Video-Joiner Free cho iOS 2.2 Ứng dụng ghép video clip trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Douglas Thorpe Miễn phí 168 Dung lượng: 204,8 KB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên

Video-Joiner Free for iOS là ứng dụng biên tập video miễn phí và dễ sử dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch, cho phép ghép các clip được quay bằng camera thiết bị di động thành một bộ phim đặc sắc gồm nhiều bối cảnh khác nhau.

Video-Joiner Free là phiên bản miễn phí của phần mềm sửa video Video-Joiner với 3 tính năng chính: thêm clip, phát video và lưu lại.

  • Chạm vào nút Add để thêm một video clip được lưu trữ trên Camera Roll của iPhone. Các clip ngắn này sẽ được ghép vào phần cuối của video hiện tại để tạo thành một bộ phim liền mạch.
  • Nhấn nút Play để phát video vừa ghép.
  • Nhấn nút Save để lưu video đã qua chỉnh sửa vào Camera Roll thiết bị.

Mặc dù, phiên bản mới nhất của Video-Joiner Free cho phép ghép video clip có độ phân giải khác nhau (video được quay bằng camera phụ phía trước có độ phân giải thấp hơn và video chính phía sau lưng máy), nhưng vẫn giới hạn chỉ ghép video quay ngang màn hình. Video quay dọc máy (chiều cao lớn hơn chiều rộng) không được nhập vào Video-Joiner Free.

Trong trường hợp video quay camera trước và sau máy được ghép với nhau, sẽ có những phần khung hình bị cắt do camera sau sở hữu độ phân giải video rộng hơn camera trước. Các video được quay bởi ứng dụng bên thứ 3 hay nguồn ngoài không tương thích với định dạng video Quicktime của iOS cũng không thể sử dụng trong Video-Joiner Free.

Khi nâng cấp từ Video-Joiner Free lên bản đầy đủ Video-Joiner, người dùng chỉ phải chi số tiền nhỏ là $1.99 nhưng có thể làm video hoành tráng hơn khi thêm được hơn 3 clip vào video gốc. Ngoài ra, quảng cáo cũng không xuất hiện trong bản mất phí (sau khi khởi động lại ứng dụng). Chỉ cần nhấn nút Purchase Upgrade ở dưới màn hình Information để nâng cấp phiên bản cho Video-Joiner Free.

Ứng dụng biên tập video miễn phíNâng cấp lên bản mất phí

Tuy nhiên, khi bạn vẫn muốn trải nghiệm chương trình biên tập video miễn phí Video-Joiner Free, có một cách để thêm clip vào video gốc đó là xem video quảng cáo. Trong khi xử lý video, nếu xem quảng cáo iAd, bạn có thể thêm clip vào video mà không tốn bất cứ chi phí nào. Hiện tại, video quảng cáo trong Video-Joiner Free không hỗ trợ mọi quốc gia do giới hạn của hãng Apple. Trong trường hợp không có iAd, quảng cáo mặc định của Video-Joiner Free sẽ xuất hiện ở trên cùng màn hình ứng dụng.

Có một cách khác để bổ sung 4 hoặc nhiều clip hơn vào video gốc mà không cần nâng cấp lên bản mất phí hay xem quảng cáo iAd, đó là sau khi video đã ghép lần một, hãy thiết lập lại phiên làm việc mới và thêm video đã lưu làm video gốc rồi bổ sung các clip như bình thường.

Video-Joiner Free là một công cụ ghép video nhỏ gọn (dung lượng chưa tới 1 MB), giao diện đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu cắt ghép video cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, Video-Joiner Free vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như có kèm quảng cáo làm phiền, giới hạn số lượng clip ghép thêm vào video gốc, chỉ hỗ trợ nhập clip từ Camera Roll thiết bị... Nói một cách khác, nếu bạn chỉ cần một chương trình ghép video truyền thống và hoạt động đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng xử lý video cao cấp thì hoàn toàn có thể lựa chọn Video-Joiner Free miễn phí.

