Vietnam Airlines Đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Truy cập

Vietnam Airlines là website chính thức của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Website Vietnam Airlines cho phép bạn đặt vé máy bay, tra cứu thông tin chuyến bay, theo dõi hành trình, bổ sung hành lý, checkin onine, vv. Truy cập ngay Vietnam Airlines để nhanh chóng mua được những chiếc vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không 4 sao.

Ở thời điểm này việc tìm kiếm một chiếc vé máy bay giá rẻ là không không khó. Bạn có rất nhiều lựa chọn với việc đặt qua các đại lý trung gian, tuy nhiên để có được sự chăm sóc, quan tâm của Vietnam Airlines bạn nên đặt trực tiếp từ website chính thức. Các thủ tục hoàn vé, hủy vé hay thay đổi chuyến bay cũng dễ dàng hơn so với các hình thức khác.

Tính năng nổi bật của website Vietnam Airlines

  • Mua vé máy bay với chính hãng với giá rẻ nhất
  • Tìm kiếm ngày bay với mức giá rẻ nhất cho một hành trình
  • Mua thêm hành lý cho vé máy bay đã mua trước đó
  • Thay đổi thời gian, hành trình bay
  • Kiểm tra hành trình bay
  • Tra cứu thông tin chuyến bay
  • Checkin trực tuyến chọn chỗ ngồi miễn phí

Cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trên máy tính

Như chúng ta biết Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất Việt Nam và cũng là hãng máy bay 4 sao duy nhất của Việt Nam do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng. Vietnam Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ theo đánh giá của Skytrax như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), British Airway (Anh), vv.

Chọn chặng bay

Không giống với Vietjet hay Jetstar, Vietnam Airlines có giao diện đặt vé vô cùng thông minh. Chúng ta có thể thông qua ma trận vé và tìm ra được giá vé khứ hồi tốt nhất cho 7 ngày bay. Giá vé đó bao gồm cả ngày đi và ngày về đều là mức thấp nhất thay vì bạn phải dò ngày thủ công như các website tìm vé khác.

Ma trận vé

Tính năng Làm thủ tục trực tuyến - Check in online là 1 trong nhưng tính năng nổi bật giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian bằng việc xác nhận bay trên ngay website của Vietnam Airlines và chỉ cần đến sân bay trước 30 phút so với 1 tiếng hay 2 tiếng như việc check in thông thường tại quầy vé. Thậm chí bạn sẽ được chọn chỗ ngồi mà không mất đồng phí nào.

Chuyến bay chiều về

Tại đây người dùng cũng có thể mua thêm hành lý ký gửi trực tuyến, kiểm tra chuyến bay một cách vô cùng nhanh chóng chỉ với mã vé đã mua trước đó. Sau khi đăng nhập tài khoản trên website của Vietnam Airlines chúng ta sẽ kiểm soát được các thông tin cá nhân, thông tin các chuyến bay đã đi, sắp đi, vv.

Giao diện làm thủ tục trực tuyến

Đặc biệt hơn với gói VNAHolidays người dùng sẽ tìm ra được những ưu đã đặc biệt bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn cho chuyến du lịch của mình thay vì phải tìm kiếm nhỏ lẽ. Rất nhiều hành trình hấp dẫn trong nước và ngoài nước với số ngày hợp lý sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua trên giao diện chính của website.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 553
  • Lượt tải: 125
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Vietnam Airlines

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm