi trong khu vườn của người phụ nữ cho đến khi Người đàn ông uống trà, sau đó rung chiếc chuông khổng lồ để khiến anh ta nhổ ngụm trà ra.

Đeo dải ruy băng

K người phụ nữ đi khuất tầm nhìn, hãy tháo dải ruy băng khỏi bức tượng con vịt gần bậc thềm trong vườn của cô ấy, sau đó kéo bức tượng đi và giấu nó đằng sau băng ghế/chậu ở cuối vườn.

Bây giờ hãy quay trở lại chỗ để bức tượng ban đầu và tương tác để thực hiện tư thế giống như con vịt, sau đó đứng yên đợi người phụ nữ quay lại và đeo dải ruy băng cho mình. Để thêm phần thú vị, hãy bấm còi khi cô ấy bước đi.

Khiến người đàn ông đi chân đất

Chờ cho người đàn ông đọc báo, sau đó lẻn đến và tương tác để giật một trong những chiếc dép của anh ta và giấu đi. Sau đó, đợi anh ấy bắt đầu uống trà, lúc đó tư thế sẽ thay đổi và ngỗng có thể lấy chiếc dép còn lại để anh ấy đi chân trần.

Giặt giũ

Người chơi cần giặt một chiếc áo ngực, một đôi tất, một chiếc dép bằng một bánh xà phòng. Chiếc áo ngực và đôi tất nằm trên dây phơi ở cuối vườn, bánh xà phòng ở bên bồn tắm ở đầu vườn người phụ nữ và chiếc dép ở trên chân người đàn ông. Thả tất cả những thứ này vào đài phun nước ở cuối khu vườn của người đàn ông để rửa sạch.

Khiến ai đó tỉa hoa hồng

Kéo chậu trồng có hoa hồng đang mọc trong đó ngang bằng với bụi cây trong khu vườn của người phụ nữ. Đi qua hàng rào và tương tác với bụi cây để mổ vào nó, điều này sẽ khiến người phụ nữ lấy kéo của mình để cắt tỉa nó và vô tình cắt phải cả bông hồng.

Cập nhật: 10/06/2023
  • 54 lượt xem