Lưu ý:

  • Nếu đóng ứng dụng trong khi lưu hay tách file video, clip cuối cùng sẽ không được ghép vào video gốc.
  • Video được quay bằng các ứng dụng bên thứ 3 có thể không ghép chính xác vào video gốc do sự khác biệt về định dạng file.
  • Sẽ có độ trễ sau khi thao tác với bộ chọn ảnh do Video-Joiner Free lưu trữ file trong hệ thống file chung trước rồi mới thực hiện ghép file.
  • Để gửi phản hồi, câu hỏi hay báo lỗi khi trải nghiệm Video-Joiner Free trên thiết bị iDevice, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email Doug@iPhoneDirector.com.

Download Video-Joiner Free phiên bản 2.2

  • Tăng tốc quy trình ghép video clip.
  • Cho phép ghép video có kích cỡ khác nhau.
  • Thêm hiệu ứng chuyển cảnh giữa các clip.
  • Nâng cấp ứng dụng chạy trên iOS 5.
  • Sửa lỗi video bị đảo ngược.
  • Do camera sau có độ phân giải lớn hơn came trước nên Video-Joiner Free bổ sung thêm tùy chọn thu phóng khung hình khi ghép video khác độ phân giải, giúp làm đầy màn hình và tránh các khoảng đen ngoài khung hình. Tuy nhiên, vẫn cần phải cắt bớt những phần khung hình thừa để clip ghép mượt mà liền mạch với nhau. Nếu video clip có cùng độ phân giải thì được giữ nguyên khung hình ban đầu.

Công cụ cắt ghép videoThêm clip vào cuối video gốc

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 4.3 trở lên. Hỗ trợ các đời máy iPhone, iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad Wi-Fi (thế hệ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 3), iPad Wi-Fi (thế hệ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ 4), iPad mini Wi-Fi, iPad mini Wi-Fi + Cellular, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, iPad Pro, iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPod touch (thế hệ 4), iPod touch (thế hệ 5) và iPod touch (thế hệ 6).

Hướng dẫn sử dụng Video-Joiner Free trên iPhone, iPad

Cách chọn video clip để bổ sung vào video gốc:

Video clip sẽ được tải từng cái một. Giao diện bộ chọn hình ảnh của Video-Joiner Free không cho phép tải nhiều hơn một video trong cùng một thời điểm. Sau khi tải video đầu, hãy nhấn nút Add để thêm clip đó vào video gốc. Clip mới được bổ sung sẽ tự động được thêm vào phần cuối của video gốc, cứ tuần tự như vậy đến clip cuối cùng.

Cách cắt video clip:

Cắt video clip dễ dàng bằng cách chọn phần bạn muốn lấy để nhập vào video gốc, sử dụng thanh trượt trên hình ảnh cuộn phim nằm cùng màn hình nhập video xuất hiện sau khi chọn video muốn sử dụng. Tính năng cắt video hỗ trợ hầu hết các thiết bị iDevice trừ iPhone 3G và iPod Touch.

Giới hạn kích cỡ tối đa cho clip sử dụng:

Clip dùng để ghép vào video gốc phải có thời lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 phút. Đây là giới hạn của hệ điều hành iOS chứ không phải của Video-Joiner Free. Tuy nhiên, với bộ chọn video mới, bạn có thể nhập video thời lượng dài hơn. Vì vậy, các video được ghép chung với nhau sẽ có kích cỡ lớn hơn 10 phút và được lưu với thời lượng dài hơn 10 phút.

Video-Joiner Free không hỗ trợ video quay từ ứng dụng ngoài:

Nếu các ứng dụng bên thứ 3 không sử dụng cùng định dạng video như trong QuickTime - công cụ quay video tích hợp sẵn trên iPhone, Video-Joiner Free sẽ không phối hợp được với các video này.

Cách nhập video từ bên ngoài:

Video-Joiner Free cho phép nhập video qua iTunes tới thư viện Photos của thiết bị hoặc trực tiếp với Xfer Videos. Nếu các ứng dụng bên thứ 3 không quay video theo định dạng QuickTime chuẩn của iPhone, iTunes sẽ từ chối nhận diện file này. Để sử dụng video nhập vào, chúng phải có định dạng tương thích với thiết bị. Các dòng máy iPhone đời cũ có thể hoặc không thể sử dụng định dạng HD dùng trên iPhone 4.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 204,8 KB
  • Lượt xem: 250
  • Lượt tải: 168
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm