Vinastudy Trường học trực tuyến Vinastudy

Truy cập

4 (3) Vinastudy Miễn phí 361 Ngày:

Vinastudy là trường học trực tuyến dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hệ thống giáo dục Vinastudy sẽ cung cấp bài học của tất cả các môn học chính như: Tiếng Việt, Ngoại Ngữ, Vật Lý, Hóa Học, vv với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Tải Vinastudy để bắt đầu tham gia các khóa học online bổ ích trong dịp hè này.

Giao diện trang chủ của Vinastudy
Giao diện trang chủ của Vinastudy

Trường học trực tuyến liên cấp Vinastudy với độ ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy các bài giảng trên trang học trực tuyến Vinastudy cung cấp được đánh giá rất cao và nội dung cập nhật liên tục sao cho phù hợp và bắt kịp xu thế. Chính vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng giáo dục mà hệ thống giáo dục Vinastudy mang đến.

Đề thi tự luyện miễn phí cho học viên
Đề thi tự luyện miễn phí cho học viên

Trước khi quyết định tham gia các khóa học mất phí bạn hoàn toàn có thể tham gia học thử các khóa học miễn phí để kiểm tra mức độ phù hợp với bản thân. Các bài giải được xây dựng vô cùng bài bản với hơn 5000 video bài giảng cùng 200.000 câu hỏi liên quan đến nội dung bài học từ lớp 1 đến lớp 12 ở những bộ môn khác nhau được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ giáo viên.

Lựa chọn lớp học miễn phí trên Vinastudy
Lựa chọn lớp học miễn phí trên Vinastudy

Tính năng Tự luyện của Vina Study hiện đang hỗ trợ các em học sinh tự kiểm tra kiến thức cơ bản môn Toán của tất cả các lớp học, mỗi lớp học được chia thành các bài học đúng theo chương trình sách giao khoa mà Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cung cấp, chính vì vậy các em sẽ tổng hợp lại kiến thức của mình 1 cách có hệ thống thông qua các bài tập của từng bài học.

Các bài học trong lớp học miễn phí môn toán lớp 1
Các bài học trong lớp học miễn phí môn toán lớp 1

Hiện tại các khóa học Vinastudy cung cấp sẽ hướng đến 1 đối tượng học sinh cụ thể, chính vì vậy để tìm kiếm được khóa học đúng với nhu cầu của con em mình mọi người hãy lựa chọn các khóa học trên thanh menu tại giao diện chính của trang Vinastudy. Chắc chắn Vinastudy sẽ là 1 trong những trường học trực tuyến chất lượng không nên bỏ qua dành cho các em học sinh trong dịp hè này.

Làm đề thi online có tính giờ
Làm đề thi online có tính giờ

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.700
  • Lượt tải: 361
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Vinastudy

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm