Vira Video cho iOS 1.01 Ứng dụng làm phim nghệ thuật trên iPhone/iPad

Tải về

3,8 (4) Romman Smart Applications Miễn phí 250 Dung lượng: 40,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Sở hữu chương trình biên tập video miễn phí, các công cụ xử lý video nghệ thuật, làm video từ ảnh... tất cả trong cùng một ứng dụng Vira Video miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Vira Video hỗ trợ quay và chỉnh sửa video trên một giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể quay video mới và sửa trực tiếp trên Vira Video hoặc nhập video được lưu trữ trên thiết bị. Vira Video cho phép áp dụng bộ lọc video, chèn chú thích, lồng nhạc nền, thêm hiệu ứng âm thanh, thêm hình ảnh, lồng tiếng và nhiều tùy chọn khác để tạo nên một video mới sinh động hơn, hấp dẫn hơn.

Nhìn chung, Vira Video là một chương trình biên tập video khá hoàn chỉnh với các tính năng xử lý video tương tự như Animoto Video Maker hay VivaVideo: Free Video Editor trên iPhone và iPad. Người dùng không cần mất thời gian tìm hiểu về cách sử dụng Vira Video bởi đây là một công cụ làm phim ngắn rất dễ hiểu. Chỉ với thao tác chạm tay lên màn hình và lựa chọn là bạn đã có ngay một video xuất sắc để chia sẻ với bạn bè trên Instagram hay mạng xã hội.

Quay video chất lượng caoCắt ghép clip tùy ý

Vira Video cho phép xử lý video quay mới, video lưu trữ trên máy hay làm video ảnh

Tính năng chính của Vira Video

Công cụ làm phim cao cấp

Vira Video được tích hợp hầu hết các công cụ xử lý video cơ bản như cắt ghép clip, chèn chú thích video với rất nhiều kiểu phông chữ nghệ thuật, thay đổi màu sắc, độ mờ, hiệu ứng đổ bóng cho chữ... Chưa hết, người dùng còn có thể kéo chú thích đến vị trí bất kỳ trên ảnh và xoay theo hướng tùy ý.

Hiệu ứng overlay cho bộ lọc video

Không chỉ áp dụng bộ lọc video vào phim đã quay, người dùng còn có thể chồng nhiều hiệu ứng để tạo thành các layer khác lạ. Bạn có thể kết hợp bộ lọc video đen trắng với kiểu cổ điển... Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời để có những nước phim ấn tượng so với cách áp dụng một bộ lọc duy nhất.

Thực đơn biên tập videoChèn text vào video

Chèn text vào video, dễ dàng thay đổi phông chữ, màu sắc, độ mờ và hiệu ứng

Tạo video từ ảnh

Video ảnh hay slideshow ảnh đều là những xu hướng hot hiện nay. Trong trường hợp không thể quay một video trọn vẹn, bạn hoàn toàn có thể ghép nhiều ảnh lại với nhau để thiết kế thành một video mới.

Vira Video cho phép xử lý kích cỡ của từng ảnh nhập từ thư viện Photos trên máy, có thể giữ nguyên cỡ ảnh gốc hay sử dụng ảnh vuông 1:1 theo phong cách Instagram. Hãy chọn tốc độ hiển thị của ảnh nhanh hay chậm tùy theo số lượng ảnh và phong cách của video đó. Sau khi đã quyết định được số ảnh xuất hiện trong video ảnh, bạn sẽ quay về màn hình biên tập video giống như đã làm với quy trình sửa video thông thường. Tại đây, video ảnh sẽ được chèn thêm chú thích, sticker, áp dụng bộ lọc nghệ thuật, lồng nhạc... trước khi chia sẻ trên các dịch vụ mạng xã hội.

Thêm sticker và hình ảnh

Video sẽ trở nên sinh động và bắt mắt hơn nhờ được chèn thêm nhãn dán và hình ảnh. Rất tiếc là số lượng sticker miễn phí của Vira Video rất ít và không thật sự ấn tượng. Bạn có thể chọn cách chèn ảnh cá nhân được nhập từ thư viện Photos.

Chèn sticker và ảnh vào videoLồng nhạc nền vào video

Dễ dàng lồng nhạc nền, hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng... để tạo video sinh động

Thêm nhạc nền, hiệu ứng âm thanh hoặc file ghi âm riêng

Video sẽ rất nhàm chán và đơn điệu nếu thiếu đi phần âm thanh. Vira Video cho phép chèn thêm các đoạn nhạc ngắn mà ứng dụng đã chuẩn bị sẵn cho bạn, hoặc nhập nhạc từ thư viện iTunes cá nhân, chọn hiệu ứng âm thanh tùy ý để thêm vào video hoặc đơn giản hơn là lồng chính âm thanh bên ngoài vào. Khi đã chọn được nhạc nền ưng ý, bạn có thể điều chỉnh âm lượng của nó cho phù hợp. Thông thường thì phần nhạc nền không cần âm lượng lớn, trái lại, hiệu ứng âm thanh hay giọng lồng tiếng cần được kích âm để người xem dễ nghe hơn.

Lưu và chia sẻ video

Bạn có thể lưu video vào thư mục Photos hoặc chia sẻ nó với bạn bè qua các kênh mạng xã hội quen thuộc như YouTube, Instagram, Facebook, WhatsApp Messenger, Vine... chỉ với một cú chạm tay.

Bộ lọc video đa dạngChia sẻ video trên mạng xã hội

Chia sẻ video trên mạng xã hội, các dịch vụ nhắn tin, Email...

Hiện có vô vàn ứng dụng làm phim, chỉnh sửa video miễn phí cho iPhone/iPad với nhiều tính năng vượt trội và Vira Video cũng là một trong số đó. Nhìn chung thì đây là một công cụ quay phim, sửa video và tạo video ảnh đơn giản, dễ làm và kết quả cũng rất ấn tượng. Mặc dù vậy, khi trải nghiệm phiên bản Vira Video miễn phí bạn sẽ phải chấp nhận một số phiền toái như các banner quảng cáo và nội dung bị khóa yêu cầu người dùng phải mua bằng tiền thật. Một điểm trừ nữa của Vira Video là ở tốc độ tải khá chậm (thử nghiệm trên iPhone 5), khiến bạn sẽ mất thêm thời gian cho quy trình sửa video của mình.

Minh Lộc

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,5 MB
  • Lượt xem: 272
  • Lượt tải: 250
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm