Video Playlist Manager Lite for iOS 2.9 Trình quản lý danh sách video cho iPhone/iPad

Tải về

5 (1) 10base t Interactive Miễn phí 140 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Video Playlist Manager Lite for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trình quản lý danh sách phát video thông minh, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Video Playlist Manager Lite for iOS được thiết kế như một hệ thống phát video độc lập, thiết kế chuyên nghiệp để tạo và chỉnh sửa nhiều danh sách video trực tiếp trên thiết bị di động iOS của mình. Danh sách video này sẽ được phát dưới dạng vòng lặp, và được bảo vệ bằng mật khẩu dưới dạng tùy chọn.

Video Playlist Manager Lite for iOS cung cấp một chế độ điều khiển rõ ràng để bắt đầu và dừng phát video, bỏ qua video kế tiếp và và quay lại trong danh sách phát, cùng với khả năng hỗ trợ phát video toàn màn hình và kéo dài tuổi thọ pin cho iPad, kết hợp cùng quy trình biến ứng dụng thành một giải pháp lý tưởng để tạo các video chuyên nghiệp, toàn diện để phát tại các hội chợ thương mại cũng như sự kiện khác.

Quy trình sử dụng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần khởi chạy chương trình Video Playlist Manager Lite for iOS, chọn "phát video" là có thể thưởng thức những đoạn phim hấp dẫn và chất lượng trên thiết bị di động iDevice của mình.

Đây là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ cho các chuyên gia trong nhiều trường hợp, bao gồm:

  • Một màn hình độc lập để trình chiếu tại các hội chợ thương mại hoặc hội nghị.
  • Nhân viên môi giới bất động sản có một danh sách video của các căn hộ, dự án chào bán để phát trên các màn hình giới thiệu, tại văn phòng hoặc tại một căn hộ mở.
  • Các nghệ sỹ có thể phát một danh sách video chứa nội dung về công việc tại một triển lãm, phát vòng lặp không giới hạn.

Video Playlist Manager Lite for iOS

Video Playlist Manager Lite for iOS bao gồm các tính năng nổi bật như:

Người dùng có thể đặt logo nổi ở phía trước video với kích cỡ bất kỳ và tại vị trí yêu thích. Tương tự, bạn có thể chọn để hiển thị logo của mình hoặc hình ảnh bất kỳ khác ở giữa mỗi video.

Quy trình phát và quản lý video dễ dàng và trực quan

Ở chế độ mặc định, video sẽ được phát dưới dạng vòng lặp liên tục, và được phép tạm dừng hay khởi động lại ở thời điểm bất kỳ. Các video clip sẽ được sắp xếp lại ở thời điểm bất kỳ, với khả năng bỏ qua hoặc phát video được chọn. Cuối cùng, người dùng có thể tổ chức các nhóm clip khác nhau dưới dạng các danh sách riêng biệt và lưu chúng một cách độc lập.

Bảo vệ bằng mật khẩu

Người dùng có thể chỉ định một mật khẩu để ngăn chặn việc chỉnh sửa một danh sách video có sẵn, hoặc thậm chí là chặn hoàn toàn việc khởi chạy ứng dụng bởi những người không liên quan.

Trong phiên bản Lite miễn phí, Video Playlist Manager Lite for iOS không được hỗ trợ phát vòng lặp, và số lượng video bị giới hạn xuống còn 10. Các tính năng này sẽ được mở rộng và bổ sung thông qua tùy chọn mua ứng dụng phiên bản đầy đủ, hoặc đơn giản hơn, bạn có thể mua phiên bản mất phí từ cửa hàng ứng dụng App Store - với hỗ trợ phát vòng lặp và không giới hạn số lượng video clip.

Lưu ý: Đây không phải là ứng dụng để tổ chức các video có sẵn trong thư viện đa phương tiện iTunes của bạn.

Tính năng mới trong phiên bản 2.9:

  • Tính năng mới: nhập video từ Camera Roll.
  • Tính năng mới: bổ sung chế độ phát ngẫu nhiên và vòng lặp đơn.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 156
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm